CLARK
Nakangisi ako habang naka tingin kay Xeron na ngayon lasing na lasing na. Nag kayayaan kasi sila ni kuya Alas na mag inom para mag saya. Hindi ko nga alam bakit sila nag sasaya eh wala namang dapat i pag celebration.
Napairap ako nang maagaw ang atensyon ko yung Selena. Tinignan ko siya mula ulo hangang paahan at mukhang pati siya ay lasing narin pati yung katabo niyany babae.
Aaminin ko maganda siya.. pero mas maganda parin ako tsk!
"Ang weak mo naman tol! Bagsak agad!"halakhak ni kuya nang sumobsob ang napaka gwapong mukha ni Xeron sa table. I cant help but to bit my lower lip.
Napaka hot niya napaka laki nang katawan napaka perpekto nang mukha. Napaka gandang lalake! Ganitong lalake ang aking pangarap pero may gusto nang iba tsk!
Napairap ako nang marinig kong mahinang hilik ni Leah sa tabi ko. Mukhang bagsak narin ang isang ito. Napataas ang kilay ko nang tumayo si Saiah.
"Saan kami pwede mag pahinga ni Ate Selena?"tanong niya. Hindi pa naman siya masyadong lasing kaya na cocontrol niya pa ang sarili niya.
"Umakyat lang kayo sa hagdanan at pumili kayo nang gusto niyong kwarto."lasing na sabi ni kuya. Napairap ako at ininom ko yung glass of cup ma may laman red wine.
Napangisi ako nang mag lakad na yung dalawa palayo saamin. Magagawa ko na ang plano ko.
Mas lalong lumawak ang ngisi ko nang bumagsak nadin ang mukha ni kuya sa Table. Mukhang pati ang isang ito tinamaan na.
Confident akong tumayo at tumabi kay Xeron na nakasubsob ang mukha sa table. Dahan dahan kong hinaplos ang napaka tigas niyang braso. Inangat ko ang katawan niya at sinandal ko siya sa sofa.
Pinagmasdan ko ang napaka gwapo niyang mukha. Ang matangos niyang ilong ang mahaba niyang pilik mata ang makapal niyang kilay at ang saktong mapanga niya pati ang adams apple niya. Pati narin ang namamasa niyang namumulang labi.
I bit my lower bit. Walang alinlangan kong hinawakan ang mag kabila niyang pisngi at siniilan ko ito nang napaka lalim na halik.
Napaawang ang labi ko nang itulak niya ako nang kaonti. Binuksan niya ang kaniyang mata at kumunot ang kaniyang noo."Sino ka? Bad ka wag mo akong halikam hmp!"parang batang sabi niya at tinutulak tulak ako palayo sakaniya!
Napayukom ang kamao ko dahil sa inis. Sa sobrang inis ko umupo ako sa kaniyang hita na ikinagulat niya. Hinaplos ko ang pisngi niya, napatitig siya sa aking labi pati sa aking mata. Napangisi ako, mukhamg effective.
"Napaka gwapo mo."malanding bulong ko sa tainga niya.
Akmang hahalikan ko siya sa labi kaso nga lang bigla siyang umiwas at inalis niya ako sa kaniyang hita! Wtf?!
"Susumbong kita kay Selena dahil hinahalikan mo ako! Susumbong kita akala mo ah!"parang batang singhal niya sakin sabay nguso at lumayo siya nang kaonti sakin.
Napairap ako. Pati ba naman kahit lasing siya si Selena parin talaga ang iniisip niya?! May relasyon ba tong dalawa na ito! Pwes sisirain ko iyon!
"It's me Selena."sinubukan kong wag mang diri nang sabihin ko na ako si Selena.
Bumukas ang dalawang mata niya kaya mas lalo akong naganahan. Napaka gwapo niya talaga. Niningkit ang mata niya, nagulat ako nang lumapit siya saakin at inamoy ang damit ko.
"Hindi ikaw si Selena, Hmp! Sinungaling ka! Iba amoy nang pabango mo eh!"nagmamaktol na sabi niya.
Urgh! i really cant believe it!
BINABASA MO ANG
Change By Her Fate
Romance*COVER NOT MINE* Yes I am blind, but I also have the right to feel the love of a Husband. the one who can take care of me and accept me even if I have a condition.. he's just like his family.. he treats me like Trash. Is this my destiny? let my lif...