𓊈 Dương vật vừa thô vừa dài thọc vô điểm G trong hậu môn! Sướng quá! 𓊉
Giang Xuyên tắm xong bước ra cả người mang theo hơi nước, trên cổ vắt một chiếc khăn màu trắng, từng giọt trong suốt nhỏ xuống từ mái tóc. Quần thể thao rộng rãi màu xám trễ cạp lộ ra một đoạn sịp đen, nửa người trên để trần phô bày làn da mật ong và cơ bắp rắn chắc, toàn thân toả ra loại hormone nam tính nồng đượm.
Tô Minh bật dậy từ trên giường nhảy chồm tới trước mặt anh. Cậu không mặc quần dài mà chỉ xỏ mỗi chiếc sịp cùng màu với Giang Xuyên, trên người cũng chỉ mặc một cái áo sơ-mi xám thùng thình dài ngoằng. Giang Xuyên cúi đầu nhìn cậu, Tô Minh nhón chân đổ ụp vào lòng anh, vòng tay ôm lấy cổ anh ghé vào liếm láp: “Tắm xong thơm ngon thiệt ta ơi!”
Giang Xuyên bật cười, ôm eo Tô Minh cúi đầu hôn cái chụt và bảo: “Em đang quyến rũ anh đấy hử?” Tô Minh rụt tay xoay người toan chạy trốn thì đã bị Giang Xuyên dễ như bỡn túm lấy cổ áo xách về bỏ vào lòng và đi tới giường đặt cậu nằm xuống đấy.
Tô Minh làm một cú lộn mèo chui tọt vào trong nhưng chưa gì đã trông thấy Giang Xuyên khuỵu gối bò lên giường và nhanh chóng kẹp chặt cứng cậu giữa hai chân mình. Trong bầu không khí đầy ám muội ấy, Tô Minh trơ mắt nhìn mấy ngón tay thon dài với khớp xương rõ ràng của Giang Xuyên túm chắc đai quần của mình tụt xuống.
Chịu đựng cảm giác bị người đè lên, cậu nhìn chòng chọc động tác của anh không khỏi nuốt nước bọt đánh ực, khẽ hé miệng, nhịn không nổi muốn ăn cây đại bổng vừa được tắm táp sạch sẽ hẵng còn mang theo độ ẩm của anh.
Nhưng Giang Xuyên vẫn chưa tính để cậu nếm hàng nóng của mình ngay. Anh trở người tựa vào đầu giường kéo theo Tô Minh khoá ngồi lên đùi mình, bàn tay đặt hờ sau lưng cậu như có như không khẽ đụng chạm ve vuốt khiến cậu tê dại run rẩy.
Bầu không khí ám muội dẫn dắt tình dục dâng cao. Tô Minh chống tay lên lồng ngực rộng rãi và rắn rỏi của Giang Xuyên, bọn họ từ tốn thưởng thức lẫn nhau. Giang Xuyên chạm khẽ lên nốt ruồi lệ của cậu, Tô Minh thả nụ hôn vào giữa hàng mày đối phương, Giang Xuyên nghiêng đầu dùng sức cắn vào cổ Tô Minh.
Tô Minh ngửa đầu rên rỉ, bỗng dưng hơi thở ấm áp trên cổ chợt biến mất. Cậu cúi đầu, chóp mũi bọn họ chạm vào nhau, cánh môi chẳng biết là vô tình hay cố ý cọ xát, rốt cuộc dính lấy một chỗ nhưng Tô Minh lại bướng bỉnh ngậm chặt miệng.
Cậu ra vẻ phòng thủ nghiêm ngặt nhưng kiên trì chưa nổi hai giây đã bị Giang Xuyên dùng lưỡi công phá cửa thành, tiến vào bên trong thăm dò. Tô Minh nhanh chóng quấn lấy dây dưa, như thể trả thù cắn nhẹ lên đầu lưỡi của anh, sau đó lập tức cảm nhận có một bàn tay bóp mông mình.
“Á...” Tô Minh hơi dùng lực víu lấy vai Giang Xuyên toan chạy trốn thì bị Giang Xuyên đè lại ót, chiếc lưỡi cưỡng chế càn quét từng tấc trong khoang miệng. Vì đến giờ Tô Minh vẫn chưa học được cách hít thở trong lúc hôn nên khi Giang Xuyên tách ra thì mặt mày cậu đã đỏ bừng, hô hấp rối loạn.
Cậu tựa đầu lên bả vai Giang Xuyên nghỉ ngơi. Bỗng nhiên lỗ tai bị chạm khẽ, sau đó cả vành tai bị Giang Xuyên ngậm vào miệng, đây cũng là một trong những điểm rất nhạy cảm của Tô Minh, chỉ cần trêu đùa một chút cơ thể đã lập tức mềm nhũn ủn vô lòng anh dẫu bảo sao cũng chả chịu xuống, như chú cún con lè lưỡi liếm xương quai xanh của Giang Xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...