𓊈 Mua đồ nữ mặc dở, ông chủ và người hầu play 𓊉
Tô Minh gác chân lên chiếc bàn kê máy tính, vừa ăn snack vừa xem phim. Biết Giang Xuyên đã trở về, cậu bèn mút sạch ngón tay vừa bốc khoai tây chiên rồi quay sang nhìn anh, Giang Xuyên liền giơ đống túi giấy lên cho cậu xem mình đang cầm gì trên tay.
Bé Tô Minh tò mò nên lanh lẹ tạm dừng bộ phim, lon ton chạy tới hỏi: “Anh mua cái chi thế ạ? Quần áo sao?”
Giang Xuyên gật đầu, đưa hết túi lớn túi nhỏ cho cậu: “Anh mua cho em.”
Tô Minh nhận lấy, thấy hơi nghi hoặc lẩm bẩm: “Sao tự dưng lại mua quần áo cho mình ta…”
Cậu lôi mác đồ ra kiểm tra, đúng size của cậu rồi nhưng nhìn kiểu dáng đâu phải dành cho nam. Tô Minh hơi ngạc nhiên nhưng chẳng thấy lạ lắm, về cơ bản thì hiện tại áo ngực cậu mặc toàn do Giang Xuyên chịu trách nhiệm mua sắm nên nhân viên trong shop nội y đã quen mặt anh luôn, còn thường hay khen khéo bạn gái của anh hạnh phúc quá cơ!
Trong mấy cái túi lần lượt đựng một chân váy ngắn màu hồng, áo sơ-mi trắng và áo xám dệt kim cổ V-line, còn có một đôi giày da nâu nữa. “Mấy thứ này… Anh xác định cho em thiệt ạ?” Tô Minh hơi ướm váy lên người mình rồi hỏi Giang Xuyên.
Đối phương gật đầu, ôm chầm eo cậu kéo vào lòng thì thầm: “Mai dẫn em đi chơi nhé.”
Tô Minh ngửi thấy mùi thuốc lá thoang thoảng trên người anh, bỗng ngơ ngác hỏi: “Dẫn em đi chơi thì sao phải mặc cái này cơ ạ?”
Giang Xuyên bóp mông Tô Minh vài cái và cúi xuống đặt nụ hôn lên đỉnh đầu của cậu: “Anh thấy yêu đương như này hơi đơn giản, tính thay đổi một tẹo.”
Tô Minh ngoan ngoãn gật đầu, ôm quần áo toan vào nhà vệ sinh nhưng chưa được hai bước đã bị Giang Xuyên lôi trở về: “Cứ đứng đây thay luôn thôi.”
Tô Minh cúi đầu, hơi thẹn thò cười: “Ở đây không tiện lắm đâu ạ.”
Giang Xuyên cười rằng: “Còn chỗ nào trên người em anh chưa thấy hửm?”
Đành chịu thôi, Tô Minh bèn cởi áo ngủ phơi bày trần trụi vóc dáng đẹp đẽ. Mỗi khi ở trong nhà trọ Tô Minh sẽ không mặc sịp nên vừa lột quần đã thấy em trai của cậu mềm nhũn rũ xuống bụi cỏ đen, sắc da toàn thân phiếm hồng. Tầm mắt của Giang Xuyên chăm chú dõi theo cậu không rời.
Tô Minh xỏ chân váy ngắn, chiều dài vừa đủ lút mông để lộ đôi chân thon thả. Sau đó mặc chiếc áo sơ-mi, mới luồn hai ống tay xong còn chưa kịp cài cúc đã bị Giang Xuyên kéo giựt một phát. Tô Minh lảo đảo ngã lên tấm đệm, phản xạ nhanh nhạy làm một cú lộn mèo lăn vào sát góc giường.
Nhác thấy Giang Xuyên định bò lên, Tô Minh bật cười toan đứng dậy thì bị anh chàng vai đè xuống. Cậu nằm ngửa trên giường, áo sơ-mi không cài cúc phanh rộng, cặp vú do chịu xóc nảy khẽ lúc lắc. Bên dưới háng, chân váy ngắn cũn dường như chả có tí tẹo công dụng che chắn nào đã bị tốc lên tận bụng phô bày tơ hơ vùng kín.
Bọn họ quậy một trận, Tô Minh liều chết không chịu chiều đối phương. Thế nhưng dáng vẻ hiện tại của cậu lại cực kì khiêu gợi Giang Xuyên khiến anh chỉ muốn đè cậu chịch đến khi ẻm khóc lóc van xin. Anh dùng đôi chân kẹp cậu nằm cứng ngắc giữa háng, một bàn tay siết chặt hai cổ tay của cậu kéo qua đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...