Chương 3

55 2 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Không có người biết, một cái tiềm tàng ở bóng ma bên trong, thực lực cường đại hắc ám tổ chức đã ở bắt đầu hành động, mà bọn họ mục đích, đó là đem ma trảo cấp tỏa định ở các khu vực trong truyền thuyết bảo hộ thần cùng thần linh thánh vật phía trên.

Cùng lúc đó, các đại địa khu chi gian tràn ngập nổi lên một cổ mãnh liệt mạch nước ngầm, một chi chi cực nhỏ hiện thân, ngay cả liên minh quân đội đều là ít có hiểu biết màu đen tổ chức dốc toàn bộ lực lượng, hơn nữa nhiệm vụ phân công rất đơn giản thô bạo, cao tầng nhân viên đi bám trụ các đại địa khu nói quán quán chủ cùng Tứ Đại Thiên Vương cùng quán quân, cấp dưới mang theo ăn mặc bị đi ăn trộm thần linh thánh vật, đi hướng dẫn thần thú hiện thân.

............

Thành đều khu vực

Viên chu thị hai tòa tháp cao, đốt trọi tháp cùng linh linh tháp, này hai tòa tháp đều cùng trong truyền thuyết bảo nhưng mộng phượng vương có quan hệ, đốt trọi tháp không bị thiêu hủy trước, đã từng là phượng vương buông xuống địa phương, cũng là nhân loại hiến tế cung phụng phượng vương thánh địa, mà linh linh tháp là ở lúc sau kiến tạo, bên trong thờ phụng bốn con tinh oánh dịch thấu ' trong suốt lục lạc '.

Sách sử ghi lại, trong suốt lục lạc là phượng vương di lưu ở nhân gian bảo vật, là có thể truyền lại phượng vương ý chí thần vật, hơn nữa phi thường thần kỳ chính là, trừ bỏ phượng vương hiện thân bên ngoài, mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì lăn lộn trong suốt lục lạc, nó đều sẽ không phát ra bất luận cái gì tiếng vang.

Giờ phút này, viên chu thị trong nháy mắt trở thành toàn bộ thành đô khu vực tiêu điểm, một đội đội hắc y nhân mã đùa nghịch hiếm lạ cổ quái các loại thiết bị máy móc, đem hai tòa tháp cao bao quanh vây quanh.

Đại lượng hoang dại bảo nhưng mộng bảo hộ ở hai tòa tháp cao phụ cận, cảnh giác nhìn chằm chằm này đó không có hảo ý nhân loại, từng con mang lỗ so cùng hắc lỗ thêm yết hầu trung phát ra cảnh cáo cùng uy hiếp gầm nhẹ thanh, thảo hệ bảo nhưng mộng dùng hàng mây tre quất mặt đất, cảnh cáo những nhân loại này không cần tới gần nơi này.

Mà những người này mục đích chính là hướng về phía trong suốt lục lạc đi, không cướp được trong suốt lục lạc, bọn họ là không có khả năng sẽ lui lại, một đám từ trên người móc ra tinh linh cầu chuẩn bị tác chiến, một hồi bảo vệ cùng xâm lược chiến đấu chạm vào là nổ ngay.

............

Phong duyên khu vực

Nơi này cùng thành đều khu vực giống nhau, không chỉ là nhất có thể đánh huấn luyện gia toàn bộ đều bị bám trụ, hơi chút có điểm thực lực huấn luyện gia, cũng toàn bộ đều bị hắc ám tổ chức người cấp một cái không kéo đều kiềm chế, không cho bọn họ có nửa điểm thoát thân khả năng đi chi viện người khác.

Đưa thần hỏa sơn

Nơi này là phong duyên khu vực một cái tương đối thần thánh nghiêm túc địa phương, là Pokémon mộ địa, thậm chí còn có nghe đồn nói, nơi này có Pokémon linh hồn ở phiêu đãng. Mà ở đưa thần hỏa sơn đỉnh cao nhất, thờ phụng hai viên bảo châu, một đỏ một xanh, phân biệt đối ứng phong duyên khu vực hai đại bảo hộ thần —— cố kéo nhiều cùng cái Âu tạp.

Tên là địa tâm chi hạch màu đỏ bảo châu đối ứng cố kéo nhiều, tên là hải hoàng chi mắt màu lam bảo châu đối ứng cái Âu tạp, này hai chỉ bảo nhưng mộng bị cướp đi một nửa lực lượng, đã bị phong ấn tại này hai viên bảo châu bên trong.

Lúc này đưa thần hỏa sơn chân núi, đen nghìn nghịt đám người kích động không ngừng, binh phân mấy lộ hướng tới bất đồng phương hướng, nhiều bánh mì sao cùng nhau nhằm phía đưa thần hỏa sơn đỉnh cao nhất.........

Không trung chi trụ

Vị ở vào mộ thủy trấn phụ cận, ngoại hình là một tòa thẳng cắm trời cao hình vuông vật kiến trúc, cũng không biết là thiên địa tự nhiên hình thành, vẫn là nhân vi kiến tạo mà thành.

Mặt trên che kín cổ xưa phù chú cùng hoa văn, tựa hồ là ở kể ra tiền sử thần bí truyền thuyết, cả tòa cán bị một phân thành hai, một nửa tủng vào tầng mây không biết có bao nhiêu cao, một nửa chôn sâu ở hải vực bên trong, không biết có bao nhiêu sâu thúy, quanh thân quay chung quanh mạnh mẽ gió bão, giống như lệ quỷ kêu khóc giống nhau không ngừng ô ô gào thét.

Đồng dạng, nơi này cũng không có có thể miễn tao hắc y tổ chức tham lam mơ ước, trở thành hắc y tổ chức trọng điểm chiếu cố mục tiêu, từng chiếc con thuyền phiêu đãng ở nước biển chung quanh, hướng tới không trung chi trụ vây quanh mà đi, đồng thời đặt tại con thuyền thượng từng chiếc giống như là pháo ống máy móc, cũng ở bắn nhanh ra từng đạo laser, công kích tới bảo hộ không trung chi trụ gió bão, ý đồ xuyên thấu gió bão ngăn cản.........

............

Hợp chúng khu vực

Hắc anh hùng di tích

Bạch anh hùng di tích

Tượng trưng cho lý tưởng cùng chân thật hai đầu bảo nhưng mộng —— Zekrom cùng Reshiram, còn có có thể cùng hai người dung hợp thả chia lìa Kyurem, cũng bị hắc y tổ chức coi như hàng đầu mục tiêu.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now