"Tangina ka, Xeron! Pati ba naman dito sa Party nang mga Monteverde dinadala mo kamanyakan mo!"natatawang singhal ko habang nag lalagay nang lips stick.
Napatingin ako sakaniya sa reflection. Naka sandal lang siya sa sink sa gilid ko habang inaayos niya ang tuxedo niyang nagusto dahil sa ginawa namin.
Mahina akong natawa at inayos ko narin ang buhok ko, nag hilamos ulit ako dahil sobrang lusaw nang make up ko dahil sakaniya.
Kumuha ako nang tissue at pinunasan sa mukha ko, nag lagay ako nang kaonting foundation mascara at eye liner.
I glare at him nang sampalin niya ang pang upo ko!"Bitch!"sabay taas ko nang inder finget ko.
Mahina siyang natawa, napailing nalany ako nang maramdaman kong pag palupot nang braso niya sa baywang ko kaya nararamdaman ko nanaman ang katigasan niya sa pweta ko.
Inis kong pinalo ang kamay niya."Lumayo kanga tumatayo nanaman yang alaga mo!"biro ko.
Napapikit ako nang marahan niya akong hinalikan sa leeg at dinilaan pa iyon."Fuck you.."he husky said.
"Fuck you too."o chuckled. Humarap ako sakaniya, akmang hahalikan niya ako sa labi pero mabilis ko siyang itinulak.
I winked at him, he bit hes lower lip at kinuha ko ang shoulder bag ko sa sink at walang alinlangan akong lumabas nang Cr. Namula ang pisngi ko nang makita ko si Sean. Napatingin siya sa likuran ko and im sure si Xeron yon.
Im sure iba na iniisip ni Sean dahil mag kasabay kaming lumabas nang Cr.
LIBOG KASI!
Tipid ko lang nginitian si Sean. Buti hindi niya ako nakilala ang mukha ko dahil naka may mascara narin akong suot.
Nag lakad na ako palayp sakaniya. Naramdaman ko nanaman na may pumalupot na brasos a baywang ko at sinabayan niya akong mag lakad.
Inis ko siyang binulungan."Ano ba ang lando mo Xeron! Remember mag kapatid and role natin dito, baka kung ano isipin nila!"
He chuckled at nilapit niya ang mukha niya sa tainga ko."So?"nakakalokong sabi niya at hinalikan ako sa labi.
Palihim kong kinabig ang braso niya na nakapalupot saakin, at halos patakbo na akong nag lakad dahil may nakakita sa ginawa niya! Nag bubulungan nanaman tuloy ang mga tao nang kung ano ano!
Nakita ko na sa hindi kalayuan si Saiah. Naka krus ang hita niya habang naka upo kaya lumapit na ako roon at umupo sa tabi niya.
"Ano yang nasa leeg mo?"Halos mahulog ako sa kinauupuan ko nang may tanong siya!
"H-huh?"patay malisya na tanong ko.
"Bakit may marka ka sa leeg--Omg! Pati ba 'naman dito nag kantunan kayo?! My gosh ang kalat niyo!"kunyaring nandidiring sabi niya sabay halakhak.
Napapahiya akong umiwas nang tingin sakaniya. Napairap nalang ako nang tumabi saakin si Xeron. He give me a playfully smile. Mabilis kong kinabig ang kamay niya nang hawakan niya ang hita ko.
"Let me finger you."nakakalokong bulong niya saakin.
Tinaas ko ang gitna nang daliri ko."Fuck you!"i mouthed.
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Romance*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...