٩10۶

6.7K 76 0
                                    

𓊈 Vừa video call vừa chịch qua lỗ thủng trên tường 𓊉

Công việc của Tô Minh đang dần đi vào quỹ đạo, thông thường sau giờ tan tầm cậu sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp bằng cách nghiên cứu tài liệu giống cái hồi đi học phải ôn tập thi cử vậy.

Cứ thế thành ra Giang Xuyên bị cắt xén rất nhiều cơ hội chim chuột với cậu. Cơ mà hễ chòng ghẹo thì Tô Minh cũng chỉ ỡm ờ rồi hùa theo anh xà nẹo õng ẹo, sau đó lại trở mặt trách Giang Xuyên quấy rầy cậu làm việc.

Giang Xuyên quả thực khổ không kể siết.

Dạo gần đây Tô Minh quyết định quay về phòng mình làm việc, rút bớt thì giờ ghé chỗ Giang Xuyên, ít nhất có thể giúp cậu tập trung công tác hơn.

Bận bịu suốt chiều cậu mới mò sang tìm Giang Xuyên ăn tối. Anh người yêu dòm cậu tỏ vẻ hờn dỗi cậu cũng vờ như không biết.

Chẳng qua cậu không thể làm lơ thái độ của anh đâm ra ăn mất ngon nên muốn bỏ bữa. Anh thấy thế thì sợ cậu nhịn đói, rốt cuộc đành chiều bồ, dùng tình yêu to bự của mình dỗ cậu ăn no căng diều.

Đến tối, Tô Minh tắt web và ngồi trên giường chậm chạp giãn cơ, bỗng dưng thấy nhớ người yêu bèn bước tới chỗ có lỗ thủng trên tường dòm sang phòng bên. Giang Xuyên quay lưng về phía cậu chơi laptop, chả biết đang làm chi. Tô Minh chợt thấy hơi hụt hẫng, nhận ra từ sau bữa cơm chiều Giang Xuyên không còn làm phiền cậu nữa. Có thể do cậu khiến anh buồn bã, Tô Minh ngẫm nghĩ bèn chủ động chat QQ với Giang Xuyên.

[ Chồng ơi ㅋㅋㅋ Anh đang làm gì thế ạ? ]

[ Giang Xuyên ơi Giang Xuyên à ]

[ Anh giận em sao? oan-ức.jpg ]

[ Không nên giận dỗi đâu nhé, hay để em sang chơi với anh được không ạ? ]

Tô Minh đợi chốc lát mới liếc mắt rình trộm bên kia, Giang Xuyên vẫn ngồi trước laptop, cơ thể che khuất màn hình nên không thấy rõ anh đang làm gì, cậu chưa vội bỏ cuộc bèn tiếp tục nhắn tin cho anh.

Cuối cùng cậu quyết định gửi một tấm ảnh. Nó có từ hồi cậu ở ký túc xá đại học do quá chán nên tính chụp choẹt vài bô cho vui. Đấy là hình cậu dạng chân phô bày phần háng trước gương. Ánh nắng rọi vào khuôn mặt cậu vừa đẹp, drap trải giường hình sọc vuông trắng xám càng tăng thêm khí chất sáng sủa của thiếu niên. Nhưng cậu cho rằng mấy tấm ảnh chẳng có miếng nào liên quan tới bạn trẻ trong sáng cả.

Hồi lâu sau vẫn chưa thấy anh trả lời khiến cậu khá bực bội định khóa máy luôn.

Bỗng, dưới góc phải khung chat nổi thông báo, ánh mắt cậu bừng sáng trông theo một chốc rồi ỉu xìu, bởi vì không phải cái tên cậu mong muốn mà là bạn chung phòng kí túc xá đại học.

Cậu nhấp mở, tâm trạng rối bời ôn chuyện với đối phương, nhắc tới đề tài người yêu cậu ta cũng chẳng tò mò hỏi Tô Minh. Bởi vì đó giờ cậu ta vẫn luôn cảm thấy ngoại hình của Tô Minh rất xinh đẹp, bọn con gái còn không có cửa để so. Bất kỳ ai tỏ tình cũng bị cậu từ chối, hổng lẽ vì cậu muốn tìm nàng công chúa đẹp hơn mình chăng?

⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ