٩7۶

7.6K 80 2
                                    

𓊈 Buổi hẹn hò đầu tiên, nói chuyện yêu đương tình tứ 𓊉

Tô Minh tỉnh dậy giữa tiếng điện thoại réo inh ỏi, thắt lưng bị hai cánh tay gông cùm khiến cậu không sao nhúc nhích nổi, hơn nữa cái thứ đàn ông của người đằng sau đã chôn trong lỗ dâm xuyên đêm. Cậu khẽ ngọ nguậy hòng đẩy cây thịt heo kia ra khỏi cơ thể.

Cùng lúc đó cậu cũng mò được chiếc di động dưới gối, thấy một dãy số hơi quen mắt, và 2 lạng thịt nặng trịch kia đã thành công tụt ra ngoài. Cậu chợt bừng tỉnh và nhấc máy ngay lập tức: “Xin chào ngài, buổi sáng tốt lành ạ!”

“Chào Tô Minh, buổi sáng tốt lành. Chuyện là như vầy, chúng tôi làm việc ở công ty XX, thật mừng khi được thông báo rằng hồ sơ xin việc của cậu đã được phê duyệt.” Dẫu đang nhắc đến chuyện có thể khiến người ta vui sướng tận nóc nhưng giọng điệu của đầu dây bên kia lại rất bình tĩnh. Tuy vậy Tô Minh vẫn cực kì phấn khích luôn miệng xin cám ơn, xác nhận giờ đi làm xong xuôi mới cúp điện thoại.

Cậu nói chuyện kiểu vậy Giang Xuyên không tỉnh cũng khó.

Anh cảm nhận Tô Minh đang uốn éo cái mông đẩy dương vật tụt ra, sau đó rúc vào lồng ngực và trở mình đối diện với anh, giơ chân vắt ngang hông Giang Xuyên, tay thì giữ chặt côn thịt bán cương chọt vô hoa huyệt của mình.

Giang Xuyên bị chuỗi hành động của cậu chọc cười, cử động cơ thể né tránh. Tô Minh vừa mong đợi vừa ngạc nhiên hỏi: “Anh không muốn tiến vào hay sao ạ?” Giang Xuyên lắc đầu, bàn tay đang giấu trong chăn dò dẫm tới hoa huyệt của cậu nhẹ nhàng xoa vài cái, cuối cùng vỗ vỗ như động viên bảo rằng: “Không được đâu, em cần phải nghỉ ngơi một chút, chịch cả đêm còn chưa đã sao? Hửm?”

Tô Minh bị anh mò mẫm chín rục vành tai. Vậy mà hồi nãy vồn vã đòi nhét côn thịt vô cũng chả thấy ngại. Tâm lý lo lắng chuyện xin việc từ tối qua đến hiện tại đã được Giang Xuyên hóa giải không ít. Xem ra ngoại trừ quan hệ xác thịt ngoài mặt thì vẫn có cơ hội phát triển thêm chút tình cảm khác.

Thế nên cậu chỉ thấy Giang Xuyên nằm ngửa thẫn thờ nhìn trần nhà, nhưng thật ra là anh đang kiềm chế lửa tình mới nhen nhóm trong lòng. Chốc lát sau cậu nhẩm tính thấy không mấy xê xích, bèn nằm trườn lên người Giang Xuyên hai tay đặt trước ngực anh, đầu kê nơi hõm vai.

“Giang Xuyên ơi… Anh có thực sự thích em không vậy ạ?”

Tô Minh nhủ bụng thổ lộ tình cảm cũng không khó lắm. Nhưng đợi hồi lâu mà Giang Xuyên vẫn chưa trả lời khiến Tô Minh thấy hơi sốt sắng, bèn mắng thầm trong lòng không nên vội vàng nói ra điều này. Thứ bạn chịch kiêng kỵ nhất còn không phải là thảo luận chuyện tình cảm sao?

Tô Minh gãi mũi, ngượng ngập nói: “Á… Cái kia… Em, em chỉ muốn… Thì cái đó á… anh không cần…”

Cậu ấp a ấp úng hồi lâu mà Giang Xuyên vẫn cứ im thin thít, Tô Minh lúng túng chẳng biết phải làm sao nên theo bản năng mách bảo chuẩn bị chơi trò rùa rụt cổ. Cậu trở mình tính buông lỏng tay chân bám rịt trên người anh để trèo xuống, mới nhổm dậy thì Giang Xuyên đã lập tức ngồi thẳng lên ôm chầm lấy cậu, khiến cậu khóa ngồi trên người mình. Bọn họ đồng thời ngồi dậy, Giang Xuyên siết chặt eo Tô Minh không cho cậu di chuyển.

⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ