Chương 13

6 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Các đại địa khu sôi nổi gặp tới rồi không rõ tổ chức xâm lấn, cùng địa phương truyền lưu thần thoại truyền thuyết có quan hệ cổ đại di tích cùng di vật, toàn bộ đều gặp tới rồi phá hư cùng đoạt lấy.

Cái này tổ chức danh hiệu cũng thực kiêu ngạo bá đạo: Táng thần, mai táng thần minh.

Trừ bỏ quan đều khu vực cùng thần bí khu vực hai bên tạm thời còn không có truyền ra cái gì tin tức bên ngoài, mặt khác khu vực toàn bộ đều bị cái kia không rõ tổ chức cấp làm cho nhân tâm hoảng sợ, địa phương tinh linh liên minh cùng cảnh sát đều mở ra tối cao cấp bậc đề phòng trạng thái.

Nhưng là cũng may trong bất hạnh vạn hạnh, là có khác một đám nhân vật thần bí đang âm thầm trợ giúp các đại địa khu tinh linh liên minh cùng cảnh sát, hợp lực đánh tan thần bí tổ chức, miễn cưỡng bảo vệ cổ đại di tích cùng di vật. Giống phong nguyên khu vực, bị cung phụng ở đưa thần hỏa sơn giữa hai viên bảo châu đã bị thần bí tổ chức cấp đoạt đi rồi. Xong việc là một vị cải trang giả dạng, lẫn vào tổ chức bên trong huấn luyện gia tướng bảo châu lại cấp trộm ra tới, giao cho bảo châu người thủ hộ, cũng phân phó bọn họ nhất định phải nghiêm thêm bảo quản hảo bảo châu.

Tuy rằng cái này tổ chức tên đều không có bao nhiêu người nghe nói qua, nhìn như là tạ tạ vô danh, trên thực tế lại là sâu không lường được, tinh linh liên minh tổng bộ cùng quán quân liên minh chờ thế giới cao cấp nhất bảo nhưng mộng huấn luyện gia tổ chức, thế nhưng đối cái này thần bí tổ chức không hề hiểu biết. Trên tay không có về bọn họ một đinh điểm tư liệu, ngay cả cái này tổ chức tồn tại, cũng là vì lúc này đây hành động, mới bị bọn họ biết hiểu.

Này đủ để thuyết minh cái này tổ chức đáng sợ cùng ẩn nhẫn, âm thầm không biết trù tính nhiều ít năm, lại tích lũy nhiều ít thực lực.

Tuy rằng không biết cái này tổ chức một chút ít tin tức, nhưng là xem bọn họ nhân thủ cùng hành động, liên minh cao tầng liền có thể kết luận một chút.

Thần thú!

Cái này tổ chức, lại là một cái hướng về phía trong truyền thuyết thần thú xuống tay tà ác tổ chức, vì đạt thành mục đích của chính mình, hoàn toàn không để bụng sẽ cho người khác mang đi bao lớn nguy hiểm, không kiêng nể gì.

............

Già lặc ngươi khu vực, Lạc tư đấu trường đỉnh.

Cùng với thương vang cùng tàng mã nhiên đặc rời đi, vô cực thái kia rơi xuống, trận này già lặc ngươi khu vực ám dạ náo động, rốt cuộc là rơi xuống màn che.

"Thật tốt quá! Rốt cuộc thành công, vô cực thái kia bị đánh bại!"

Tuy rằng kinh ngạc với hai vị bảo hộ thần không có đem vô cực thái kia cấp phong ấn giam cầm, nhưng là này cũng không sẽ gây trở ngại đến già lặc ngươi nhân dân nhóm tan đi trong lòng sương mù, từ sống sót sau tai nạn giữa đại đại thở hổn hển một hơi, một đám đều từ tử vong bóng ma giữa tránh thoát đi ra ngoài, đầy mặt may mắn chi sắc.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now