𓊈 Vô rạp chiếu phim, ciu bự và trứng rung cùng lúc phịch lỗ đít; bị chồng yêu bắt gọi ‘Daddy’ 𓊉
Trong siêu thị khách khứa nườm nượp, theo lý thì một cặp chim cu ‘phát cơm troá’ trước mặt đám đông chẳng còn hiếm lạ nhưng Tô Minh vẫn có cảm giác bị bao vây giữa muôn vàn con mắt. Cậu ráng bình tĩnh, dựa vào khuôn mặt ‘búng ra sữa’ và vóc dáng thấp bé trông chả khác gì cậu bạn cấp ba đang đứng trước mặt Giang Xuyên, thế là bèn ngẩng đầu nhìn anh và nói to: “Anh ơi! Mai đi họp phụ huynh cho em nhá! Ba mẹ vắng nhà cả rồi, em… còn mỗi anh đi giùm được thôi ạ.”
Đoán chừng nhiều người sẽ có chung suy nghĩ ‘té ra là thế’ và cảm thán: U là trời anh em đấy! Sau đó những tầm mắt đặt trên người cậu thực sự tản đi không ít.
Giang Xuyên không ngờ cậu sẽ xài chiêu này, sửng sốt chốc lát mới mỉm cười: “Sao em không kêu anh là Daddy luôn cho rồi.” Tô Minh le lưỡi: “Đừng hòng chiếm hời nhé!” Giang Xuyên chợt thò tay vào túi quần ấn công tắc, trông thấy Tô Minh đột ngột cắn môi dưới ngăn mình phát ra tiếng, điệu bộ vừa đáng thương vừa cưng xỉu, anh bèn vỗ vỗ mặt Tô Minh và rằng: “Được thôi, lát nữa bắt em kêu Daddy.”
Tô Minh không dám xoay người, sự kích thích từ lỗ đít vừa nãy đã khiến dương vật của cậu cương cứng phát đau, sợ nó sẽ gồ lên quá rõ, Giang Xuyên nhìn thấu ý đồ của em bồ và bật cười: “Yên tâm nào, không phát hiện được đâu.” Tô Minh biết lời ảnh nói thâm lắm, thế là nguýt người ta, bước tới cạnh anh và hỏi: “Về nhà được chưa ạ?”
“Không phải em muốn xem phim hử?” Giang Xuyên hỏi ngược lại, Tô Minh chẳng chút đắn đo đã đáp rằng: “Em muốn xem ạ.”
May mắn bọn họ ăn ý điểm này, Giang Xuyên bèn cất hết túi mua sắm vào tủ gửi đồ siêu thị, rồi lại bấm công tắc trứng rung và nhìn Tô Minh cứng ngắc cơ thể đi cạnh mình, đối với mấy hành vi xấu xa của anh người yêu thì Tô Minh cũng chỉ có thể dùng ánh mắt giận dỗi liếc Giang Xuyên thôi.
Tầng cao nhất của siêu thị là rạp chiếu phim, hai người nhanh chóng mua vé, chỉ còn mười phút nữa phim sẽ chiếu. Bọn họ chả quan tâm phim phủng gì đấy nên Giang Xuyên chọn dãy ghế cuối. Đây không phải rạp phim truyền thống mà gần tương tự như phòng chiếu phim gia đình chỉ lắp đặt ba dãy ghế, mỗi dãy có 5 chỗ ngồi. Đương nhiên giá vé mắc gấp đôi, Tô Minh quan sát, tạm thời dãy ba này chỉ có bọn họ.
Cặp đôi lần đầu tiên đi xem phim với nhau, tuy mục đích không chỉ có mỗi thế. Trong khi Tô Minh năm lần bảy lượt liều mạng dời lực chú ý hòng tắt cơn nứng thì Giang Xuyên lại thong thả nhấn công tắc lôi cậu về hiện thực. Rung nấc nhẹ cậu còn đỡ nổi nhưng ghét nỗi Giang Xuyên cứ thích xem dáng vẻ khó kiềm chế của cậu, bèn bấm công tắc bừa bãi khiến trứng rung trong lỗ đít Tô Minh chấn động dữ dội, sau đó phởn phơ nhìn bé bồ nhũn hết cả chân ngả vào lòng mình.
Khi chờ xoát vé, Tô Minh đứng sau lưng Giang Xuyên cúi gằm đầu, mặt mày ửng đỏ. Ánh đèn nơi sảnh lớn của rạp phim bao trùm một sắc vàng mờ ảo ám muội. Bọn họ tiến vào sau chót và tìm đúng chỗ ngồi. Tô Minh vừa đặt mông xuống thì vật lạ nhét trong lỗ đít lập tức rung mạnh hơn theo sự điều khiển của Giang Xuyên, còn ảnh cứ ung dung ngồi bên cạnh nhìn cậu trằn trọc. Lúc bước vào trỏng đã nhận kính 3D nhưng Tô Minh nào quan tâm tới nội dung bộ phim nên sau khi ngồi xuống ghế bèn đặt nó sang một bên. Thiết kế chỗ ngồi rộng rãi như một chiếc sofa đơn, bên tay phải có nút điều chỉnh từ ghế tựa thành ghế nằm, không thể chối rằng nơi đây thực sự quá tuyệt cú mèo, mà Tô Minh đã đánh mất năng lực suy nghĩ bất kể việc gì hay thậm chí tên của bộ phim là cái chi cũng quên béng mất tiêu. Tô Minh bấu lấy tay vịn sofa, cánh môi dưới bị cắn hằn dấu răng sâu hoắm, bên trong lỗ đít trống trải dường như là chốn vui chơi của trứng rung, liên tục chấn động tới độ nghe nó phát ra tiếng rè rè.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...