Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Người khổng lồ núi tuyết
Vị ở vào hợp chúng khu vực nhất phía đông vị trí, nơi này đại địa quanh năm bị hàn băng sở bao trùm, vô biên vô hạn bão tuyết ngày qua ngày hôn môi này một mảnh thổ địa, chưa bao giờ rời đi.
Nơi này là Kyurem sở lựa chọn ngủ say nơi, hẻo lánh ít dấu chân người, chỉ có băng hệ bảo nhưng mộng bao nhiêu bông tuyết sinh hoạt ở chỗ này, làm bạn cô tịch Kyurem.
Nhưng là hôm nay, này một mảnh tử khí trầm trầm, hẻo lánh ít dấu chân người đóng băng tuyệt cảnh, này an bình tĩnh mịch bầu không khí, cũng chung đem bị người từ ngoài đến sở tan biến.
............
Carlos khu vực
Chung kết hang động
Trật Tự thần cơ cách ngươi đức đã từng xuất hiện quá địa phương, giờ phút này hang động lối vào, một chi chi lắp ráp xong hắc y nhân mã đeo đặc chế tìm tòi mắt kính, cầm súng ống đi vào sơn động.
Áo lỗ mang an tư chi sâm
Sinh mệnh chi thần triết ngươi ni á tư biến thành mà thành trầm miên đại thụ, phá hư chi thần y Bùi ngươi tháp ngươi biến thành mà thành phá hư chi kén, nghe nói liền trầm miên tại đây một tòa đại rừng rậm, mà tội ác dục vọng tay, cũng duỗi hướng về phía này một tòa phồn thịnh đại rừng rậm.
............
A trục lăn khu vực
Tạp phốc minh minh, tạp phác vây cá vây cá, tạp phác mu mu, tạp phác điệp điệp, bởi vì cùng mặt khác khu vực hoàn cảnh khu vực khác biệt trọng đại nguyên nhân, tứ đại bảo hộ thần sở bảo hộ đảo nhỏ bị điên cuồng công kích, trên đảo nhỏ cư dân nhóm cùng từng người bảo hộ thần hợp tác, cùng nhau đối kháng kẻ xâm lấn.
Nhật nguyệt tế đàn
Trong truyền thuyết là tượng trưng cho thái dương ngày thần Saul già Leo, tượng trưng cho ánh trăng nguyệt thần lộ nại nhã kéo cùng quang huy đại thần nại khắc Lạc tư mã buông xuống nơi, đồng thời cũng là thờ phụng ngày thần cùng nguyệt thần thánh vật hiến tế nơi, là a trục lăn khu vực nhất thần thánh địa phương.
Đi thông nhật nguyệt tế đàn đỉnh vạn đạo cầu thang quanh năm bị dày đặc sương mù sở bao phủ, loại này sương mù có thể quấy nhiễu người cảm giác cùng ý thức, có cường đại mê hoặc tác dụng.
Một khi chạm vào sương mù, liền sẽ bị cướp đi tâm thần, trở nên mơ mơ màng màng, cả người giống như là bị thao tác giống nhau, sẽ ngốc lăng lăng chính mình đi xuống tế đàn, chờ rời đi nhật nguyệt tế đàn về sau, liền lại sẽ nháy mắt khôi phục thanh tỉnh, giống như là có người đang âm thầm quấy nhiễu người khác tới gần tế đàn giống nhau.
Trừ bỏ chuyên môn hiến tế a trục lăn khu vực bảo hộ thần, trông coi nhật nguyệt tế đàn tư tế có thể không chịu sương mù ảnh hưởng, bước lên tế đàn đỉnh bên ngoài, cũng chỉ có số rất ít bị chúng thần sở lựa chọn may mắn sủng nhi, mới có thể đủ an toàn ra vào tế đàn.
A trục lăn khu vực luôn luôn là độc lập hậu thế ngoại nơi, cùng mặt khác khu vực tiếp xúc là nhất thưa thớt, ở hơn nữa địa lý vị trí hẻo lánh cùng xa xôi, dân phong lại thực hào sảng nhiệt tình, dẫn tới cái này khu vực bên trong trên cơ bản không có sinh ra những cái đó lấy khống chế khu vực bảo hộ thần vì mục tiêu tà ác tổ chức.
Đây là a trục lăn khu vực cùng mặt khác khu vực lớn nhất một cái khác biệt, cũng là bảo nhưng mộng liên minh tổ chức nhất hâm mộ một chút, a trục lăn khu vực truyền thuyết bảo nhưng mộng số lượng cũng không tính thiếu, nhưng cố tình chính là không có những cái đó trăm phương nghìn kế muốn khống chế thần thú tà ác tổ chức.
Cũng đúng là bởi vì khuyết thiếu những cái đó vô ý nghĩa tranh đoạt, mới khiến cho a trục lăn khu vực nhân dân có thể bảo trì thuần khiết nhiệt tình tâm thái, nhiệt tình, hiếu khách, thiện lương, cùng bảo nhưng mộng cùng nhau sinh hoạt, cùng ăn cùng ở, hình cùng người nhà, tuy hai mà một.
Nhưng là, theo nào đó dã tâm gia bùng nổ, mặc dù là luôn luôn chỉ lo thân mình, không cùng mặt khác khu vực ' thông đồng làm bậy ' a trục lăn khu vực, cũng không thể tránh khỏi bị liên lụy đến này một loạt gió lốc giữa, hiện tại là chiến cũng hảo, bất chiến cũng đến chiến, không phải do bọn họ lựa chọn.
Nếu là lựa chọn bất chiến đấu, như vậy bọn họ bảo nhưng mộng, còn có bọn họ bảo hộ thần, liền sẽ lọt vào tà ác tổ chức độc thủ. Nếu là chiến đấu, kia phong phú hoà bình nhật tử liền sẽ không còn nữa tồn tại, bất luận là chiến vẫn là bất chiến, kết quả đều không phải a trục lăn khu vực nhân dân muốn nhìn đến.
............
Già lặc ngươi khu vực
Mấy vạn năm trước, đã từng tàn sát bừa bãi già lặc ngươi khu vực truyền thuyết bảo nhưng mộng vô cực thái kia, bị già lặc ngươi khu vực bảo hộ thần thương vang cùng tàng mã nhiên đặc sở đánh bại, bị phong ấn tới rồi một cái không muốn người biết địa phương trung đi.
Mấy vạn năm sau, ngủ say dưới mặt đất vô cực thái kia bị già lặc ngươi khu vực nhất giàu có Lạc tư hội trưởng đánh thức, thoát ly phong ấn khống chế, sau khi tỉnh dậy vô cực thái kia điên cuồng hấp thu già lặc ngươi hạt, đem nó lúc trước giao cho già lặc ngươi khu vực bảo nhưng mộng có thể tiến hành cực cự hóa chiến đấu năng lượng thu hồi, bổ sung bản thể sở khiếm khuyết năng lượng, bày ra hoàn chỉnh hình thái.
Lạc tư hội trưởng muốn già lặc ngươi quán quân đan đế thu phục vô cực thái kia, lợi dụng vô cực thái kia lực lượng đi cấp già lặc ngươi khu vực cung cấp lấy chi không kiệt, dùng chi bất tận vô hạn năng lượng suối nguồn, đem vô cực thái kia lực lượng coi như tế phẩm, đi không ngừng cung cấp nuôi dưỡng già lặc ngươi khu vực, làm này có thể vĩnh viễn phồn vinh hưng thịnh, làm tài nguyên cuồn cuộn không ngừng, vĩnh viễn đều sẽ không có khô kiệt kia một ngày.