𓊈 Ở trong KTV bị bóp vú, nipple play 𓊉
Hội đua xe của Giang Xuyên tổ chức tiệc ăn mừng ngày thành lập, Giang Xuyên bèn dẫn theo Tô Minh tới nhà hàng. Tô Minh nhảy xuống khỏi yên xe motor và đứng tại chỗ hỏi Giang Xuyên: “Có thấy rõ lắm không ạ?” Giang Xuyên lia mắt hết một lượt khắp người cậu rồi lắc đầu, sau đó dừng lại đậu xe.Tô Minh vẫn hơi lo lắng, bởi vì bộ ngực của cậu đang dần nảy nở, sợ sẽ bị phát hiện nên hôm nay đành mặc quần áo của Giang Xuyên cho rộng rãi, với cả chiều dài vừa hay lút mông khiến vóc dáng của cậu càng nhỏ bé hơn, thoạt trông như chàng trai mới lớn hiền lành.
Cậu và Giang Xuyên đi thẳng tới phòng riêng, từ xa đã thấy Trần Nam đứng cạnh cửa, đang lấy bật lửa châm điếu thuốc lá ngậm trong miệng. Phân nửa mái tóc cột gọn sau gáy, nửa đằng trước hơi cắt ngắn và chẻ ngôi buông lơi hai bên mai, có vài sợi tóc rối rũ trước trán.
Anh ta rít một hơi, tàn thuốc rực sáng như đốm lửa, ngửa đầu dựa vào bờ tường, miệng chậm rãi nhả khói, một tay đút túi quần một tay kẹp điếu thuốc lá, trông điệu bộ khá là lười biếng.
Tầm mắt bắt được hình ảnh đôi chồng chồng son đang dắt díu đi tới, Trần Nam nghiêng đầu liếc mắt và cười rằng: “Còn đứa nào chưa biết ảnh là của cậu sao? Đâu cần phải mặc đồ người ta để tuyên bố chủ quyền như vậy chứ.” Tô Minh hơi sốt sắng giải thích: “À… Thì là… Quần áo của tôi không hợp lắm nên đành mượn tạm của anh ấy.”
Ý cười của Trần Nam càng đậm hơn, thôi dông dài, trỏ trỏ bên trong: “Anh em đang chờ trong kia cả đấy, vào đê.” Giang Xuyên gật đầu, Tô Minh túm góc áo của anh bước theo sau. Trần Nam dẫn trước lâu lâu lại nhìn ra cửa nhăn mặt nhíu mày, Tô Minh chả hiểu sao đầu óc chợt nhảy số: “Anh đang đợi người yêu ạ?”
Chắc là chờ gã Phú Nhị Đại nhỉ? Câu này Tô Minh không dám nói nhưng Trần Nam rất thản nhiên gật đầu và thừa nhận: “Là em ấy đó.”
Tới phòng riêng đã thấy cả đám ngồi đợi trong đấy. Giang Xuyên lần lượt chào hỏi từng người sau đó gia nhập cuộc chơi với bọn họ. Hội anh em đối với việc Giang Xuyên thỉnh thoảng sẽ làm vài cử chỉ âu yếm hơi bị ‘chọc mù mắt choá FA’ đã tập mãi thành quen, cũng chẳng có ánh mắt nào tò mò quan sát và đánh giá cậu.
Điều này giúp Tô Minh thấy tự nhiên và thoải mái ngồi cạnh Giang Xuyên trên một chiếc ghế sofa nhỏ. Cậu rót hai ly trà, một đưa Giang Xuyên, bản thân chụm hai tay nâng cái còn lại lên. Chiếc miệng nhỏ nhấm nháp chẳng biết đang suy tính gì trong đầu.
Đúng 6 giờ, phục vụ đẩy cửa bước vào, mỉm cười đầy chuyên nghiệp bảo rằng sẽ dọn đồ ăn lên ngay nhưng vẫn chưa thấy tung tích của Trần Nam đâu.
Giang Xuyên dẫn Tô Minh ngồi vào bàn ăn. Mỗi lần nhân viên mở cửa bưng đồ thì Tô Minh sẽ hóng ra ngoài, nhìn nhiều đến độ Giang Xuyên bên cạnh không thể ngó lơ nổi: “Em ngóng cái gì thế?” Tô Minh lè lưỡi, trông cứ như bị bắt quả tang đang làm chuyện xấu, thì thà thì thầm: “Em tính xem Trần Nam đang đợi ai á.” Giang Xuyên ‘Ồ’ một tiếng, trả lời: “Lâm Vân Tiêu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...