Mấy ngày gần đây Jungkook liên tục bị làm phiền bởi những tin nhắn của người lạ gửi đến, nội dung giống y như nhau nói rằng Taehyung đang lừa dối cậu và hai người nên chia tay. Dù nhiều lần Jungkook đã gọi lại để xem đó là ai nhưng người kia luôn tắt máy ngay lập tức, cậu chặn số thì lại lấy máy khác nhắn tin.
Nếu chỉ là một người nào đó ghen tị với cậu vì cậu là người yêu của Taehyung thì trò đùa này hơi quá rồi, Jungkook hiện tại không khác gì đang bị khủng bố, cậu rất thắc mắc sao người đó lại có số điện thoại của mình, cuối cùng đành nói chuyện này với Taehyung để cùng hắn tìm cách giải quyết.
"Người này làm phiền em bao lâu rồi?" Taehyung nhíu mày lại khi nghe cậu kể về những tin nhắn quái lạ kia.
"Từ cái hôm mà em và anh đi ăn tối ấy, cũng phải một tuần rồi."
"Sao bây giờ mới nói với anh?"
"Em nghĩ là ai đó thích anh nên mới bày trò, ai ngờ ngày nào họ cũng nhắn tin." Jungkook dựa vào lòng hắn thở dài, chẳng hiểu sao dạo này cậu thường xuyên cảm thấy dường như sắp có chuyện gì đó xảy ra với mình.
"Đưa máy điện thoại đây anh xem nào."
Cậu với tay lấy điện thoại ở kệ tủ đưa cho Taehyung, hắn vào cả phần gọi điện và nhắn tin thì thấy có hai số máy nhắn cho cậu rất nhiều, nội dung tin nhắn khiến Kim Taehyung bỗng cứng người lại.
Jungkook ở trong lòng hắn cũng cảm thấy có gì đó hơi khác thường, cậu ngẩng lên nhìn thì thấy khuôn mặt Taehyung hình như...Đang lo lắng? Đó thật sự là một phản ứng ngoài dự đoán của Jungkook.
"Anh sao thế?"
"À...ừ, không sao hết." Kim Taehyung nhanh chóng thay đổi sắc mặt, cố gượng cười để Jungkook bớt nghi ngờ dù hiện tại hắn đang vô cùng hoảng loạn.
Số điện thoại rất lạ, hơn nữa tại sao người này lại biết đến vụ cá cược kia của hắn? Chuyện đó chỉ có mình Kim Taehyung và đám bạn hắn giữ kín với nhau, hắn cũng không thể nghi ngờ ai trong số họ vì đều là bạn thân lâu năm cả, không có cớ gì để bọn họ tiết lộ chuyện này cho Jungkook biết.
Đáng lẽ Kim Taehyung nên thành thật nói với Jungkook chuyện cá cược kia ngay từ đầu thì giờ hắn đã không phải ở trong tâm thế lo lắng thế này, hắn vốn đã quên hẳn nó đi vì hiện tại hắn yêu Jungkook thật lòng chứ không vì bất cứ lời thách thức nào cả, hắn biết cậu sẽ tin tưởng hắn thôi nhưng hắn vẫn rất sợ...
Hôm đó Jungkook có hỏi Taehyung rằng hắn sẽ không lừa dối cậu chuyện gì đúng không, lúc ấy hắn còn chẳng nghĩ nhiều đáp lại chữ không rất chắc chắn, giờ nghĩ lại thấy không có gì là ngẫu nhiên cả, cậu đọc xong tin nhắn ấy mới hỏi hắn như thế.
"Em đừng nghĩ nhiều, đây chỉ là trò của đùa quái đản của người nào đó muốn phá chúng ta thôi."
Vốn dĩ ngay lúc ấy Kim Taehyung đã có cơ hội giải thích cho Jungkook nghe về tất cả mọi chuyện nhưng có lẽ do hắn đang quá hoảng loạn và lo sợ mọi thứ sẽ bại lộ nên không dám nói ra sự thật với cậu. Hắn cũng chẳng biết rằng Jungkook đã tin tưởng hắn nhiều đến mức nào, cơ hội của hắn cứ vậy mà tuột mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Cá Cược
Fanfiction"Nhìn người kia đi, hình như là nhân viên mới của quán." "Không có gì đặc biệt, không đáng để Kim Taehyung tôi quan tâm."