5. Cố ý trêu ghẹo

19.7K 1.1K 735
                                    

Trong cả tiết học ngày hôm đó Jungkook cảm thấy áp lực vô cùng, tên họ Kim kia không hiểu vì sao cứ nhìn cậu chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống, bài vở chẳng thèm động đến ngay cả ghi chép cũng không, vậy mà khi bị cô giáo gọi lên trả lời hắn vẫn nói được.

Jungkook cố lơ đi ánh mắt lộ liễu của hắn để tập trung vào bài giảng của cô giáo, nhưng cũng chính vì vậy mà cậu không biết được Kim Taehyung đang ngày càng ngồi sát gần cậu hơn. Hai người ngồi ở bàn cuối, mỗi bàn ngồi được bốn người nhưng hắn không cho ai ngồi cùng nên thành ra chỉ có hắn và cậu ngồi chung bàn.

Kim Taehyung càng nhìn lại càng phát hiện ra Jungkook có rất nhiều hành động nhỏ đáng yêu, chẳng hạn như ngay lúc này đang bị hắn nhìn chằm chằm cũng không dám nói nửa lời, chỉ dám lén liếc mắt sang xem hắn còn nhìn không rồi ngay lập tức liếc sang nơi khác, hắn khẽ cười một tiếng, sát gần lại chỗ cậu hỏi.

"Ngại sao?"

"Ngại...Ngại cái gì?" Jungkook không quay sang nhìn nên không biết mặt hắn càng ngày càng gần mình, cậu giả bộ như không để ý tới hắn, không biết hắn đang nói gì.

"Cậu thơm thật đấy."

Kim Taehyung nói ra một câu chẳng hề liên quan tới câu hỏi ban nãy, Jungkook có mùi hương rất dễ chịu, chẳng phải mùi nước hoa nồng nặc của đám con gái thích bám theo hắn, cũng không phải mùi nước hoa nam tính thường được phái đàn ông ưu tiên, cậu có mùi thơm như hoa và rất ngọt ngào.

"H-Hả? Cái gì...Cậu!" Jungkook khó hiểu quay sang hỏi thì phát hiện Taehyung đang ngay sát mình, cậu hốt hoảng đẩy mặt hắn ra, mông cũng lùi về phía sau một đoạn.

"Cậu bị nhạy cảm với người cùng giới à?" Hắn giả bộ tức giận kéo tay Jungkook xuống.

"Cậu...Cậu không thấy hai người con trai gần gũi như vậy rất kỳ sao?"

"Không!"

"Thôi cậu ngồi yên ở đó đi, nghe cô giảng bài nữa kìa." Jungkook không muốn nói tiếp về vấn đề kia nữa, cậu giữ khoảng cách nhất định với hắn nhưng Taehyung lại chẳng thèm bỏ vào tai mà ngồi sát lại chỗ cậu.

"Trời nóng, ngồi ở chỗ đó quạt không tới."

"Vậy để tôi ra ngoài ngồi, cậu vào trong đi."

"Không cần, lo mà học đi, nói tiếng nữa đừng trách tôi bịt miệng cậu lại!" Kim Taehyung trừng mắt đe doạ một câu, đồ ngốc này suốt ngày nghĩ cách tránh xa hắn.

"Bịt bằng cách nào chứ..." Jungkook chỉ dám nói nhỏ cho mình mình nghe, ấm ức quay lại tiếp tục chép bài trên bảng cô giáo vừa viết, chỉ là cậu không ngờ Kim Taehyung tai thính như vậy, hắn còn đáp lại một câu khiến cậu đứng hình vài giây.

"Dùng môi của tôi."

Lời nói vừa phát ra xung quanh liền im lặng không một tiếng động, Jungkook cố trấn an bản thân rằng tên họ Kim kia có vấn đề, nói nhăng nói cuội chứ không phải có ý gì với cậu. Nhưng trò đùa này của hắn có phải hơi quá rồi không, hai người cũng không phải cặp đôi nam nữ giống như bình thường, rõ ràng là đồng giới nhưng cử chỉ và lời nói của hắn trong ngày hôm nay giống như đang tán tỉnh cậu vậy.

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ