70. Tâm sự của Donghae

10K 372 72
                                    

Trong lần đi du lịch này Jungkook đã dự tính sẽ đi thật nhiều nơi để chụp ảnh lưu niệm, thế nhưng cậu lại bị Taehyung hành cả một đêm mệt tới mức phải đến tận chiều hôm sau mới tỉnh dậy. Ngay cả cơm tối cũng lười biếng không muốn ăn, Kim Taehyung phải phục vụ tận giường mới miễn cưỡng mở miệng.

Jungkook vừa nhai cơm vừa hậm hực liếc hắn, ngày mai về rồi mà cậu vẫn chưa đi được đâu, chưa chụp được bức ảnh nào hoàn chỉnh. Thế mà người đàn ông đáng ghét trước mặt còn làm ra cái vẻ vô tội, từ đầu đến cuối né tránh ánh mắt của cậu.

"No rồi." Jungkook bực bội quay mặt sang hướng khác.

"Mới ăn được vài thìa thôi mà, cả ngày em không ăn gì rồi đấy." Taehyung ra sức dụ dỗ Jungkook mở miệng ra ăn tiếp nhưng cậu vẫn một mực không nghe theo.

"Giận anh chuyện đêm qua à, cũng do em bắt đầu trước mà."

"Đúng rồi, cái gì chẳng do em."

"Ý anh không phải thế." Taehyung vội buông đồ xuống ôm lấy Jungkook, "Đừng giận nữa, lần tới anh sẽ đưa em đến nhiều nơi hơn, còn đẹp hơn cả ở đây."

"Lần tới là khi nào?"

"Tuần trăng mật của chúng ta chẳng hạn."

"Thế thì còn lâu." Jungkook thở dài ngán ngẩm, bộ dạng đáng yêu ấy làm cho ai kia lại càng muốn trêu chọc hơn.

"Sao lại lâu, nếu em muốn thì sang tuần chúng ta làm đám cưới, sau đó anh đưa em đi những nơi mà em thích."

"Nhưng mà bây giờ người ta chưa muốn cưới." Jungkook dụi mặt vào ngực hắn làm loạn, Kim Taehyung này hở chút là đòi làm đám cưới với cậu.

"Ai da, cục bông nói một câu làm anh đau tim quá." Hắn giả bộ nhăn mặt, tay ôm lấy ngực như thể đau thật.

"Nhưng mà...Em hỏi anh cái này."

Jungkook lật đật ngồi lên đùi hắn, cắn môi lưỡng lự một lúc lâu vẫn chưa nói câu tiếp theo. Taehyung thuận theo choàng tay ôm lấy eo cậu, không nhịn được hôn lên đôi môi nhỏ vẫn còn in vết cắn một cái.

"Anh giàu như thế mà..."

"Đúng rồi, nhưng làm sao?"

"Thì là...Nếu muốn thì có thể đi luôn, sao phải...Đợi tới dịp gì quan trọng mới đi..."

Câu hỏi ngây ngốc của Jungkook làm hắn không nhịn nổi cười, cậu dù có 30 hay 40 tuổi đi chăng nữa thì đôi lúc vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ trẻ con thế này.

"Bé ơi, chúng ta còn phải đi làm nữa mà?"

"À...Đúng rồi nhỉ..." Jungkook lúc này mới nhớ ra mình vẫn còn một đống công việc ở nhà còn chưa xử lý hết, hôm nay cậu ngủ nhiều quá hay sao mà đầu óc như để trên mây.

"Nhưng nhìn em không vui anh cũng chẳng thích. Hay là thế này, ngày mai chỉ có mọi người về thôi, hai chúng ta ở thêm vài ngày nữa để em có thể đi tham quan thật nhiều nơi nhé?"

"Anh còn công việc mà. Thôi...Lần khác vậy." Jungkook trả lời bằng chất giọng tiếc nuối.

"Hoseok có thể thay mặt anh đứng ra chỉ đạo được, vả lại đối với anh chẳng có gì quan trọng bằng gia đình và em cả, anh muốn em lúc nào cũng vui vẻ chứ không được ỉu xỉu thế này."

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ