Warning: Slow Update Grammatical error and unedited!Chapter 7.
"Ohhh!! Ahh!.." I moaned as i felt his lips play with the tip of my boob.
Hindi ko na namalayan ang mga sumunod na nangyari matapos ang eksena sa dagat kanina at natagpuan ko nalang ang aking sarili na nakahiga na dito sa may kama at wala nang kahit anong saplot sa katawan, While Nixon was on top of me and he had my nipple in his mouth. he sucked it as if he were a baby in need of his mother's milk, habang ang kabila naman ay pinaglalaruan ng kaniyang kamay na para bang isa itong stress ball!
I feel like i will lose my sanity with every caress of his lips there. Libo-bibong bultahe ang dumadaloy sa bawat himaymay ng aking laman sa kiliti na aking nararamdaman. Para akong tuyong dahon na sinindihan sa pag-iinit na nararamdaman ko ngayon...
Kaagad akong nakaramdam ng kahungkagan nang lisanin ng kaniyang mga labi at kamay ang aking dibdib ngunit sandali lang pala iyon dahil kaagad ko ring naramdaman ang pag gapang ng kaniyang mga labi pababa sa aking tiyan patungo sa aking puson.
"Open your legs my love.. I want to taste you there" He said in his bedroom voice.
Hindi ko lubos naunawaan ang kaniyang sinasabi ngunit tila may sariling isip naman na bumuka ang aking mga hita. Hinawakan niya ang aking balakang matapos niyang umayos sa pagkakapuwesto sa pagitan ng mga hita ko.. bahagya akong umangat sa pagkakahiga at dinungaw siya doon...
"Anong gin-- oohhh.."
Hindi ko na natuloy ang binabalak na pagtatanong nang walang sabi-sabing bumaba ang mukha niya sa aking gitna at tila hayok na hinalikan niya ang aking kaangkinan!
Muli akong napahiga dahil sa kakaibang pakiramdam na para bang mawawala ako sa katinuan dahil sa ginagawa niya. Hindi ko alam kung saan kakapit kaya ang buhok ko nalang ang aking napagdiskitahan! Para akong mababaliw sa bawat paghagod ng dila niya doon. na tila ba kinukuryente ang bawat himaymay ng laman ko!
"Oh God!... Aahh!!" Impit kong ungol nang ang munting laman ko naman doon ang kaniyang pinag-tuunan ng pansin.
Hindi ko alam kung saan ibabaling ang aking ulo sa nakakabaliw na sensasiyon na lumulukob sa buo kong katawan. Hindi na mapalagay ang aking balakang ngunit mariin niya lang itong pinigilan, I could also feel every stroke of his tongue on my little pearl there. He kissed, he lapped my precious down there as if it was a delicious food that he had just tasted in his whole life.
Hanggang sa naramdaman ko ang dahan-dahan na pagpasok ng isang daliri niya sa aking bukana. Muli akong napaungol sa magkahalong sakit at sarap dahil sa ginawa niyang iyon. Bumaba ang aking kamay sa kaniyang buhok at mahigpit na kumapit doon at halos ingodngod ko pa ang kaniyang mukha sa aking kasilan sa nakakabaliw na sensasiyon. Kumikiwal ang aking balakang sa walang kapantay na sarap na aking nalalasap ngayon..
"Oohh!! Aahh!! Like that... Oohh ang sarap!" I moaned loudly when he added another digit.
Muling umangat ang aking balakang sa pakiramdam na may namumuo na kung ano sa aking sinapupunan at desperada na akong maabot iyon!
"Teka! Ahh!.. Awat muna oohh.. naiihi ako!" Pigil ko sa kaniya habang panay ang ungol ko.
Bahagyang umangat ang kaniyang mukha sa pagkakasobsob sa aking gitna at puno ng pagnanasa niya akong tiningnan sa mata.
"Let it go babe, I want to taste your sweet juices" Paos niyang sabi bago muling sumobsob sa pagitan ng aking mga hita.
Wala akong nagawa kundi ang umungol nang malakas lalo na at pabilis ng pabilis ang bawat paglabas masok ng mga daliri niya sa aking kasilan habang sinasabayan ito ng kaniyang dila na abala naman sa aking munting laman.
BINABASA MO ANG
TO LOVE YOU IS LIKE A POISON
De TodoSLAVE SERIES #3: Grace Anne is a simple college student, Siya din ay tinaguriang No Boyfriend Since Birth pero nagbago ang lahat ng iyon when she met a rude and cold man who also became her husband. They had a happy marriage until one night everythi...