AUTHOR NOTE: There are Grammatical and Typographical errors that can be seen in this story. You can correct me because iam not professional. Iam open for constructive
Criticism.___________
"Ahh!"Napapikit nalang ako at pigil kong kumawala ang luha ko. Habang rinig na rinig ko ang ungol ng matalik kong kaibigan noon. Sa tabi ko.
Ramdam na ramdam ko pa ang pag alog ng kama dahil sa kababuyan na ginagawa ng asawa ko at ng matalik kong kaibigan noon.
Kahit lingunin ko sila wala parin akong makikita. Mas maganda iyon para hindi naman dagdag sakit. Akala ko noon iba si Katheryn sa ibang babaeng nanlalait sakin.
Ayon pala isa siya sa mga yon. Ang malala pa inahas niya ang asawa ko. Ilang beses na silang nag tatalik dito sa mismo naming kwarto ng asawa ko.
Kahit nandito ako sa kama naka tagilid at nag kukunyaring tulog. Wala silang pinalalampas basta mailabas lang nila ang rurok nang kaligayahan.
Napayukom nalang ako sa kamao ko nang tuluyan nang bumagsak ang luha ko. Tangina ansakit ng puso ko parang dinudurog.
Mapait akong napangiti habang damang dama ko ang gigil nilang dalawa sa kama. Ang kapal nang mukha nila sa likod ko pa talaga.
"Ahh your so fucking tight, Katheryn!!"gigil na ungol ni Klaurus.
Pinikit ko ang mata ko at pinilit kong matulog pero hindi ko parin magawang matulog dahil sa ingay ng dalawa. Sila nagpapakasarap sa isat isa. Habang ako umiiyak at nag dudusa.
Katheryn ay sikat na Actress. Kaya niya nga ako nalinlang dahil sa pag papangap niyang mabait. Sa totoo lang napaniwala niya akong tangap niya kung anong kondisyon ko. Ayun pala akala ko lang.
Mabait siya kapag may kaharap camera, pero nasa loob ang kulo. Laging madaling araw nang umuuwi si Klaurus dito sa bahay at ako naman si tanga. Naghihintay nang wala. Dahil alam kong nagpapakasaya silang dalawa.
Napansin kong tumigil ang pag galaw ng kama, rinig na rinig ko ang nag hahabulan nilang hininga na parang napagod silang dalawa sa mga kababuyan nila pareho kaya nagsi tuluan nanaman ang luha ko.
Nakuha na nila ang gusto nila. Na rurok na nila sa kaligayahan.
"Babe, baka narinig ni Celina ang ungol natin."malanding sabi Katheryn. Kaya napakagat nalang ako sa ibabang labi ko.
Rinig kong mahinang natawa si Klaurus."dont mind her. Tuloy nalang natin sa Cr."at ramdam kong tumayo na sila pareho sa kama at ang yapak nilang papunta sa pinto.
Nakahinga ako nang malalim nang marinig kong pag sara nang pintuan ng Cr. At pinakawalan kona ang mga luhang gusto pa at kanina pang makawala sa mata ko.
Napahawak nalang ako sa parte ng puso ko at mahinang sinasapo dahil sa sakit na nararamdaman ko. Parang pinagwawarak ang puso ko.
Pigil ko ang hagulgol ko, dahil baka marinig nilang umiyak ako at mas asarin ako lalo ni Katheryn. Ibang iba siya sa Katheryn noon.
Ang galing niyang mag pangap.. bagay nga siya maging Actress.. mapag pangap.
Sunod sunod ang pag bagsak ng luha ko habang rinig na rinig ko padin ang ungol nilang dalawa mula sa Cr.
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Storie d'amore*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...