26. Jungkook gặp chuyện

16.9K 854 363
                                    

Chỉ còn một tuần nữa là tới Tết, Jungkook cố đi làm nốt mấy hôm cho đủ ngày nhận lương rồi nghỉ lễ. Năm nay gia đình cậu dự tính về Busan ăn tết cùng mọi người, Jungkook đã dùng tiền lương của mình mua cho mẹ và bà nội mỗi người một cái áo khoác đắt tiền, đợi khi về cậu sẽ tặng bọn họ.

Buổi tối Kim Taehyung có hẹn với bạn ở quán bar, hắn ở lì ở trong nhà cả tuần không ló mặt ra ngoài, bọn họ phải tới tận nơi nói mỏi miệng mới miễn cưỡng đồng ý. Lúc bước vào trong quán số lượng người trước mặt khiến bọn họ choáng ngợp vì quá nhiều, cũng may Jimin tính trước nên đã đặt bàn từ chiều nếu không phải ra về mất.

Taehyung theo thói quen đưa mắt nhìn một vòng quanh quán để tìm kiếm bóng dáng nhỏ kia, hắn thấy cậu đang bận rộn dọn đồ ra bàn cho khách, nhìn là biết đã rất mệt rồi nhưng vẫn mỉm cười nói chuyện với bọn họ.

Một tuần qua hai người không gặp mặt, không nói chuyện, không liên lạc. Hắn phải tự cảm phục sức chịu đựng của mình cũng thật kiên cường, vốn dĩ hai người họ lúc nào cũng bám dính lấy nhau, giờ lại vì chuyện kia mà như thể hai người xa lạ.

Câu nói của Jungkook ngày hôm ấy làm hắn thật sự rất tổn thương, đã vậy lần nào gặp ở trường cũng thấy cậu đi cùng với Choi Miyeon hết. Có vẻ như Jungkook biết cô ta thích mình rồi nên cô ta cũng không thèm giữ ý nữa, ngày càng gần gũi và thân mật hơn nên hắn mới tức giận tránh mặt không muốn gặp cậu, dù nhiều lần có ý định gọi điện và tới gặp mặt nhưng cuối cùng vẫn nhịn lại.

Trong lúc Taehyung vẫn đang mải mê nghĩ ngợi thì những người còn lại trong bàn đã gọi đầy đủ rượu và đồ nhắm, nhân viên chạy bàn của quán không ít nhưng hắn chẳng ngờ người bê đồ cho bàn mình lại là Jeon Jungkook. Hắn lập tức cúi mặt xuống giả bộ như đang nghịch điện thoại không để ý tới cậu, còn cậu lúc này mới phát hiện ra hắn có mặt ở đây, tuy nhiên hắn vẫn như những lần trước chẳng thèm nhìn cậu một cái.

"Jungkook, ngồi xuống đây uống với bọn tôi vài ly." Jung Hoseok tốt bụng để cho cậu một chỗ trống bên cạnh Taehyung nhưng cậu lại lắc đầu từ chối.

"Các cậu uống đi, hôm nay quán đông khách quá." Nói xong Jungkook xoay người rời đi ngay, Taehyung vẫn như cũ chẳng nói chẳng rằng, chỉ chú tâm vào chiếc điện thoại trong tay.

"Hai cậu giận nhau à?" Namjoon huých một cái vào người hắn hỏi chuyện.

"Không liên quan đến cậu."

"Giận nhau là cái chắc, dạo này cậu ta toàn ru rú ở nhà có đi chơi cùng Jungkook nữa đâu. Tuần trước ở trên trường ngày nào tôi cũng thấy Jungkook bơ vơ một mình trông đáng thương muốn chết."

Đâu phải mình bọn họ thấy vậy, hắn cũng muốn bám dính lấy cậu như trước đây lắm chứ, chẳng qua nghĩ đến Choi Miyeon và lời nói kia hắn lại thấy bực mình.

"Thế vụ cá cược lần trước bọn tôi thắng rồi đúng không?" Mấy tháng qua chẳng có ai nhắc tới chuyện này, tự nhiên hôm nay Donghae lại nhắc, cậu ta còn oang oang cái mồm như sợ không ai nghe thấy.

"Cậu đừng xát muối vào lòng cậu ta như vậy chứ!" Namjoon nhìn khuôn mặt tối sầm của Kim Taehyung mà không nhịn được cười.

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ