Chapter 12

13.4K 294 87
                                    

Warning:R-18

Nang binabaan ni Selena si Xeron nang tawag, mahina at sunod sunod na na 'pa mura dahil sa inis. Mabilis siyang tumayo sa kinauupuan niyang sofa at hinablot niya yung coat at sinoot sa malaki niyang katawan.

Napabuntong hininga nalang siya nang makarating siya sa Parking lot nang mansion na tinitirhan nila. He opened the door. At sinumulan niya nang paandarin iyon.

Wala na siyang sasayangin na oras dahil alam niyang nasa bar ang dalawang iyon. Pasalamat naman sa swerte dahil naka connect sa phone niya ang location nang phone ni Saiah at Selena kaya alam niya kung saan pupuntahan yung dalawa.

Paulit ulit siyang mahinang napa mura dahil sa pag aalala. Shit paano kung may mang bastos sa kanilang dalawa sa bar nayon! Swear makakapatay talaga ako! Gigil na sabi niya sa kanyang isipan, kaya mas lalong humigpit ang hawak niya sa manibela.

He tap hes index finger sa manibela niya'ng hawak na para bang inip na inip na siya.

Sinusubukan niya ulit na tawagan yung dalawa pero ni isa walang sumagot sa kanilang dalawa na nag bigay lalong pag aalala niya sa dalawa.

Mas lalo siyang napamura dahil bumagsak ang ulan, kaya mas lalo siyang mahihirapan na alalayan yung dalawa sa loob na kotse niyang dala.

MABILIS siyang bumaba nang kotse kahit nababasa na siya nang ulan wala parin siyang pakielam don. Akmang haharangan siya nang dalawang naka suit na itim.

May nilabas siyang card na nagpatungo sa dalawa at binigyan siya nang daan na parang hari nang daan.

Nag mamadali siyang nag lakad papasok at sumalubong sakanya ang napaka lakas na ingay at tugtog sa loob nang bar.

Ginala niya ang paningin niya sa boong loob nang bar. Napabuntong hininga siya nang masulyapan niya yung dalawa, yung kapatid niya nakahiga sa sofa at gulo gulo ang buhok.

Habang si Selena at parang baliw na may kinakausap habang nainom nang isang boteng wine.

Mabilis siyang lumapit sa dalawa. Tinapik niya ang pisngi nanh kapatif niya pero ni hindi manlang niya magawang magising.

Pumunta siya sa gawi ni Selena na ngayon tatawa tawa parin. Napasapo nalang siya sa noo at napa buntong hininga.

Mga sakit sa ulo..

"Hey!"agaw atensyon niya sa lalakeng dumaan sa gilid niya.

Napa hinto yung lalake at binigyan siya nang nag tatakang tingin."Alalayan mo ang kapatid ko."sabay turo niya kay Saiah."Tulungan mo akong ilagaw sila sa kotse ko sa labas."seryosong sabi niya habang aakay akay niya si Selena.

Tumango lang yung lalake at tinulungan na akayin si Saiah na ngayon walang malay dahil sa alcohol. Mukhang nakarami siya.

"Thx bro."sabay tapik nito sa shoulder. The guy just nooded, at nag lakad palayo.

Napahilamos siya nang makapasok siya sa driving seat. Nasa shotgun seat naka upo si Selena habang si Saiah naka higa sa back seat.

"Fuck me Xeron.."halos mamutla siya nang mairinig niyang nangaakit na boses nang babae.

Kunotnoo siyang napalingon sa babae. Halos mapatalon siya sa gulat nang hilahin ni Selena ang kwelyo niya at mariin siyang hinalikan.

Napapikit siya dahil sa masarap na nararamdaman. Wala sa sarili at mukhang nag init nadin ang katawan niya. He tried to stop her pero hindi niya magawa.. kahit siya nadadala sa ginagawa nang babae.

Selena wrapped her Arm on hes neck. Halos manlaki ang mata niya nang maramdaman niyang ipasok nang babae ang mainit niyang sa bibig niya.

Napapikit nalang siya dahil doon. Para siyang nakalutang at sarap na sarap sa ginagawa nang babae. Kahit sa sarili niya napapatanong siya 'kung bakit hindi niya magawang pigilan si Selena'

Change By Her FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon