Chương 27

3 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Đại mộc viện nghiên cứu, văn phòng nội.

Tiểu mậu, đại ngô, kỵ kéo đế nạp, Lạc Kỳ á đám người cùng thần thú đều ngồi ở trong đó, mọi người đang xem xong rồi ngôi sao về sau, thời gian đã đã khuya, tiểu trí gia phòng cho khách số lượng cũng không nhiều lắm, huống chi bọn họ còn có cái khác mục đích không có đạt thành, cho nên xin miễn ăn mày giữ lại, cùng nhau đến đại mộc viện nghiên cứu qua đêm.

Tiểu trí là bị mọi người lừa gạt đi ngủ, tiểu hà cũng ở viện nghiên cứu nội phòng cho khách ngủ hạ, chỉ có các nam nhân đều còn tỉnh không ngủ.

Mà bọn họ không có ngủ mục đích chỉ có một, hướng kỵ kéo đế nạp cùng Lạc Kỳ á dò hỏi thánh vật sự tình.

"Người thừa kế rốt cuộc là có ý tứ gì? Kế thừa cái gì? Các ngươi lựa chọn tiểu trí làm người thừa kế, rốt cuộc có cái gì mục đích?

Các ngươi yêu cầu tiểu trí làm cái gì, vì cái gì muốn đem chính mình thánh vật giao cho hắn? Vì cái gì vô số người đến chết đều không thấy được một mặt các ngươi, sẽ thường xuyên xuất hiện ở tiểu trí trước mặt?"

Tiểu mậu cũng không có che che giấu giấu cái gì, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề dò hỏi Lạc Kỳ á cùng kỵ kéo đế nạp, một bên đại mộc tiến sĩ thở dài, hắn liền biết hắn cái này tôn tử là sẽ không dễ dàng như vậy liền từ bỏ.

Chỉ cần một ngày không chiếm được chính hắn suy nghĩ muốn đáp án, hắn liền định không dưới cái kia xao động tâm, thế nào cũng phải muốn đem đáp án hiểu rõ, hắn mới bằng lòng hết hy vọng.

Những người khác trong lòng cũng là như thế này tưởng, bọn họ cũng rất muốn biết này đó trong truyền thuyết thần thú, rốt cuộc vì cái gì phải đối tiểu trí như vậy ưu ái, chúng nó rốt cuộc có cái gì mục đích?

Nguyên bản cho rằng vấn đề này là hỏi không ra cái gì kết quả, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, kỵ kéo đế nạp trả lời bọn họ vấn đề:

"Thế giới này đã xuất hiện trọng đại nguy cơ, mà hóa giải nguy cơ biện pháp, chính là các ngươi nhân loại trong miệng mặt thường xuyên treo nhân loại cùng bảo nhưng mộng chi gian tín nhiệm, cảm tình cùng ràng buộc.

Nhưng buồn cười chính là, các ngươi nhân loại thường thường sẽ chỉ ở miệng mặt trên nói thật dễ nghe, nhưng trên thực tế, các ngươi căn bản là sẽ không đi làm như vậy, các ngươi không đi làm chuyện xấu thương tổn bảo nhưng mộng liền không tồi.

Từ thần duệ bộ tộc sụp đổ, chư thần không hề xuất hiện ở nhân loại trong mắt về sau, các ngươi chính mình để tay lên ngực tự hỏi, vì mưu đồ chúng ta lực lượng, các ngươi nhân loại làm ra tàn nhẫn sự tình còn chê ít sao.

Chúng ta không phủ nhận nhân loại bên trong có người tốt, sẽ vì bảo nhưng mộng cùng nhân loại hai bên chi gian sở suy nghĩ, nhưng là các ngươi cũng không thể đủ phủ nhận, người như vậy quá ít quá ít, càng nhiều người... Đều là khống chế không được chính mình nội tâm tham niệm, so với cùng chúng ta làm bằng hữu, bọn họ càng thích khống chế chúng ta, đem chúng ta coi như một kiện đạo cụ đi sử dụng, một kiện bị bọn họ tùy tâm sở dục lợi dụng khống chế, đi thế bọn họ đạt thành mục đích công cụ.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now