𓊈 Phát hiện chồng trộm quay video lúc đụ; cả hai lỗ dâm đồng thời bị chơi 𓊉
Giang Xuyên phải sang tỉnh khác tham gia một trận đua xe chính thức nên Tô Minh đã trải qua vài ngày khó khăn vô cùng. Bọn họ giống như xa cách từ lâu, tuy mỗi tối sẽ call video tán gẫu với Giang Xuyên nhưng chỉ thấy chứ không sờ được thì thà chả nhìn còn hơn.Vừa tan tầm trở về nhà là cậu đã thở dài thườn thượt, nhưng ngẫm thấy dẫu mình thở ngắn than dài thì ảnh cũng chả biết, đành mở laptop tính chơi game giết thời gian.
Chơi hồi cũng chán chẳng biết làm gì nữa, rốt cuộc lại chuyển sang xem phim heo. Cái thời đại học sống trong kí túc xá, đề tài thông thường của đám con trai là xúm tụm quanh mấy bộ AV(phim sex nam nữ) và ngắm cô ả diễn viên của phim đấy. Tuy Tô Minh chả thèm liếc mắt thì tai vẫn nghe lọt, nhưng vấn đề là cậu không thích xem phim có giống cái ở trỏng. Thử gõ bừa vài từ mấu chốt, căn bản bị cấm hết, chẳng mấy chốc đã thấy mất hứng.
Gạt laptop sang một bên và ngả lưng nằm xuống giường, di động cũng im lìm. Nhắc tới mới nhớ, hình như có vài lần đang chịch Giang Xuyên đã dùng điện thoại để quay phim hay chụp hình này nọ.
Tuy lúc đó cậu bị đụ ná thở nhưng vẫn mơ màng hơi ấn tượng, có lẽ Giang Xuyên đã nén file lưu trong ổ cứng laptop rồi.
Mới nghĩ thôi đã khiến cậu hào hứng, bắt đầu lục lọi từng cái kể cả những file trông nổi bật hay kém thu hút đều phải nhấp thử xem một lần.
Trong một file hết sức bình thường, cậu đã tìm thấy mấy video đánh dấu ‘.mp4’.
Cậu nhấp chuột hai lần để mở.
Thứ đập vào mắt đầu tiên là một cơ thể trắng nõn nuột nà đang nằm trên chiếc giường bọc tấm drap sọc vuông màu xám quen thuộc: Tô Minh.
Cậu chẳng hề hay biết rằng mỗi khi chịch với Giang Xuyên, bản thân lại dâm đãng đến thế.
Gương mặt ửng hồng, vành mắt ầng ậng nước, khuôn miệng nhỏ nhắn liên tục rên rỉ lả lơi, chiếc camera không hề bỏ sót chút sự thay đổi biểu cảm nào của cậu; còn có cặp vú đang đu đi đu đưa dữ dội, núm ti hồng nộn nhấp nhô dập dìu theo nhịp thúc; vòng eo thon gọn và dương vật bé bỏng dưới háng đang rỉ dịch nhầy trắng đục, lướt xuống nữa sẽ thấy một côn thịt thâm đen liên tục đâm chọc âm hộ.
Tô Minh nhìn chòng chọc vào màn hình mà quên bẵng người đang phát ra thứ âm thanh lẳng lơ khó cưỡng trong video vốn dĩ là mình. Tiếng va chạm cơ thể ‘Bạch bạch bạch’ cộng hưởng với tiếng mình rên rỉ xen lẫn vài câu xin tha vụn vặt và âm thanh thở dốc của Giang Xuyên.
Chẳng mấy chốc đã thấy mình trong video lắc đầu quầy quậy không ngừng rơi nước mắt, mà Giang Xuyên chỉ siết tay nắm chặt một bên eo cậu, dương vật nắc nhanh đến mức đáng kinh ngạc, bản thân thì la lối khóc lóc căng cứng cơ bắp, dưới háng run rẩy một trận rồi chợt xụi lơ bất động.
Nhìn dáng vẻ cứ như sắp bị đụ chết tới nơi này khiến Tô Minh cũng rạo rực trong bụng, theo động tác dần tăng nhanh nên ống kính cũng bắt đầu rung lắc mờ ảo, nhưng vẫn đủ để thấy lúc Giang Xuyên bắn tinh, gương mặt cậu đã thoả mãn tới nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...