Naka sulyap kami sa napaka laking mansio nang mga Monteverde. Pigil ko ang emotion ko, ayaw kong maalala ang naging meserbaleng naging buhay ko sa loob nang mansion nang mga Monteverde.
Nandito kami ngayon sa loob nang kotse habang naka tanaw kami sa labas nang bintana. Naka itim na dress ako at may kaonting make up ang mukha ko at napaka kapal nang pulang lips stick. Hindi ko na kaylangan mag pag kapal nang make up dahil maganda narin naman ako with or without.
Nakapulang dress si Saiah habang naka dark blue suit naman si Xeron. Naka bun ang buhok ni Saiah habang ang akin ay nakabagsak lang dahil napaka ikli nang itim kong buhok.
Ang gagawin lang naman namin ay mag act like a Deguas. Kaylangan kong pigilan ang emotion ko ka 'pag naka harap ko 'na ang buoong pamilya nang mga Monteverde.
You need to be strong, Selena. Hindi na ikaw si Celina na nilalait nila. Ikaw ang Selena ngayon past is past pigilan mo ang emotion at pigilan mo ang galit mo.
Wala sa sariling sabi ko sa isipan ko.Napapikit nalang ako and i bit my lower bit. Napaangat ako nang tingin kay Xeron nang maramdaman kong pag haplos niya sa hita ko. Nginisian niya ako na nag bigay kilabot saakin.
'Your so fucking hot' he mouthed! kaya naramdaman ko nanaman na nag init ang pisngi ko! Mabilis akong nag iwas nang tingin.
"Kita ko iyon!"mas lalo 'ng nag init ang pisngi ko nang marinig kong halakhak ni Saiah. Xeron chuckle. Why your so hot huh?!
Maraming mga mamahaling kotse na nakaparada sa sa labas nang mansion nang mga Monteverde. Marami ring mga media na pinag kukuhanan nang mga litrato nang mga mayayamang tao kapag bumaba nang mamahalin nilang kotse.
Napaka gara naman nang party nang mga Monteverde!
Napairap nalang ako sa kawalan. Nagising ako sa realidad nang tumikhim si Xeron."We're need to go."Seryosong sabi niya. May inabot siya saming mascara ni Saiah. Pero hindi naman takip na takip ang mukha dahil hindi natatakpan ang kalahati naming mukha kaya makikita ang mapula kong labi.
Sinuot ko na iyon at sinumulan nang paandarin ni Xeron ang napaka mamahalin niyang kotse papunta roon sa red carpet.
Unang bumaba si Xeron at pinag buksanan niya kami ni Saiah nang pintuan. Halos masilaw ako sa mga camera namg media dahil saamin lahat nakatutok ang camera.
"Sino sila? Isa ba sila sa kasali sa mga Rank?!"
"Napaka ganda nang babaeng naka pula!"
"The black girl look slay and hot at the same time!"
"The guy behind the girl is so fucking hot!!"
Bulungan nang mga Media. Pinalupot ko ang braso ko sa braso ni Xeron at ganoon din ang ginawa ni Saiah. Nakangiti kaming nag lalakad sa red carpet at sinasalubong ang mga nag tatakang tanong nang mga media pero ni isa wala kaming pinansin.
Para kaming modelo na nag lakad nang dahan dahan sa red carpet. Napabuntlng hininga ako nang tumigil kami sa napak laking pintuan nang Monteverdo De Mansion.
"Dont be nervous. Just ask like you dont know them. Act like you donr have past with them."mahinang bulong sakin ni Xeron.
Pilit akong ngumiti at simpleng tango lang ang sinagot ko sakaniya."tara na."Saiah said at sabay kami ni Xeron tumango.
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Romance*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...