Chapter 36

8.4K 246 140
                                    

N/A:Ilang chapter nalang!! Kaya hahabaan ko na kada one Chapter!

KLAURUS

I really cant believe it. Pinaniwala niya ako, pinaniwala niya kami na anak niya si Kael at ako ang alam. Napa hilot ako sa sintido ko dahil medyo makirot ito, dahil sa mga nalalaman ko ngayon sumasakit ang ulo ko.

Hindi ko tunay na anak si kael.. at hindi ko anak ang dinadala noon ni Celina. Pero paano, mag kamukhang mag kamukha kaming dalawa ni Kael. At sure akong anak ko siya dahil parehas ang kulay nang mata namin, at mag kamukhang mag kamukha kami.

Isa pa itong Selena na ito. Iba ang inaakto niya na para bang apektado siya sa sinabi ni Katheryn. Gusto kong sugurin si Katheryn at gusto ko siyang patayin.

Nabilog niya kaming lahat.

Planado namin ito lahat ni Sean at ni Dad. Sawang sawa na kami sa kagaguhan ni mom kaya pinag kaisa isa namin siya. Hindi niya alam, hindi niya kami kakampe.

"Umuwi na tayo."Malamig na biglang sabi ni Selena at tinalikuran ang dalawa pero sumunod naman ang mga ito.

Dahil hindi ko na mapigilan ang galit ko. Gigil akong lumapit kay Katheryn at mahigpit kong hinawakan ang panga nya na ikinadaing niya. Pilit akong inaawat nang mga pulis pero sadyang mas mahigpit ang pag hawak ko sa panga nang babaeng ito.

Nag didilim ang paningin ko sa babaeng ito."K-klaurus h-hindi a-ako makahinga!"Nahihirapan na sabi ni Katheryn.

"Edi masaya!"Biglang halakhak pero may galit na sabi ni Geanna.

"Paano mo nagawa samin ito? All this time, pinag mukha mo kaming tanga!"Gigil na sigaw ko sa mismong pah mumukha niya.

"Sir tama na iyan."Pigil sakin nang pulis but i just glare at him na ikinaputla niya at umatras nang kaonti.

Boong lakas akong tinulak ni Katheryn."Dahil sayo! Ginawa ko iyon nang dahil sayo! Pinatay ko ang magulang ko para lang hindi nila sabihin sa iyo ang sikreto ko! Natatakot ako dahil baka iwan mo ako!"Sigaw niya pabalik sakin na may halong hinanakit.

Napangiwi ako nang malakas na sampalin ni Geanna ang kapatid niya at gigil itong hinarap."Hayup ka! Pinatay mo ang magulang natin para lang sa lalakeng ito! Napaka demonyo mo mas masahol kapa sa demonyo! Ang dapat sayo mabulok sa kulungan katulad nang bulok mong pag katao!"

"Hindi porket napatay mo ang magulang natin, ay safe na ang sikreto mo. But sorry not sorry nabuking kana! Alam na nang lahat ang ka demonyohan mo!"sigaw ulit niya.

Boong tapang naman siyang hinarap ni Katheryn. Ni isa samin walang umaawat sa mag kaibigan dahil lahat kami pinapanood silang nag sisigawan.

"Hindi lang naman iyon ang rason kung bakit ko pinatay ang magulang natin."Malamig na sabi nito na ikinakunot noo ko pati narin si Sean at Geanna.

"Sabihin mo! Anong ka demonyohan na naman na rason mo! Kaya mo pinatay ang sarili nating magulan--"

"Si dad he harass me! Since college sinior highschool! Mas demonyo pa sakin ang tatay mo! Kapag wala si mom sa bahay he always rape me. He always fuck me! Nag mamakaawa akong tigilan niya iyon pero wala! Hindi siya tumigil hangang sa masanay siya! You fucking dad rape me!"Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.

Her eyes full of pain and her tears dropp. Kahit si Geanna natigilan sa malakas na bulalas nang kapatid niya."N-no! Nag sisinungaling ka! Hindi iyon magagawa ni dad lalo na satin na anak ni--"

"Ikaw lang ang anak niya! Dahil ako hindi niya ako tinuring anak! Alam mo kung ano ang tinuri niya sakin? Tinuri niya akong parang pokpok na paglalabasan niya nang init.. galit na galit ako sakaniya dahil he is my dad pero nagawa niyang babuyin ako."May hinanakit na usal nito.

Change By Her FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon