𓊈 Trai tân nhỏ nhắn ngây thơ dạng chân mặc người chịch 𓊉
Tô Minh sửng sốt hồi lâu mới đứng dậy tính đi mở cửa. Bước gần tới nơi thì chợt giật mình nhận ra cả người đang trần như con nhộng. Cậu vớ bừa cái áo sơ mi trên ghế sa lon kế bên xỏ vào và đi ra đón khách.
Giang Xuyên đang dựa vào khung cửa. Anh cởi trần và mặc mỗi chiếc quần thể thao màu xám tro, khóe miệng nhếch lên, nơi đáy mắt vương vấn ý cười. Tô Minh theo bản năng rụt người lại, con ngươi đảo tán loạn không biết nên nhìn vào đâu, rốt cuộc dừng trên cơ bắp của anh.
Người này, thật sự quyến rũ chết đi được…
Giang Xuyên không hiểu còn ngỡ Tô Minh sợ mình, bèn cất tiếng khuấy động không khí: “Không định mời anh ghé nhà chơi sao?” Chất giọng của anh êm ái cực kì, lọt vào tai khiến Tô Minh quay cuồng đầu óc bủn rủn chân tay sắp xỉu up xỉu down tới nơi.
“Ặc.” Giang Xuyên tiến một bước nâng Tô Minh hãy còn đang ngây ngốc bế trên tay. Cả quá trình dễ dàng trơn tru như vậy phụ thuộc vào chiều cao 187cm của anh và sức mạnh cơ bắp sau nhiều năm tập gym tích lũy được.
Anh nhấc một chân lên đạp cửa, sau khi nó đóng cái sầm Tô Minh mới bừng tỉnh hét lên đầy sợ hãi: “Á… Thả em xuống mau!”
Vốn dĩ lúc đứng áo sơ mi còn miễn cưỡng che hết hạ bộ của cậu, nhưng khi được người ấy bế lên và đôi chân nghịch ngợm quẫy đạp lung tung đã vô tình để lộ cặp mông trắng nõn mịn màng. Giang Xuyên đặt cậu xuống giường, Tô Minh bèn quơ quáo kéo vạt áo sơ mi che phần người dưới, Giang Xuyên thấy thế thì cười nói: “Chẳng phải lúc mới bú mút dương vật của anh thì lẳng lơ dâm đãng lắm mà sao giờ lại e thẹn thế này hử?” Tô Minh nguýt anh, tầm mắt liếc xuống quần thể thao rồi dồn toàn bộ lực chú ý vào chỗ dưới háng của anh, cậu ấp úng trả lời: “Em… em đâu có biết anh sẽ զua đây chứ…”
Giang Xuyên nghe thế thì vừa kề sát lỗ tai của cậu vừa tụt quần thể thao xuống, bên trong không mặc đồ lót, dương vật tím đen ngẩng cao đầu chọt vào người Tô Minh.
Một bên tai được hơi thở ấm áp phả vào, cậu mơ hồ nghe Giang Xuyên nói: “Chẳng nhẽ em thích anh cách vách tường chịch em à?”
Cơ thể Tô Minh khẽ run, phần hông dán chặt xuống drap trải giường đã ướt dầm dề.
Ngày hôm nay tất cả những chuyện này đều phát sinh quá đỗi nhanh chóng, tuy đầu óc của cậu chưa đuổi kịp nhưng phản ứng cơ thể lại rất thành thục, cậu gỡ tay Giang Xuyên ra thuận lợi đè anh xuống giường.
Tô Minh thử thăm dò thơm gò má anh, Giang Xuyên nghiêng mặt sang chặn môi của cậu, khuỷu tay chống hai bên làm điểm tựa đẩy hông chen vào giữa cặp đùi cưỡng ép tách chân cậu ra để lộ hạ bộ bí ẩn.
Tô Minh vùng vẫy một hồi, Giang Xuyên bèn buông tha cái miệng của cậu, trước lúc rời đi còn tiện thể hôn lên chóp mũi, Tô Minh nhủ thầm ông anh này cũng biết ve vãn ghê gớm.
Sau đấy cậu chợt nhận ra một bản thân chưa bao giờ dám để kẻ khác nhìn thấy hạ bộ của mình nay chỉ vì thích người ấy mà chủ động hiến dâng cơ thể. Cậu muốn chống cự Giang Xuyên nhưng tâm lý lại có phần chờ mong... Nếu để anh ấy tiến vào…
Thấy cậu bịt tai nhắm tịt mắt ra vẻ trốn tránh, Giang Xuyên bèn ngồi dậy tách cặp giò của cậu sang hai bên, cảnh đẹp tình sắc lập tức bày ra trước mắt.
Dương vật thanh tú nhạt sắc gần trùng với màu da thật khác mình, tầm mắt dời xuống chút nữa liền thấy âm đạo giống của phụ nữ. Hai cánh hoa đẫy đà được rưới nước dâm ướt át bóng bẩy; cặp mông đào căng mọng thoạt nhìn nắn bóp cực sướng tay; nấp giữa rãnh mông là đóa cúc huyệt hồng tươi ngọt ngào càng khơi gợi ham muốn đi xuyên vào khám phá tận cùng của người ta.
Tô Minh dùng ngón tay tách hai môi hoa thành một cái khe nhỏ, ngập ngừng nhìn anh đang đè lên người mình và hỏi: “Anh không nghĩ rằng em rất kỳ cục hay sao ạ?” Lời vừa thốt khỏi miệng lại thấy hơi sai sai bèn bổ sung thêm: “Cơ thể của em ấy.”
Bỗng, những ngón tay chai sần của Giang Xuyên nắm chặt em trai bé bỏng của cậu và tuốt lộng mấy cái rồi mò xuống dưới sờ soạng hoa huyệt mỹ diệu, hai ngón tay mở rộng miệng huyệt, bảo rằng: “Anh đã biết từ lâu rồi… Cái lỗ này của em khiến anh thèm muốn chết đi được.”
Tô Minh khép chặt ngón tay và bưng kín mặt như một bé con ngây thơ hồn nhiên, nửa người dưới thì lại giữ nguyên tư thế giạng háng giống ả dâm phụ khiến người ta chẳng dời mắt nổi.
Cậu mang tới thứ hình ảnh tương phản quá đỗi vi diệu kích thích bụng dưới Giang Xuyên hừng hực lửa dục bốc thẳng lên đầu, anh nghĩ đến việc mình vinh dự trở thành kẻ đầu tiên sẽ hái đóa hoa đẹp đẽ nhường này, dương vật ngay lập tức cương cứng khó chịu.
Quy đầu cách hoa huyệt đáng yêu chừng 2cm đã đủ để Tô Minh cảm nhận được sức nóng lan tỏa từ dương vật. Giang Xuyên cầm cây gậy thịt quờ quạng, lỗ sáo tiết ra dịch nhờn trong suốt nhìn phát thèm, chỉ hận không tài nào đâm một nhát lút cán, xoạc hoa huyệt từ hồng nhạt trở nên chín nục.
Nhưng anh cũng đành phải cố dằn lòng chờ Tô Minh chuẩn bị tâm lý sẽ bị xâm chiếm. Vậy mà trái ngược với lo lắng của anh, Tô Minh đã quá sẵn sàng đến độ bên trong huyệt động tự tiến vào chế độ tiết nước dâm giúp bôi trơn đường ống, cực kì thích hợp để cắm cọc; cậu còn khó hiểu sao Giang Xuyên lại đột ngột thắng gấp.
Giang Xuyên đáp rằng: “Anh biết em hay xem anh xóc lọ nhé, đúng không nào?” Tô Minh im lặng, Giang Xuyên bèn tiếp tục: “Em còn định cho anh chịch lỗ nhỏ nữa này.” Quy đầu chà xát âm thần mãi không chịu đi vào, Giang Xuyên nhìn vành tai của cậu dần trở nên hồng rực thì cảm thấy buồn cười. Anh chứng kiến người dưới thân vừa toát ra vẻ lẳng lơ dâm dục lại vừa thẹn thùng e ấp sao mà dễ thương đến lạ.
Muốn khiến cậu mở miệng cầu xin mình chịch hẵng còn nhiều cơ hội lắm, quan trọng là hiện tại anh đã hết nhịn nổi và chỉ muốn chơi chết cậu thôi!
Tô Minh mấp máy hoa môi tỏ ý mời gọi nồng nhiệt, Giang Xuyên bèn ưỡn cây hàng khổng lồ chậm rãi tiến công về phía hoa huyệt ướt át…
C2<<<<<
>>>>>C4
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...