SELENA
"Wow ang ganda rito!!"tuwabg tuwang tili ni Saiah nang maka pasok kami sa lobby nang Bora.
Kitang kita sa hindi kalayuan ang white sand at ang kulay blue na napaka linis na dagat. Napapikit ako nang dumamba sa mukha ko ang napaka sarap na simoy nang hangin na nag palipad sa maiksi kong buhok.
Maraming mga taong nag kakatuwaan at marami ring mga hot! Shala! Napakalinis nang dagat para bang hindi ito nadudumihan at ang mga lalake naka nake up body kaya nakikita ang malalaki nilang katawan.
Ang mga babae ay naka swimsuit kaya kitang kita naman ang sexy nilang katawan. Napatingala ako sa gilid ko nang maramdaman kong may pumalupot na braso sa aking baywang.
"Anong trip mo nanaman lalake?"natatawang tanong ko sakaniya. He just shook his head at ngumuso na ikinangiti ko.
Hindi ko mapigilan pisilin ang pisngi niya."Ouch!"angil niya.
I chuckle."You're cute when you pout."i winked at him.
"As always."mayabang na aniya kaya napairap ako.
Nabitawan ako ni Xeron nang hilahin ako ni Saiah patungo sa nag aalon na dagat at sa napaka raming mga tao at yung iba tourista.
"Hey Saiah slow down baka ma pano si Selena malalagot ka talaga sakin!"singhal ni Xeron habang hinahabol kami kaya hindi ko maiwasan muling matawa.
Ang cute niya talaga! Kinikilig nanaman ako shuta!
"Ang oa mo kuya!"halakhak ni Saiah hangang sa huminto kaming dalawa. Hindi ko namalayan na nasa tapat na kami nang umaalon na dagat. Wala sa sarili kong tinapak ang paahan ko sa malamig na dagat.
"Ang saya saya!"parang batang sabi ni Saiah habang nag tatalon sa tuwa.
Napangiti ako kay Xeron nang suotan niya ako nang beach hot at hinalikan ako sa labi! Napapahiya akong nag iwas nang tingin dahil napunta samin ang atensyon nang lahat dahil sa kaingayan ni Saiah.
"Lalagyan kita mamaya nang sun screen."ngiti niya sakin i smile at him back and nooded.
"Maam, sir. Ituturo po nami sainyo ang Cottage niyo."singit nang manager nang boracay. Tumango lang kami at mahigpit na hinawakan ni Xeron ang kamay ko na para bang ayaw niya akong mawala.
Takot na takot na mawala ako huh? Ganon naba ako kaganda!!pakshet naman ang swerte ko!!
Nag lalakad lakad kami hangang sa nasa harapan na kami nang cottage, hindi ko maiwasan mamangha dahil napaka laki nang kubo! Kubo ba ito o bahay na?!
Napanganga nalang ako. Pina reserve ba ito ni Xeron at kaylangan pa talagang ganito kalaking kubo eh kaming tatlo lang naman!
"Grabe ang lake!"manghang manghang sabi ni Saiah.
"I reserve that for us."Sabay yakap sakin ni Xeron sa likuran at palihim akong napailing.
Naiilang na ako sa position namin dahil pa simple kaming tinitignan nang mga stuff at yung iba nag bubulungan!
"X-xeron bitaw nakakahiya."
"What? Kinakahiya mo ba ako?"malamig na aniya at dahan dahan siyang kumawala sa pag yakap sa aking likuran na ikinabahala ko nanaman.
Galit na naman ba siya?? Suyo again urgh!!
Ill fuck him nalang mamaya para bati agad kami hmp!
Perlas get ready!!
Seryoso siyang pumamulsa habang naka tingin sa kubong titirhan namin lag samantala."You can go inside sir tutal kayo naman po ang nag mamayari niyan ngayon."Nakangiting sabi nang stuff.
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Romance*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...