67. Vẫn là em bé của anh

10.1K 435 73
                                    

Vì ngày đầu tiên đi đường xa khiến mọi người đều mệt mỏi nên bữa tiệc mà công ty dự tính tổ chức phải rời sang ngày hôm sau. Taehyung đã lên kế hoạch từ trước lúc đi nên hắn và mọi người chỉ cần đúng giờ mà đến, tất cả mọi thứ nhân viên trong khách sạn đều đã chuẩn bị sẵn.

"Dạo này em gầy đi rồi đấy, hôm nay phải ăn thật nhiều cho anh."

Taehyung nắm tay Jungkook bước vào bên trong căn phòng đang ồn ào tiếng nói chuyện của mọi người, bọn họ thấy giám đốc xuất hiện liền lớn giọng mời hắn tới bàn của mình. YoungMi đang ngồi buồn chán không biết làm gì thì nghe thấy có người gọi tên Taehyung, cô chưa kịp vui mừng thì quay ra đã thấy cảnh hắn đang thân mật khoác eo Jungkook.

"Mọi người ăn uống vui vẻ nhé." Taehyung mỉm cười nói với mọi người rồi đi về bàn của mình, nơi mà những người bạn của hắn cùng Miyeon và Yoongi đã ngồi đợi sẵn, vừa hay đủ chỗ nên YoungMi không thể chen chân vào được.

Min Yoongi thấy từ lúc đến đây tới giờ Taehyung chưa rời khỏi Jungkook một giây, luôn kè kè bên cạnh cậu nên không khỏi thắc mắc.

"Này anh hỏi thật, bộ cậu sợ Jungkook bị người khác bắt đi hay sao mà lúc nào cũng dính thằng bé như sam vậy?"

Taehyung nắm tay Jungkook ngồi xuống ghế thản nhiên trả lời, "Em bé phải luôn được người lớn trông coi."

Trước đây anh luôn thắc mắc tại sao Taehyung suốt ngày tới bệnh viện tìm Jungkook, quan tâm cậu một cách thoái quá thì sau này khi nghe tin hai người họ yêu nhau anh cũng hiểu được phần nào. Bọn họ cũng nghe những lời sến sẩm này tới mòn tai rồi nên không phản ứng gì, bắt đầu ăn uống nói chuyện rôm rả như những bàn còn lại.

Taehyung dù bận rộn tiếp rượu mọi người nhưng vẫn không quên để ý tới chuyện ăn uống của Jungkook, chu đáo tới mức ai nhìn vào cũng thấy ghen tị, cũng muốn có một người cưng chiều mình như Kim Taehyung.

"Anh cũng ăn đi!" Jungkook thấy nãy giờ hắn không ăn mà chỉ mải nói chuyện và uống rượu với mọi người, nhưng tay thì vẫn không quên gắp thức ăn cho cậu.

"Em còn muốn ăn thêm gì nữa không?"

"Em no lắm rồi." Jungkook ngán ngẩm lắc đầu.

"Đâu?"

"Đâu cái gì?"

"Bụng đâu đưa anh sờ, kiểm tra xem em no thật chưa." Taehyung nói xong định làm thật, may mà Jungkook kịp cản lại.

"Muốn chết không?"

"Còn phải sống để yêu em chứ."

Lần nào cũng vậy, dù Jungkook đã nghe rất nhiều những lời ngọt ngào của hắn nhưng chỉ có thể im lặng không biết đáp lại sao.

....

Sau khi ăn xong mọi người nghỉ ngơi một lúc rồi di chuyển tới bờ biển tiếp tục cuộc vui, Jungkook cùng Miyeon lười biếng ngồi ở bàn nhìn bọn họ nhảy múa hát hò với nhau. Mắt cậu chỉ nhìn mỗi Taehyung, hôm nay hắn uống rượu nhiều lắm rồi, mặt hắn đỏ ửng cả lên mà vẫn tiếp tục uống.

"Con nhỏ mặt dày kia có ở đây không?" Miyeon bỗng nhiên quay sang hỏi cậu.

"Ai cơ?"

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ