52. Không bỏ cuộc

12.5K 667 144
                                    

Ngồi nói chuyện thêm khoảng nửa tiếng nữa thì bọn họ ra về vì ai cũng có việc phải làm, Taehyung lái xe đến nên giờ có trách nhiệm đưa từng người về nhà. Hắn cùng Miyeon, Donghae ra xe từ trước ngồi đợi, còn Jungkook thì đi lên phòng làm việc của Yoongi lấy giấy tờ gì đó.

"Em hôm nay hơi ít nói thì phải, có chuyện gì à?"

Jungkook nhận được câu hỏi ấy chỉ biết cười trừ giải thích, "Cả ngày hôm nay làm việc không nghỉ nên em thấy hơi mệt chút."

"Em và Taehyung quen biết nhau từ trước đúng không, anh thấy cậu ấy có vẻ rất để tâm đến em." Yoongi vốn đã để ý từ lúc hai người trao đổi cốc cafe cho nhau rồi, anh chưa bao thấy ánh mắt Taehyung nhìn người khác lại dịu dàng như vậy, hắn còn rất quan tâm cậu.

"Em và cậu ấy trước đây có học cùng đại học, tuy nhiên chỉ là bạn bè xã giao thôi."

"Thật chỉ là xã giao không?"

"Là sao ạ?" Jungkook khó hiểu hỏi lại Min Yoongi.

"Không có gì, nếu em là bạn của Taehyung thì giúp anh nhắc nhở nhóc ấy chú trọng vào sức khoẻ của mình đi, anh cũng nói đi nói lại nhiều lần rồi mà có vẻ không khả thi lắm."

"Theo em quan sát thì sức khoẻ cậu ấy vẫn ổn mà." Ban nãy trên xe Jungkook cũng nghe qua bệnh tình của Taehyung rồi, nhưng cậu thấy sắc mặt hắn vẫn rất tốt, cơ thể cũng không quá gầy.

"Ổn hơn nhưng bệnh cũ vẫn có thể tái phát do không ăn uống đầy đủ hoặc thường xuyên bỏ bữa."

"Vậy mấy năm trước đây bệnh tình cậu ấy tệ lắm hả anh?"

"Ừ, rất tệ. Lần đầu tiên anh khám cho Taehyung là vào 3 năm trước, không hiểu thằng nhóc uống nhiều rượu thế nào mà bị viêm dạ dày nặng đến mức phải mổ, sau ca phẫu thuật tỉnh dậy nó còn bày ra vẻ mặt chẳng để tâm tới sức khoẻ của mình lắm. Sau đó anh đi công tác một thời gian trở về cũng lần nữa gặp lại Taehyung, không phải viêm dạ dày thì lại tới căng thẳng hay đau đầu, rồi tới làm việc quá sức phải vào bệnh viện truyền nước, anh thấy tình hình không ổn nên tháng nào cũng bắt thằng nhóc vào kiểm tra ít nhất một lần."

Nhiều lần gặp mặt như vậy Taehyung và Yoongi cũng trở nên thân thiết hơn, mặc dù anh đã dặn dò hắn nhất nhiều nhưng hắn vẫn sẽ có lúc quên đi, bệnh cũ lại tái phát và mỗi lần như thế Yoongi lại mắng hắn không ngừng. Bây giờ thì tình trạng sức khoẻ ổn hơn trước rất nhiều rồi, chỉ có điều vẫn không bỏ được thói quen xấu là ăn uống qua loa.

"Vâng, nếu có thể em sẽ nói chuyện với cậu ấy."

Jungkook cầm lấy tập tài liệu trong tay Yoongi rồi vẫy tay chào anh đi về, ở ngoài ba người kia đã đợi khá lâu rồi. Cậu vốn định ngồi ở ghế sau nhưng không hiểu sao Donghae và Miyeon lại ngồi hết ở đó, Taehyung còn mở cửa cho cậu vào nên Jungkook không còn cách nào khác đành phải ngồi ghế phụ.

Đoạn đường về nhà không khí trong xe khá trầm, do Donghae và Miyeon có men rượu trong người nên chỉ trò chuyện được vài câu, Jungkook ngồi im xem giấy tờ của mình và Taehyung cũng chăm chú lái xe không làm phiền tới cậu.

Nhà Miyeon và Donghae xa hơn nhà Jungkook, đáng lẽ cậu sẽ là người xuống xe đầu tiên nhưng bằng một cách nào đó Taehyung lại đưa Miyeon và Donghae về trước với lý do lúc đi qua nhà Jungkook được một đoạn mới phát hiện mình đi quá đường.

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ