43. Quyết định đột ngột

11.7K 597 256
                                    

Taehyung quyết định đến quán bar nhưng lần này không phải để tìm cách gặp Jeon Jungkook mà là có hẹn với bạn. Ngay khi vừa rời khỏi nhà cậu hắn đã gọi điện kêu họ đến đây, đám người kia dù bất mãn thế nào cũng vẫn đồng ý đến vì nghe giọng Taehyung có vẻ hơi tức giận.

Hắn ngồi ở trong phòng, trong lúc chờ bạn đến một mình đã uống gần hết một chai rượu, ánh mắt nhìn đăm đăm về phía cửa. Jung Hoseok là người tới đầu tiên, lúc anh vừa bước vào đã chứng kiến cảnh Kim Taehyung mặt mũi đỏ bừng đang uống rượu như nước, dù có ngăn thế nào cũng bị hắn gạt ra, hắn còn doạ anh nếu còn làm phiền tới hắn nữa thì đừng trách.

"Gọi tôi tới xem cậu uống rượu à?" Những người còn lại vừa đúng lúc tới, nghe thấy giọng nói bất lực của Jung Hoseok cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

"Tự nhiên cậu uống nhiều rượu vậy? Có chuyện gì sao?"

"Không sao hết, ngồi xuống đây uống đi, hôm nay anh đây bao!" Taehyung đẩy mấy ly rượu tới trước mặt bọn họ, tay rót rượu còn có chút run run do say.

Namjoon nhíu mày ngăn lại, "Cậu đừng uống nữa, cẩn thận nhập viện bây giờ đấy."

"Tôi sao? Vậy càng tốt, giờ chẳng có cái gì có thể khiến tôi sợ đâu." Taehyung nhếch môi cười, tiếp tục uống hết một ly rượu đầy.

Những người còn lại chỉ biết nhìn nhau thở dài, chuyện hắn và Jungkook đang giận nhau bọn họ có biết, ngay cả nguyên nhân cũng biết luôn. Bọn họ cũng đau đầu suy nghĩ mấy ngày hôm nay tìm ra người tiết lộ nhưng chẳng có manh mối gì cả, những người biết đều là bạn thân của hắn.

Dạo gần đây Taehyung dù có buồn vì bị Jungkook tránh mặt cũng không ôm rượu làm bạn thế này, hôm nay chắc có chuyện gì quá lắm mới khiến hắn như vậy. Không lẽ...Jungkook nói chia tay với hắn sao?

Suy nghĩ vừa hiện trong đầu Namjoon đã ngay lập tức xoá bỏ, anh cảm thấy chuyện này không đến mức hai người họ phải chia tay. Nhìn bạn mình thời gian gần đây sắc mặt ngày càng kém hơn khiến anh không khỏi lo lắng, hắn thì tìm cách làm hoà với Jungkook, còn bọn anh thì cố tìm ra người tiết lộ đoạn ghi âm kia.

"Chuyện cá cược chúng ta chỉ nói với nhau, thế nào lại có thêm một người khác biết được? Đã vậy còn ghi âm lại."

"Taehyung có nói đoạn ghi âm thu lại từ ngay lần đầu tiên chúng ta bàn chuyện, ai mà lại để ý từ lúc đấy cơ chứ?"

Donghae nhíu mày nghĩ mãi không ra, đó chỉ là cuộc nói chuyện ngẫu hứng mà bọn họ nghĩ ra lúc ấy, còn không biết liệu Taehyung và Jungkook có lên chuyện không vậy mà vẫn có người để ý. Theo như những lời hắn kể lại thì người kia là muốn phá chuyện tình cảm của bọn họ chứ không phải nhắm vào duy nhất Taehyung, nói như vậy có khả năng người này đã lên kế hoạch từ lâu rồi.

"Cậu không nhớ ra được giọng nói đó của ai sao?"

Taehyung lắc đầu, "Dù sao giờ nó cũng chẳng quan trọng nữa, các cậu suy nghĩ làm gì cho mệt thân."

"Cậu làm sao thế? Tự nhiên lại..."

"Tôi vẫn bình thường, chẳng sao cả. Nghĩ lại mấy ngày qua chỉ vì một chuyện cỏn con mà chạy đôn chạy đáo theo người ta thật nực cười."

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ