2. Gặp lại ở quán bar

23K 1.2K 561
                                    

Buổi sáng ở trường Jungkook chỉ cần học 3 tiết sau đó đi xuống văn phòng làm giấy tờ cùng thầy cô, cậu nhập học sau các bạn cùng khoá một tuần nên không bị mất quá nhiều kiến thức, có điều ở đây cậu không có bạn nên ngồi học chỉ bơ vơ một mình. Jungkook ít nói, cộng thêm việc ngại giao tiếp với người khác nên cậu chẳng muốn mở lời với ai, còn chưa nói đến chuyện bọn họ có muốn chơi cùng cậu không nữa.

"Mẹ ơi, con về rồi ạ." Jungkook mở cửa chạy thật nhanh vào trong nhà, lúc đi đến cổng cậu đã ngửi thấy mùi thịt nướng quen thuộc nên bụng nhỏ lại được một phen réo tích cực.

"Con về rồi à, hôm nay đi học có vui không?" Mẹ Jeon từ trong bếp bước ra, tay cầm thêm cốc nước đưa cho cậu uống.

"Có ạ, thầy cô giảng bài dễ hiểu, với cả trường con rộng lắm."

"Vậy thì tốt rồi, mẹ chỉ sợ con học ở đây không quen. Thôi vào ăn cơm đi, mẹ nấu xong rồi đấy."

Jungkook vâng một tiếng rồi khoác tay mẹ Jeon cùng đi vào bên trong, trên bàn đã bày lên đủ món, cậu sắp bát sắp đũa rồi xới cơm cho mẹ Jeon, sau đó mời bà một tiếng mới bắt đầu ăn. Hôm nay Jungkook học từ sớm nên sáng không kịp ăn gì nhiều, thêm chuyện chạy đi chạy lại quanh trường chỉ để tìm thầy cô làm giấy tờ khiến cậu đói lả người, cả bữa cơm chỉ cắm cúi ăn.

"Con đói lắm sao? Hay từ mai mẹ sẽ làm đồ ăn để con mang đi, khi nào đói thì lấy ra ăn nhé?" Mẹ Jeon nhìn Jungkook ăn nhanh tới mức phồng cả hai má mà vừa thương vừa buồn cười.

"Không cần đâu ạ, để nguội sẽ mất ngon."

"Mẹ làm mấy thứ ăn lót dạ như bánh thôi, con mà cứ nhịn đói như vậy là không tốt đâu."

Mẹ Jeon khẽ mắng một câu, Jungkook định lắc đầu nhưng thấy mẹ nói vậy lại chẳng dám nữa. Thật ra trường cậu có canteen nhưng cậu lười đi xuống đó, cứ ỷ học thêm chút nữa là được về nên bụng mới đói.

"Như vậy cũng được ạ, à mà hôm nay con tìm được việc làm rồi, buổi tối con sẽ đi thử việc."

Mẹ Jeon nghe xong liền không khỏi ngạc nhiên, "Sao con tìm được nhanh thế? Mà mẹ đã nói là bây giờ con cứ lo việc học trước đi mà?"

"Mẹ cho con đi làm đi, không ảnh hưởng đến việc học đâu mà." Jungkook ôm lấy tay bà nài nỉ, "Mẹ nhớ anh Jin không? Hôm nay con gặp anh ấy ở trường nên có nói chuyện vài câu, chỗ con làm cũng là anh ấy giới thiệu nên mẹ yên tâm nhé!"

"Thằng nhóc SeokJin ấy hả? Nó học cùng trường con à?"

"Vâng, anh ấy học quản lý kinh doanh."

"Nhưng con làm ở đâu và làm việc gì, đi tối nguy hiểm lắm, mẹ không yên tâm đâu!"

"Con làm ở siêu thị gần trường, cũng không xa lắm nhà mình lắm, tầm 10 giờ là tan làm rồi ạ."

"10 giờ à? Thế thì hơi muộn." Mẹ Jeon nhíu mày suy nghĩ, trên này an ninh không tốt, có rất nhiều vụ cướp giật bắt cóc xảy ra, bà chỉ sợ con mình đi về muộn gặp chuyện chẳng may thôi.

"Mẹ à, đường đi đến chỗ làm có đèn điện đầy đủ, dân sống ở quanh đó cũng rất nhiều, mẹ cho con đi làm thử một tuần rồi mình quyết định tiếp được không?"

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ