Hai ngày sau cuối cùng Kim Taehyung cũng giải quyết ổn thoả công việc ở bên Anh để về nước, hắn đã có dự tính sẵn khi về sẽ làm những gì trong mấy ngày hôm nay, có trời mới biết được suốt chặng đường bay hắn đã nóng lòng thế nào chỉ vì sắp được gặp lại người đó.
Để chắc chắn hơn về điều mình đang nghĩ thì trước khi về Taehyung có đến bệnh viện hỏi lại một lần nữa về thông tin của 'Doctor Jeon' mà hắn nhìn thấy ở trong phòng hôm trước, và lần này họ nói rằng bác sĩ ấy đã chuyển tới Hàn Quốc làm việc do bên đó thiếu nhân lực nên Taehyung lại càng có cơ sở chắc chắn rằng đó chính là Jeon Jungkook.
Chuyến bay kết thúc vào khoảng chiều muộn, thường thì Taehyung sẽ về thẳng nhà và dành ra một ngày để nghỉ ngơi nhưng lần này hắn lại để Hoseok về một mình và lái xe tới nhà mẹ Jeon trước. Nhìn địa chỉ mà bà gửi hắn mới nhận ra nơi này cũng gần căn hộ của mình, không lẽ cùng một khu sao?
Thời điểm Taehyung đến nơi thì mẹ Jeon cũng vừa lúc đi đâu đó về, bà mừng rỡ mời hắn vào nhà và tiếp đón nồng nhiệt như mọi khi. Trong lúc nói chuyện với mẹ Jeon hắn vẫn không quên nhìn quanh căn nhà tìm kiếm bóng dáng người kia nhưng không có, hắn thật sự rất muốn hỏi bà về chuyện này nhưng đã tự dặn mình từ trước là sẽ không nhờ vả sự giúp đỡ từ mẹ Jeon, nếu hôm nay không gặp thì ngày mai ngày kia hắn lại đến tiếp. Dù sao cậu cũng chuyển về đây ở hẳn rồi, dù có chạy đằng trời hắn cũng sẽ tìm bằng được.
Mẹ Jeon có mời hắn ở lại ăn cơm nhưng Taehyung còn một số giấy tờ quan trọng chưa giải quyết xong, vậy nên hắn đành nuối tiếc chào bà một tiếng rồi ra về.
Lúc ở trên máy bay hắn vì hồi hộp quá mà không ngủ được nhiều, kết quả bây giờ cả người ở trong tình trạng buồn ngủ không chút sức sống. Taehyung dừng lại trước quán cafe để mua một cốc uống giúp cho mình tỉnh táo hơn, lúc hắn đang đứng đợi thanh toán thì trên vai tự nhiên bị bàn tay người khác vỗ lên một cái.
"Taehyung đúng không, lâu lắm không gặp."
Taehyung vốn định quay ra mắng cho cái người ngang nhiên đánh hắn một cái nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của người ta liền thay đổi sắc mặt ngay lập tức. Đó là bác sĩ Min Yoongi, mỗi khi hắn đến bệnh viện đều được anh khám cho nên dần dần hai người cũng thành quen, nếu không nói quá thì Yoongi giống như là bác sĩ riêng của hắn vậy.
"Sao anh lại ở đây, em nhớ là anh không thích uống cafe mà?"
"Anh mua cho mấy nhóc đồng nghiệp thôi, cả tháng nay cậu bận rộn công việc tới mức nào mà không thấy đến kiểm tra sức khoẻ vậy?"
"Đúng là bận thật nhưng anh yên tâm, cơ thể em vẫn còn tốt lắm." Taehyung nói xong còn vươn vai xoay người mấy cái cho Yoongi xem.
"Tạm tin, thế em đã ăn gì chưa?"
"Em vừa mới đáp chuyến bay được khoảng một tiếng, đang định ăn qua loa rồi về nhà giải quyết nốt đống giấy tờ."
Min Yoongi nghe vậy liền nhíu mày trách móc hắn, "Không được ăn uống qua loa kiểu vậy, hay là đến nhà anh đi, hôm nay anh làm bữa tiệc nhỏ cho mấy nhóc đồng nghiệp đến chơi, nếu cậu chưa ăn gì thì tới góp vui cùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Cá Cược
Fanfiction"Nhìn người kia đi, hình như là nhân viên mới của quán." "Không có gì đặc biệt, không đáng để Kim Taehyung tôi quan tâm."