N/A:Sorry for grammar😭
"A-ano ba, bitawan mo nga ako K-klaurus."pilit akong kumawala kay Klaurus pero napa lunok lang ako nang dumilim ang mukha nito at nag igting ang panga niya na parang may mali sa sinabi ko na hindi niya nagustuhan.
I was stunned nang ilapit niya ang mukha niya sa tainga ko kaya ramdam na ramdam ko ang mainit niyang hininga sa gilid nang tainga ko. Nanginig ako bigla nang maramdaman kong mainit niyang dila sa tainga ko.
Ano bang nangyayari sakin?! Diba dapat itulak ko siya pero bakit parang gusto pa nang katawan ko at nag iinit pa ako! Sheet!! This is not good fuck!
"Sinabi ko na sayo. Stop calling that fucking name, Selena my love."He husky said na may diin sa tono nang pananalita niya."Im not Klaurus.."
Im not Klaurus..
Im not Klaurus..
Im not Klaurus..
Im not Klaurus..
Akward akong tumawa at hinawakan ko ang matipuno niyang parte nang dibdib niya at dahan dahan ko itong tinulak dahil masyado na siyang malapit sakin at nag iinit ako nang dahil roon.
Napalunok ako habang diretso ang tingin naming dalawa sa isat isa. Naguguluhan ako sa sinabi niya na hindi siya si Klaurus.. o baka namab pinag tri-tripan lang ako nang demonyo na ito!
Napatili ako bigla nang italikod niya ako kaya napahawak ako bigla sa pader at pinatuwad ang position ko! Akmang haharapin ko siya pero pilit niya talaga akong pinatalikod sakaniya.
"This is your punishment dahil sa pag iwan mo sakin nang walong taon."Malamig na sabi nito at napakagat ako sa ibabang labi ko para hindi umungol nang haplusin niya ang hita ko pataas sa loob nang suot kong maikling itim na skirt.
Narinig ko ang pag kalas niya nang sintoron, napapikit ako nanv mariin nang maramdaman ko na pinag lalaruan niya ang hiyas ko gamit ang mahahaba at mainit nitong kamay sa loob nang mainit kong pagkababae.
"Ohh.."i moan.
Tinangal niya ang suot kong coat at tinapon kung saan at naramdaman ko ang mainit niyang pag halik sa batok ko at ang pag bukas niya nang bitones nang blouse kong suot.
"I miss you, i miss my child.. and i miss fucking you."Malalim na sabi niya habang walang sawa na pinag hahalikan kinakagat at dinidilaan ang batok ko ay gilid nang leeg ko.
"K-klaur-"
"Moan my name.."Madiin na sabi niya at naramdaman kong kumalas na nga ang blouse ko hangang sa bra at skirt and panty nalang ang natira sa katawan ko.
Wala na akong pang itaas na saplot.
"Its me Xeron.."nang sabihin niya iyon natigilan ako bigla at nanlamig ang boong katawan ko.
Nang magising ako sa realidad dahil biglang galit ang naramdaman ko, boong tapang ko siyang hinarap at napalunok ako nang mag tama ang walang emotion niyang mata sakin.
"A-are you kiddi-"
"Im not."he seriously said at akmang hahaplusin ang pisngi ko pero mabilis akong umiwas nang tingin.
Walang alinlangan kong pinunit ang itim na suit niyang suot.. nanlaki ang mata ko at napahawak ako sa bibig ko at napaatras ako nang makita ko ang peklat niya sa gilid ng dibdib.
"O-oh m-my gosh.."wala sa sariling gulat na sabi ko habang nakatitig sa peklat nito sa dibdib.
Hinding hindi ko makakalimutan na meron siyang peklat sa dibdib, always kaming nag tatalik dahil ayun ang gusto naming dalawa kaya lagi kong nakikita ang peklat niya kapag wala siyang saplot.
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Romansa*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...