56. Dưỡng môi cho em

13.2K 588 110
                                    

Cảnh tượng trước mắt cô là Kim Taehyung đang khó chịu nhìn chằm chằm về phía mình, còn Jungkook đang ngủ gục trên bàn. Miyeon lúng túng không biết phải nói gì, không lẽ cô vừa phá chuyện tốt của hắn hay sao mà bị nhìn bằng ánh mắt hung dữ kia?

"Jungkook đang ngủ à, tôi tưởng cậu ấy còn thức nên định rủ đi ăn đêm ấy mà." Miyeon gượng cười đưa tay lên vuốt tóc, cái người đàn ông mặt than kia đêm rồi còn tới tìm Jungkook làm gì không biết, đã vậy còn ngồi ngay gần chỗ cậu ngủ.

"Cô đi ăn một mình đi, tôi gọi đồ cho em ấy rồi." Taehyung ý muốn đuổi người rõ ràng, miệng còn lẩm bẩm thêm, "Suốt ngày ăn ba cái đồ dầu mỡ không tốt cho sức khoẻ chút nào."

"Thi thoảng ăn một chút cũng được mà!"

"Là bác sĩ mà không biết những thứ đó không tốt cho sức khoẻ sao?"

"Nhưng-"

"Có chuyện gì thế...Taehyung? Sao cậu lại ở đây?" Jungkook nghe Miyeon và Taehyung cãi qua cãi lại làm cho tỉnh cả giấc, cậu mệt mỏi chống người ngồi dậy, chưa tỉnh ngủ hẳn nên chưa biết có chuyện gì xảy ra.

"Anh làm em tỉnh giấc sao? Em ngủ tiếp đi, anh trông cho em."

Vừa mới thái độ với Miyeon giây trước thì giây sau hắn đã dùng giọng nhẹ nhàng nói chuyện Jungkook rồi, Miyeon cũng biết mấy người yêu nhau hay bị vậy nên không thèm tính toán, mà có tính thì cô cũng không dám tính với Taehyung.

"Ngủ vậy đủ rồi." Jungkook lắc đầu, cậu còn nhiều việc phải làm lắm.

"Vậy đợi anh một chút, em ngồi yên ở đây nhé." Taehyung dặn dò cậu xong xong liền rời đi ngay lập tức, Jungkook vẫn chưa hiểu sao hắn lại xuất hiện ở đây, cả Miyeon đang đứng ở ngoài cửa nữa.

Hắn đi rất nhanh đã quay lại, tay cầm thêm một túi đồ đựng thức ăn, cẩn thận bày ra trước mặt Jungkook. Choi Miyeon lần này thật sự không biết trưng ra vẻ mặt gì khi nhìn thấy đống đồ hắn mua, vừa mắng cô suốt ngày cho cậu ăn đồ dầu mỡ xong bây giờ đồ ăn trên bàn cũng như vậy. Chắc là ăn của cô thì Jungkook sẽ bị tăng cân và không tốt cho sức khoẻ còn ăn của hắn thì không bị làm sao.

"Em ăn đi, làm việc cả ngày vừa vào phòng thì ngủ luôn chứ chưa bỏ gì vào bụng đúng không?"

"Sao tự nhiên cậu lại..." Jungkook khó hiểu nhìn hắn, sao biết cả chuyện cậu chưa ăn gì thế này, nhưng Taehyung lại không nói gì chỉ đẩy cơm hộp nóng hổi tới trước mặt cậu.

"Cả Miyeon nữa, cậu tìm tớ có chuyện gì sao?"

"À, tớ định rủ cậu đi ăn đêm, dưới canteen mới mở thêm một quán đồ ăn, chắc là để hôm khác vậy."

"Cậu chưa ăn gì à? Vậy vào đây ăn luôn đi này."

Jungkook có ý tốt vẫy tay Miyeon vào bên trong nhưng Taehyung thì lại không muốn chia sẻ đồ mình mua cho người khác, hắn mua cho Jungkook thì chỉ cậu mới có thể ăn thôi.

"Không được, chỗ này anh mua chỉ đủ cho một mình em ăn."

"Cậu ăn đi, tớ rủ người khác cũng được." Miyeon nói xong liền đóng cửa phòng chạy đi luôn, đồ Taehyung mua cho Jungkook 3-4 người ăn cũng đủ nhưng mà hắn có cho cô cũng chẳng dám đi vào.

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ