16. Thổ lộ

18.6K 935 379
                                    

Sau cái ngày thành công hôn môi Jeon Jungkook thì Kim Taehyung hoàn toàn bị cậu xem như người xa lạ và tránh mặt khắp mọi nơi, bất kể là vô tình gặp hay học chung lớp cậu cũng đều nghĩ cách để tránh xa hắn. Taehyung vừa buồn bực vừa chán nản, hắn có thể thông cảm cho chuyện cậu vẫn còn ngại khi hắn bất ngờ hôn nhưng đã đến gần một tuần rồi mà cậu vẫn không ngừng trốn tránh hắn, dù sao cũng chỉ là một nụ hôn, nếu cậu thích thì hắn cho cậu hôn lại cũng được mà.

"Bực mình thật chứ!" Taehyung nóng giận đá một cái vào bồn cây, hắn vừa chạy đi khắp trường để tìm Jungkook nhưng không thấy bóng dáng cậu đâu.

"Xin chào, cậu có phải là Kim Taehyung không?"

Bất chợt có giọng nói vang lên từ phía sau lưng, khi hắn quay lại thì thấy một cô gái xa lạ đang đứng mỉm cười nhìn mình, hắn chỉ đơn giản gật nhẹ đầu một cái, nhướng mày nhìn bàn tay của người trước mặt đang hướng về phía mình.

"Biết cậu từ hồi cấp ba nhưng đến bây giờ mới có cơ hội nói chuyện, tớ là Park Chaewon!"

"Thì sao?"

"Chúng ta làm bạn được không?" Park Chaewon thấy thái độ dửng dưng của hắn liền thu lại tay, dù sao thì hắn khó gần cô cũng biết từ trước rồi.

"Chỉ muốn là bạn thôi à?"

Chaewon mỉm cười ngại ngùng, cúi mặt xuống đáp lại, "Tớ nghĩ là không, hãy để thời gian trả lời câu hỏi này."

"Vậy cậu cứ đứng ở đây đợi đi, tôi không rảnh." Kim Taehyung nói xong liền đút tay vào túi quần rời đi, hắn bây giờ có rất nhiều chuyện quan trọng cần phải làm, việc đầu tiên chính là tìm được Jeon Jungkook để nói chuyện, còn người con gái này là ai hay có ý đồ gì hắn cũng chẳng muốn quan tâm.

Park Chaewon nhìn theo bóng lưng to lớn đang dần khuất khỏi tầm nhìn của mình mà trong mắt ngập tràn sự ngưỡng mộ, lạnh lùng và ít nói như vậy đích thị là Kim Taehyung mà cô thích rồi. Chaewon đã đem lòng yêu thầm và chờ đợi hắn 3 năm nên một chút lạnh nhạt này cũng chẳng thể làm cô thay lòng được, cô tin chắc sau này hắn sẽ đổ gục trước sự kiên trì của mình thôi.

....

Buổi chiều Taehyung có tiết học bù ở trên trường nên hắn phải đến lớp từ rất sớm, cô giáo giao cho bọn họ vài bài tập để luyện đánh máy rồi rời đi, hắn cũng nhân cơ hội này nhấc mông chạy theo luôn, không quên dặn lớp trưởng lát nữa điểm danh hộ mình.

Dự định là đi xuống canteen ngồi nói chuyện với đám bạn một chút nhưng lúc đi qua thư viện hắn lại theo thói quen nhìn vào bên trong, thế nào lại tia trúng bóng dáng nhỏ mà hắn tìm kiếm mấy ngày hôm nay đang ngồi ở một góc chăm chỉ học bài, ban đầu Taehyung còn tưởng mình vì muốn gặp cậu quá nên hoa mắt, phải dụi qua dụi lại mấy lần mới tin là Jungkook đang ở trước mặt mình.

Thư viện lúc nào cũng yên tĩnh, buổi chiều còn ít lớp học nên trong đây chỉ có vài ba người đang chọn sách. Hắn lặng lẽ bước tới gần chỗ Jungkook đang ngồi, đang định dùng tay gõ xuống bàn thì trùng hợp cậu ngước lên nhìn, hai người mắt đối mắt với nhau một lúc lâu và người đầu tiên tránh đi chính là Jeon Jungkook.

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ