22. Không đánh tự khai

15.6K 907 342
                                    

Sáng hôm sau Kim Taehyung phải đem đôi môi sưng vù của mình đi học mà không được che đậy bằng bất cứ thứ gì, dù đã được Jungkook bôi thuốc cho cẩn thận nhưng hôm nay lại càng sưng lợi hại hơn, tuy không còn chảy máu và vết cắn đã lành nhưng vẫn có vết bầm tím. May thay là cậu cắn môi dưới nhìn còn đỡ, nếu để Jungkook cắn môi trên thì...

Nghĩ thôi cũng thấy độ đẹp trai của hắn giảm xuống âm nghìn điểm rồi!!

Thật ra hắn có thể nghỉ học đến bao giờ môi lành lại cũng được, thi xong rồi lên trường chỉ để chơi, hôm nay cũng không có môn nào phải học bù. Nhưng nghĩ đến cảnh không được nhìn thấy Jungkook vài ngày đã không chịu được, vậy nên thà xấu trai một chút còn hơn là ngồi ở nhà nhìn bốn bức tường.

"Vẫn rất đẹp trai mà." Jungkook thở dài khen Taehyung một câu, hai người ngồi ở trong xe cũng được mười phút rồi.

"Xấu không chịu được, nhìn không khác gì mới đi bơm môi về."

"Không đến nỗi, cậu thế này vẫn đủ làm các bạn nữ phải ngắm nhìn."

"Chẳng cần, mình cậu ngắm là đủ rồi." Hắn thôi không động vào môi mình nữa, quay sang sờ nắn cặp má mềm của Jungkook, "Hôm qua tôi mới nghĩ ra tác hại khi bị sưng môi, biết là gì không?"

Jungkook nghĩ hắn sẽ liệt kê ra mấy chuyện như khó ăn uống, dễ bị đau nhức, lâu lành,...Nhưng không phải.

"Sưng môi thế này không hôn cậu được, vậy nên cố chịu vài ngày nhé, sau khi khỏi tôi sẽ hôn bù."

"Thật là...Đau như vậy còn có thể nghĩ đến chuyện đó!"

"Tôi buồn thật đấy, cậu đáng yêu thế này mà chỉ được nhìn không được hôn, rõ ràng là ông trời đang làm khó tôi mà!"

"Thôi đi vào trường đi, định ngồi trong xe đến bao giờ?" Jungkook vội đổi chủ đề, cứ nhắc chuyện ôm hôn thân mật là cậu lại mất tự nhiên.

Kim Taehyung lưỡng lự một hồi mới chịu cùng Jungkook đi vào trường, cũng may hai người họ vào đúng lúc đang trong tiết nên quanh sân trường không nhiều người lắm.

Hôm nay hắn không có tiết học, chỉ đi theo Jungkook như cái đuôi. Bình thường hắn sẽ gọi đám bạn đi tụ tập trong thời gian đợi Jungkook nhưng cái bộ dạng này thì sao dám gặp ai nữa, còn không biết bọn họ hôm nay có trên trường không.

Lớp Jungkook khá đông người nên cô giáo không phát hiện có học sinh lạ trong lớp, chỉ là thi thoảng vẫn có mấy nữ sinh quay xuống nhìn hắn, làm hắn phải cất công che môi cả tiết học.

Taehyung nhìn bài giảng ở trên máy chiếu lẫn vở Jungkook mà không khỏi cảm thấy nhức đầu, vừa dài vừa khó thế mà cậu vẫn có thể học tốt và đạt được tích A. Trong giờ lại thường xuyên giơ tay phát biểu ý kiến, hình như còn được cô giáo quý và nhớ tên, thái độ lúc nói chuyện với Jungkook vô cùng hoà nhã.

"Bài dài thế này mà vẫn nhớ được hả?" Hắn nhìn vào vở ghi chép của cậu thắc mắc.

"Nghe cô giảng cũng hiểu được một phần rồi, về nhà dùng bút nhớ gạch chân những phần quan trọng nữa là được."

Vkook | Cá CượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ