Những ngày nghỉ lễ trôi qua một cách nhanh chóng, thoáng chốc đã tới ngày hai mẹ con về lại Seoul. Jungkook đứng ở trước cửa nhà nghe bà nội dặn dò trong lúc chờ xe đến, mái đầu nhỏ liên tục gật gù theo những lời bà vừa nói.
"Bao giờ rảnh bà lại lên thăm nhé!"
Jungkook vâng một tiếng, lúc xe đến bà vẫn cầm lấy tay cậu xoa xoa không nỡ để cậu đi, dì Min phải ra nói mấy câu thì bà mới buông. Jungkook ngồi trên xe ngó ra vẫy tay với bà đến tận lúc khuất đi mới ngừng, sáng nay cậu dậy từ sớm chuẩn bị nên giờ hơi buồn ngủ, ngồi trên xe được năm phút thì hai mắt rốt cuộc cũng không mở được nữa.
Điện thoại để ở chế độ im lặng nên có người gọi đến cậu cũng không biết, Kim Taehyung ở bên này nóng lòng gọi đi gọi lại nhiều lần. Từ khi biết tin hôm nay Jungkook sẽ về tâm trạng hắn phấn chấn hẳn, sáng nay tỉnh dậy từ rất sớm để chuẩn bị tới nhà cậu, mặc dù Jungkook nói phải 8 hoặc 9 giờ cậu mới về đến nơi nhưng bảy giờ hắn đã đỗ xe ở trước cổng nhà cậu.
Hai người xa nhau cũng một tuần rồi nên nghe tin Jungkook về hắn khẩn trương là phải, đến ba mẹ Kim cũng phải nhíu mày khó hiểu trước sự thay đổi này, bình thường báo thức kêu muốn nổ máy hắn mới nhúc nhích tỉnh dậy, hôm nay chưa tới bảy giờ đã lững thững xuống ăn sáng làm mẹ Kim bất ngờ suýt mắc nghẹn.
Jungkook ở trên xe ngủ quên trời quên đất, mẹ Jeon phải lay một lúc mới đánh thức dậy được. Trên khuôn mặt cậu vẫn còn biểu hiện rõ cơn buồn ngủ, hai mắt nặng trĩu cố mở ra xem đã đi đến đâu rồi thì phát hiện xe đang đi vào trong ngõ nhà mình, hơn nữa ở ngay trước cổng còn có một chiếc xe khác đang đỗ ở đó.
Mẹ Jeon cùng bác tài xế bận bịu bê đồ trên xe xuống, Jungkook trong xe ngồi ngơ ra một lúc mới chạy ra giúp mẹ xách đồ, khuôn mặt cậu nhăn lại do bị nắng chiếu vào, trông vừa ngốc vừa đáng yêu khiến người nào đó ngồi ở xe đối diện không nhịn được vội chạy tới.
Túi xách trong tay Jungkook rất nhanh bị người khác giành lấy, cậu ngẩng lên thì thấy Kim Taehyung đã ở trước mặt mình từ bao giờ rồi. Bảo sao ban nãy nhìn xe oto rất quen mắt, nhưng vì buồn ngủ quá nên chẳng nhớ nhung gì hết.
"Đi đường mệt hả?"
Taehyung gồng người lên cao một chút để che nắng cho cậu, Jungkook theo thói quen định tựa đầu vào ngực hắn nhưng may mắn vẫn kịp thời dừng lại hành động của mình, mẹ và bác tài xế vẫn còn ở bên cạnh nên cậu chỉ dám đứng sát vào người hắn thôi.
"Có hơi buồn ngủ, nhưng giờ thì hết rồi."
"Ơ Taehyung đến chơi à?" Mẹ Jeon sau khi thanh toán tiền xe xong quay lại thấy Kim Taehyung đứng đó cũng bất ngờ không kém, trên tay hắn còn xách hết túi đồ mà hai mẹ con bà mang lên nữa.
"Vâng, bác năm mới vui vẻ ạ."
"Ừ, mau vào nhà đi, cháu vừa mới đến hay là đợi lâu rồi?" Mẹ Jeon vội mở cửa nhà cho hắn và Jungkook vào nhà.
"Cháu cũng vừa mới đến thôi bác."
Thật ra là đợi gần hai tiếng rồi.
"Cháu bỏ đồ xuống đây đi, để bác tự bê vào được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Cá Cược
Fanfiction"Nhìn người kia đi, hình như là nhân viên mới của quán." "Không có gì đặc biệt, không đáng để Kim Taehyung tôi quan tâm."