𓊈 Trước khi đi làm một nháy; giờ nghỉ trưa call sex 𓊉
“A… Giang Xuyên ơi, hôm nay em phải đi làm.” Tô Minh xoay người vùi đầu vào gối hít sâu một hơi, trong mũi tràn ngập mùi của Giang Xuyên.
Mà anh người yêu đang không ngừng quấy rầy cậu, đầu tiên là đặt nụ hôn lên cái gáy trần trụi, sau đó bắt đầu gặm cắn.
Hai bàn tay cũng liên tục mơn trớn tấm lưng bóng loáng của Tô Minh, dễ dàng mò xuống eo rồi xuống dần tới cặp đào trắng nõn nà; ngón giữa luồn vào rãnh mông tìm kiếm cúc huyệt mềm mại.
Anh rất kiên nhẫn làm công tác mở rộng cúc huyệt; ngược lại là Tô Minh không nhịn nổi trước, bèn tự thò tay ra sau mân mê mông thịt náo loạn phần háng Giang Xuyên.
Nhưng bữa qua bọn họ đã quá điên cuồng, cả hai cái lỗ đều bị chơi quá độ, còn chọt vô nữa chỉ lợi bất cập hại mà thôi.
Hiển nhiên Giang Xuyên cũng hiểu nên kịp thời dừng tay, gắng gượng điều chỉnh tâm trạng xong mới vỗ vỗ mông Tô Minh: “Rời giường thôi.”
“Anh ơi…” Tô Minh lật người, cậu nhận ra côn thịt của Giang Xuyên đang cương cứng gác trên mông mình.
“Cứ chịch thôi ạ, chỉ cần đừng kéo dài quá lâu… Không thì đau lắm ý.” Tô Minh chân thành nhìn anh, Giang Xuyên lập tức đè cậu, Tô Minh tự giác dạng chân nhưng bị Giang Xuyên ngăn cản. Anh khép đôi chân của Tô Minh lại, cậu tròn xoe mắt khó hiểu hỏi: “Sao thế anh ơi?”
Giang Xuyên chỉ im lặng kẹp chân cậu ôm lệch sang trái, gậy thịt nóng bỏng xọc thẳng vô giữa đùi Tô Minh.
“Giang Xuyên... Anh ơi…”
Đến khi Tô Minh nhận ra ý đồ của anh thì càng thấy kích thích hơn như thể cả người đều bị anh chơi hết một lượt.
Tô Minh quan sát động tác của anh, dương vật xỏ xuyên giữa bẹn khiến đầu nấm có thể ma sát với cậu em trai đang cương cứng chọc vào bụng của Tô Minh.
Giang Xuyên nhìn con hàng bự chảng màu tím sẫm của mình liên tục ra vào giữa cặp đùi trắng mịn của Tô Minh, trông thấy hai loại màu sắc tương phản tạo thành một dạng kích thích thị giác cực mạnh khiến anh càng thêm phởn phơ, động tác càng mạnh bạo hơn.
Dẫu đang miệt mài chịch đùi play, nhưng cặp bao tinh hoàn cực bự nằm dưới dương vật cũng nương theo động tác xỏ xuyên mà va chạm nhụy hoa của cậu, túi da thô ráp liên tục chà xát cánh hoa mềm mại. Giang Xuyên tăng tốc độ, hai quả cầu thịt đánh vào hoa huyệt phát ra âm thanh quá đỗi kích thích dục vọng.
“Ư… A… Giang Xuyên ơi… Chậm chút… Ư không chịu nổi ạ…” Đôi tay Tô Minh siết drap trải giường, lắc đầu xin tha. Lớp da non mịn giữa đùi đã bị ma sát đỏ bừng, túi bìu va vào nhụy hoa kích thích dâm dịch tuôn ào ào.
“Ha… Ư a… Phê quá~…” Tô Minh cảm thấy Giang Xuyên đỉnh quá chừng, dù không thúc vào lỗ dâm của cậu mà chuyển sang chơi khe đùi cũng có thể vừa dùng dương vật cọ sát phân thân của cậu vừa nhờ hai quả trứng dái tăng khoái cảm cho hoa huyệt.
Trước đấy còn cầu xin Giang Xuyên chậm nhịp lại, một giây sau đã híp mắt đắm chìm trong bể dục.
Bao tinh hoàn dập vừa nhanh vừa chuẩn vào nhụy hoa phát ra tiếng nước ‘òm ọp’ dính nị. Đôi chân Tô Minh bị ép đến ngực, Giang Xuyên nghiêng mặt hôn bắp đùi cậu mà dưới đũng vẫn không ngừng nắc cho tới khi cả dương vật và âm đạo của cậu đồng thời lên đỉnh: “Aaa~ Gượm đã… Em muốn bắn… Ư~…”
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...