TLYILAP 25

805 23 4
                                    


Chapter 25.

Isang babae na kapareho ng aking mukha na walang ano mang saplot sa katawan ang nasa video na nasa aking harapan ngayon.

She was sitting on top of a man who was also naked, paulit-ulit siyang nagtaas-baba sa katawan ng lalake habang panay ang ungol na tila sarap na sarap sa kaniyang ginagawa.

Nakita ko ang paglapit ng tatlo pang kalalakihan na pawang mga walang kahit anong saplot sa katawan, pumwesto sa magkabilang gilid ng babae 'yong dalawang lalake samantalang sa likuran naman ng babae pumwesto 'yong isa habang nanatiling nasa ilalim pa rin 'yong naunang lalake.

Para akong pinagbagsakan ng mabigat na bagay, nagsitayuan ang mga balahibo ko sa katawan.. Nanlamig ang aking pakiramdam kasabay ng panginginig ng aking katawan sa sari saring emosyon na lumukob sa buo kong katawan.

Bumuhos ang aking luha, parang gusto kong takpan ang aking tainga para hindi na marinig pa ang mga ungol ng babaeng nasa video, Ngunit hindi ko magawang maigalaw ang namamanhid kong katawan.

Nais kong mag iwas ng tingin ngunit na blanko na ang aking isipan.

Para akong mababaliw habang nakikita ko ang bawat nakakakilabot at nakakadiring eksena na nasa aking harapan.

"What are you doing here?" Malamig na tanong ng isang boses mula sa aking likuran.

Humikbi ako, Hindi natinag at tila nabato na sa kinauupuan, Wala na akong lakas dahil sa nakakasukang eksena na nasa aking harapan ngayon.

Is this the reason for all the accusations nixon is throwing at me ? Pero hindi ko alam ito! Fuck! Wala nga akong kaide-ideya na may ganito pala!

Biglang nag blackout ang tv screen dahilan ng pagkawala ng malaswang video na 'yon ngunit kahit wala na ang video na 'yon ay paulit-ulit pa rin na naglalaro sa aking isipan ang bawat nakakapanindig balahibo na kaganapan sa video na 'yon.

Para akong nanunuod ng isang porn ang kaibahan lang mukha ko ang nandoon na hindi ko maunawaan kung paano nangyare at nagkaroon ng ganoon.

"I’m asking you, What are you doing here?" Nixon asked again in a cold voice.

I felt his presence near my seat, but I didn't move.. I was just staring blankly at the TV screen even though it was turned off while tears were still pouring into my eyes.

"A-anong.. b-bakit may ganun.." Humihikbi kong tanong sa paputol-putol na boses.

Sumisikip ang aking dibdib, Hindi ko matanggap ang nasaksihan ko ngayon.

He laughed without humor.

"Shouldn't i be the one to ask you that?" He said sarcastically.

Doon na ako pumihit paharap sa kaniya, hilam ng luha ang aking mga mata ng mag-angat ako ng tingin sa kaniyang mukha.

Ilang hakbang lang ang layo niya sa akin kaya nakikita ko ang blanko at madilim niyang mukha habang nakaharap sa akin.

I looked at him confused, I don’t know what he meant when he said that

"What do you mean?  I didn’t know anything about that video!  and how did I look like the woman in that video?!" Umiiyak kong usig sa kaniya.

Napatayo na ako sa halo halong emosyon. Humalakhak siya na tila ba subrang nakakatawa ang sinasabi ko.

Wala akong ibang ginawa kundi ang panoorin siyang tumatawa habang patuloy naman ako sa pag-iyak.

Malamig at matalim siyang tumingin sa akin noong matapos siya sa malademonyo niyang pagtawa.

TO LOVE YOU IS LIKE A POISON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon