𓊈 Ngang bướng chịch lâu la, đụ đến khi đôi lỗ dâm sưng tấy 𓊉
Lúc 3 giờ khu du lịch sẽ mở cửa cho khách vào suối nước nóng. Giang Xuyên giấu giếm bí mật mãi đến khi sắp đi tắm thì Tô Minh mới biết. Hoá ra Giang Xuyên đã nhét một bộ đồ bơi vào vali, tuy không có công dụng gì đặc biệt nhưng rõ ràng nó được may mặc cho phái nữ.Chiếc áo bikini hai mảnh nền trắng viền xanh có dây đai tí tẹo bo quanh vòng ngực và hai sợi cột sau ót, chiếc quần bơi tam giác cùng bộ với thiết kế thắt dây nơ con bướm hai bên quá mức thiếu vải.
Tô Minh cầm bộ bikini trợn trừng nói: “Cái ni ấy ạ!?”
Giang Xuyên lắc đầu, moi giữa vali ra một bộ tóc giả: “Cả thứ này nữa.”
Tô Minh mỉm cười quăng đồ bơi vô người Giang Xuyên và rằng: “Đánh chết em cũng không mặc đâu!”
Tới khi cậu chịu để Giang Xuyên cột dây đai sau lưng thì trên mông đã lằn mấy vệt tay hồng hồng. Tô Minh vờ sầu não: “Mèn đét ơi, không có bố mẹ chồng ở đây thì dám lộ bản chất hung ác, mai mốt lấy về nhà phải dạy dỗ nên nết mới được!” Giang Xuyên chỉ tát mông chòng ghẹo vài phát chứ không nặng tay, Tô Minh cũng hiểu rõ đây là biện pháp duy nhất, nhây chốc lát bèn ngoan ngoãn mặc đồ.
Cặp tuyết lê vừa vặn được mảnh vải che phủ kết hợp với gương mặt non nớt trông như ‘bé gái đương tuổi dậy thì’, trong khi đó chiếc quần bikini hớ hênh hai bên nhưng trước sau lại được che đậy kín đáo, nhìn từ sau lưng sẽ thấy mông mẩy tròn lẳn căng vểnh và đôi chân thon dài thẳng thớm.
Dáng vẻ này không thể để người khác dòm ngó và cơ thể Tô Minh cũng khá đặc biệt nên Giang Xuyên không cho phép phát sinh rắc rối, thành ra ở trong phòng ngắm đủ rồi bèn xỏ áo choàng tắm gói Tô Minh kín kẽ xong xuôi mới xuống lầu tới suối nước nóng.
Hồi chiều lúc quay về khách sạn bọn họ đã dạo chơi nơi vườn hoa, bây giờ bước chân cũng chẳng nấn ná lâu la, men theo con đường lát sỏi tới đằng sau khu vườn liền trông thấy hơi nóng lượn lờ bốc lên từ suối nước nóng.
Đẩy cánh cửa gỗ, hiện ra trước mắt là bãi cỏ rộng lớn, bên cạnh có hai bể nước siêu to khổng lồ lát đá tảng trơn nhẵn, bây giờ đang có vài người ngâm ở trỏng. Bọn họ lựa chỗ vắng vẻ nhất, mực nước không ngập quá đầu gối, Tô Minh vừa chạm chân xuống đã cởi áo choàng tắm, người khác trông thấy cũng chỉ cho rằng cậu là một cô gái và cặp kè với thanh niên cao lớn bên cạnh.
Sau khi ngồi xuống toàn thân liền đắm chìm trong dòng nước ấm, trong đây không ngừng bốc hơi nóng như giăng lên màn sương trắng, thành thử những người ở xa sẽ không thấy rõ được họ. Giang Xuyên tựa lưng vào tảng đá, Tô Minh lại ngồi tọt trong lòng anh nhấm nháp đồ ăn vặt Giang Xuyên đưa tới.
Ngâm mình chốc lát, Tô Minh thấy cả người ấm áp dễ chịu nên buồn ngủ, bỗng dưng nhận ra đằng sau có một đôi tay nghịch ngợm đang mò mẫm mở dây đai áo tắm vừa phách lên nắn bóp cặp vú, Tô Minh lập tức có cảm giác đầu ti dần nhạy cảm dựng đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...