𓊈 ‘Tiểu biệt thắng tân hôn’; cá chà bặc suốt ngày lưu luyến chẳng rời lỗ dâm 𓊉
Sáng hôm sau Tô Minh tỉnh dậy thấy mình mẩy bủn rủn kiệt quệ, dưới háng tê dại gần như mất cảm giác nhưng vẫn nhận thức được cả đôi lỗ dâm đều đang ngậm một cái dương vật.
Tối qua bị Giang Xuyên đè dưới thân không ngừng đâm chọc tới khi đỡ hết nổi ngất xỉu, nửa chừng tỉnh lại vẫn thấy anh đang liên tục đong đưa trên người mình. Tô Minh gào khóc khàn cả cổ, hồi sau chỉ có thể thút tha thút thít, cặp mắt đỏ hoe trông tội nghiệp quá chừng.
Giang Xuyên bắn nốt phát cuối cũng đã thấm mệt bèn để nguyên dương vật trong hoa huyệt và ôm Tô Minh thiếp ngủ. Tinh dịch đầy ứ bị tràn một ít ra ngoài và hầu hết đã được chặn lại, dương vật giả hẵng đang nhét trong hậu môn.
Tô Minh nhỏng mông làm côn thịt trượt khỏi hoa huyệt. Chỉ nghe ‘Póc’ một tiếng, âm hộ căng chật suốt đêm trong nháy mắt trở nên trống trải và tê dại. Cậu thò tay xuống sờ soạng dưới háng, tinh dịch dính quanh miệng sò đã khô cong, trái lại bên trong thì ẩm ướt quá đỗi.
Tô Minh cục cựa khiến Giang Xuyên cũng tỉnh theo. Anh lật người đè lên Tô Minh toan đâm hàng nóng vô trỏng, cậu vội đẩy vai anh: “Cắm cả tối còn chưa đủ sao...? Em chịu không nổi nữa đâu...” Giọng điệu như đang van nài.
Giang Xuyên hôn lên tai cậu, phả hơi thở nóng rẫy vào đấy: “Anh không động đâu, chỉ muốn ở bên trong em thôi. Cục cưng cho anh vào đi mà.” Tô Minh bị tông giọng trầm đầy nam tính ấy chọc cho ngứa ngáy ruột gan, bèn ngưng đẩy anh, Giang Xuyên mừng rơn thọc dương vật đã hơi ngẩng đầu vô hoa huyệt bị đụ banh chành.
Nguyên một đêm bị giã dữ dội nên bướm non chỉ thấy hơi trướng, Giang Xuyên cũng thực sự không động đậy, thành thật nhét dương vật vô trỏng rồi ôm rịt lấy cậu.
Dương vật giả cũng chẳng rút khỏi lỗ đít, Tô Minh đành thở dài, được anh người yêu ôm vào lòng nên chẳng mấy chốc đã ngủ say.
𓆡𓆝𓆞𓆟𓆜𓆛
“Ưm hư... Chồng ơi... Đừng chịch nữa...! Sẽ hỏng mất tiêu...!” Tô Minh ngắc ngứ, khung cảnh trước mắt mờ ảo chẳng rõ đang nơi nao, chỉ cảm thấy có vô vàn con mắt dòm lom lom vào mình, sự xấu hổ không ngừng tăng vọt nhưng đối phương đâu muốn đừng lại, từ trên cao dõi xuống cậu: “Cưng thuộc về anh! Anh thích đụ cưng lúc nào thì đụ. Đụ cưng đến chết cũng chả sao!”
Lần đầu tiên Tô Minh nghe thấy anh dùng giọng điệu này nói chuyện với mình, trong lòng đau đớn và xót xa khôn nguôi, nhưng bờ vai gầy bị ghìm chặt không thể trốn, chỉ đành dạng chân mặc người đùa bỡn.
Tầm mắt mông lung trông thấy trong đám đông có kẻ cầm máy ảnh, thậm chí có cả camera chuyên nghiệp đang vây quanh mình, từ đủ mọi góc độ quay phim chụp ảnh.
“Chồng ơi... Mình về nhà được không ạ? Không nên ở đây...” Tô Minh nhắm tịt mắt, chẳng rõ liệu mình có rơi lệ, mà chắc hẳn đã tuôn rồi, bởi cậu không muốn bị kẻ khác trông thấy dáng vẻ dâm đãng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...