Chương 25

220 14 0
                                    

Vương Nhất Bác choáng ngợp với nơi này, xung quanh biệt thự được bao bọc bởi núi cao trùng trùng điệp điệp, khuôn viên trồng rất nhiều cây từ cây kiểng đến cây ăn trái, phía dưới nền đất trồng một thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc rất tỉ mỉ. 

Ngôi biệt thự bên ngoài đã rất tráng lệ rồi nhưng bên trong còn hoành tráng hơn rất nhiều, mọi thứ bên trong từ cửa, bàn và một số vật dụng khác đều là thủy tinh cao cấp. 

Từ trong nhà một người đàn ông trung niên cùng một người phụ nữ trạc tuổi mẹ Tiêu ra đón cả nhà anh, họ nhìn thấy Vương Nhất Bác thì quay sang hỏi mẹ Tiêu.

- Đây là…

- À, giới thiệu với mọi người đây là con rể tôi. 

Vương Nhất Bác lễ phép cúi người chào hai vị trưởng bối kia.

- Con rể? Chị có con gái từ bao giờ vậy? – Người đàn ông kia hỏi.

- Không, thằng bé là người yêu của A Chiến.

Hai người kia hiểu ra vấn đề nên không hỏi thêm gì nữa, mọi người bước vào nhà cất hành lý rồi nghỉ ngơi một chút.

Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác đi lên phòng, cậu chạy qua chỗ này lại chạy sang chỗ kia, hết sờ cái này lại vuốt cái kia, Tiêu Chiến nhìn theo mà chóng cả mặt. 

- Tiểu Bác, lại đây.

Vương Nhất Bác nghe anh gọi thì lon ton chạy lại sà vào lòng anh, Tiêu Chiến cũng vui vẻ siết chặt cậu trong vòng tay.

- Em mau đi thay đồ đi rồi nghỉ ngơi, ngồi máy bay ba tiếng không mệt sao? Hay đợi anh giúp em thay đồ. - Tiêu Chiến cười gian.

- Không cần, em tự làm được. – Vương Nhất Bác cười hề hề vội xua tay.

- Vậy mau đi đi.

Đợi Vương Nhất Bác trở ra, anh kéo cậu lên giường trùm chăn kín bưng, anh còn chuẩn bị một túi nước ấm cho cậu giữ nhiệt. Mặc dù đã sang xuân nhưng thời tiết ở Trùng Khánh vẫn rất lạnh chứ không ấm áp như ở Bắc Kinh, anh biết cậu không chịu được lạnh nên đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ.

Vương Nhất Bác vừa được túi nước nóng sưởi ấm mà còn được anh ôm nữa nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. 

Chiều tối, mọi người hội tụ về đây rất đông càng làm cho Vương Nhất Bác căng thẳng hơn. Tiêu Chiến chuẩn bị cho cậu một cái áo len cổ cao, quần dài qua gót chân, anh còn khoác thêm cho cậu một cái áo to sụ bên ngoài, trên cổ choàng thêm khăn len trông cậu không khác gì chim cánh cụt.

Đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ, anh nắm tay Vương Nhất Bác để vào túi áo mình rồi dẫn cậu xuống nhà gặp mọi người. Tất cả mọi người nhìn thấy Vương Nhất Bác đều nhào tới nhéo cái má bầu bĩnh của cậu, ai cũng yêu thương cậu như con cháu trong nhà. Vì trước đó ba mẹ Tiêu đã nói về cậu với mọi người, cộng với người làm chứng là Tiêu Châu nên ai cũng mong đợi gặp người con trai này. Được mọi người yêu quý, Vương Nhất Bác cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Có ánh mắt yêu thương chắc chắn sẽ có ánh mắt ghen tị, soi mói. Hai người con của Tiêu Hoàng và Tiêu Tuấn đều tỏ ra khinh thường cậu, bọn họ tìm cách gây khó dễ cho cậu mặc kệ người khác nhắc nhở, chỉ cần họ thấy vui.

[Hoàn][ZSWW] Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ