Bữa ăn diễn ra trong không khí khá vui vẻ và nhộn nhịp, lúc ngồi ở phòng khách chơi mẹ Kim còn phát lì xì cho từng người giống như mọi năm. Jungkook ngoan ngoãn cảm ơn bà một tiếng rồi chạy ra xe lấy túi đồ mà mình đã chuẩn bị từ trước mang vào tặng, dù Taehyung nói là không cần nhưng cậu thấy lần đầu đến chơi mà đi tay không cũng hơi kỳ, vả lại đây còn là ba mẹ của người yêu mình.
Trước khi đưa Jungkook về nhà hai người họ có đi chơi thêm vài vòng nữa nên phải đến mười giờ hơn hắn mới có mặt ở nhà. Điều kỳ lạ là muộn rồi mà mẹ Kim vẫn còn ngồi ở phòng khách giống như đang chờ ai đó, bình thường giờ này bà đi ngủ lâu rồi.
"Mẹ chờ ai à?"
"Chờ con chứ ai, đi hẹn hò hay sao mà về muộn thế?" Mẹ Kim thấy hắn bước vào liền vội kéo xuống cạnh mình.
"Con đi chơi với bạn mà, ban nãy mẹ không thấy đi cùng nhau à."
"Chơi với bạn Jungkook đúng không? Vừa rồi mấy thằng nhóc kia có nói chuyện với nhau là ăn xong sẽ đến quán bar, mẹ thấy con lắc đầu rõ ràng."
"Tự nhiên hôm nay mẹ hỏi mấy câu lạ thế, dù đi chơi riêng với Jungkook cũng có sao đâu."
"Anh nói thật cho tôi biết đi, anh và thằng bé kia là thế nào?" Mẹ Kim tự nhiên nghiêm túc hẳn, không còn nét mặt vui vẻ như trước nữa.
"Thế nào là thế nào, mẹ hỏi con cứ như hỏi tội ấy."
"Hai đứa đang yêu nhau đúng không?"
Kim Taehyung vốn đang định chạy lên phòng thì nghe thấy mẹ hỏi vậy liền đứng hình ngay tức khắc, hắn không hiểu sao chỉ qua một buổi chiều ăn chung bữa mà mẹ có thể biết được mọi chuyện, chẳng lẽ hắn biểu hiện rõ lắm sao?
"M-Mẹ nói gì đấy, tự nhiên..."
"Đúng thật rồi, chột dạ đến nói lắp thế này thì không thể nào sai được."
Taehyung còn đang tính cãi lại thì thấy bộ dạng dò xét của mẹ Kim như thể nếu hôm nay hắn không nói ra sự thật chắc chắn bà sẽ không bỏ qua chuyện này. Thôi thì trước sau gì ba mẹ cũng sẽ biết chuyện, hắn không muốn giấu giếm nữa.
"Đúng là con và Jungkook đang yêu nhau, tuy chưa được lâu nhưng nếu mẹ bắt con bỏ-"
"Gì đấy? Anh nghĩ tôi định cấm cản hay chửi mắng anh vì chuyện này à mà nói trước?" Mẹ Kim không nương tay cốc vào đầu hắn một cái, "Đòi suy bụng ta ra bụng người!"
Taehyung cũng không nghĩ mẹ sẽ phản ứng thế này, hắn đưa tay lên xoa đầu nghi ngờ hỏi bà, "Thật là mẹ không cấm sao?"
"Tuy cảm thấy hơi lạ nhưng nhìn hai đứa đứng với nhau rất thuận mắt. Cái này mẹ hỏi thật, con là muốn thử cảm giác yêu người đồng giới thế nào hay đang nghiêm túc thật sự đấy?"
"Mẹ giống hệt đám bạn của con rồi đấy, con mà yêu chơi thì đưa cậu ấy về nhà mình làm gì!"
Không phải ở trước mặt mọi người hắn không ngại bày tỏ tình cảm của mình với Jungkook hay sao, vậy mà cả mẹ lẫn mấy người kia đều nghi ngờ hắn chỉ đang trêu đùa cậu, điều này làm Taehyung tức chết đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Cá Cược
Fanfiction"Nhìn người kia đi, hình như là nhân viên mới của quán." "Không có gì đặc biệt, không đáng để Kim Taehyung tôi quan tâm."