Chương 32

4 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Đột nhiên ánh đèn toàn diệt, sau đó lại là nổ mạnh cùng chấn động, ngốc tử đều biết là xảy ra chuyện, huống chi là thường thường cùng nguy hiểm làm bạn tiểu trí.

Những người khác cũng đều đã nhận ra không thích hợp, trong lòng có nào đó dự cảm bất hảo, Joy tiểu thư khởi động bảo nhưng trong mộng tâm dự phòng điện lực thiết bị, tiểu mậu, đại ngô đám người chạy ra phòng vừa thấy, quả nhiên là đại sự không ổn, mặt khác một ít ở tại bảo nhưng trong mộng tâm nghỉ ngơi huấn luyện gia cũng đều chấn kinh chạy ra vừa thấy.

Nguyên bản sạch sẽ sạch sẽ bảo nhưng trong mộng tâm, giờ phút này là một mảnh hỗn độn, Joy tiểu thư kinh giận không thôi, cát lợi trứng sắc mặt khẩn trương đem Joy tiểu thư hộ ở sau người.

Một đám hắc y nhân ngang ngược vọt vào bảo nhưng trong mộng tâm, cười lạnh khinh thường nhìn đầy đất mảnh vỡ thủy tinh cùng đứt gãy đá vụn gạch ngói, vách tường cùng nóc nhà đều bị nổ tung một đám thật lớn lỗ thủng, sâu kín gió lạnh từ giữa rót tiến vào, thổi đến mọi người một trận run run.

"Các ngươi là người nào, rốt cuộc muốn làm gì, vì cái gì muốn phá hư bảo nhưng trong mộng tâm?" Joy tiểu thư kinh giận chất vấn phá hủy này hết thảy táng thần đội thành viên.

Tá bột đối mặt Joy chất vấn thờ ơ, sắc mặt một nanh, đối bên người cảnh quỷ hạ đạt mệnh lệnh:

"Cảnh quỷ, dùng ra thuật thôi miên, làm này đó vướng bận gia hỏa toàn bộ đều ngủ đi."

Thâm tử sắc u linh hệ bảo nhưng mộng nghe được chính mình huấn luyện gia sở hạ đạt mệnh lệnh, đỏ như máu hai mắt bên trong hiện lên một tầng tầng vô hình dao động, những cái đó cùng cảnh quỷ tầm mắt tương tiếp xúc nhân loại cùng bảo nhưng mộng, toàn bộ đều hai mắt một bế xụi lơ ở trên mặt đất, nặng nề hôn mê qua đi.

"Mau dừng tay! Các ngươi là ai, muốn làm gì?"

Thôi miên mọi người sau, đang lúc tá bột chuẩn bị hạ đạt tiếp theo cái mệnh lệnh thời điểm, một đạo tiếng hét phẫn nộ vang lên, hắn lúc này đây hành động mục tiêu chi nhất tiểu trí, chính mình chạy tới hắn trước mặt.

Tiểu trí phía sau tiểu mậu, đại ngô, thật tự đám người cũng đều là vẻ mặt ngưng trọng, nhìn bảo nhưng trong mộng tâm thảm trạng, còn có ngã trên mặt đất hôn mê mọi người cùng bảo nhưng mộng, mọi người trong lòng xuất hiện ra một cổ lửa giận, chính là có như vậy một đám lợi dụng Pokémon lực lượng làm chuyện xấu, tùy ý làm bậy gia hỏa, mới có thể làm hoang dại bảo nhưng mộng càng ngày càng kháng cự nhân loại tiếp cận.

Đại lượng miệng rộng dơi cùng xoa tự dơi từ bị tạc nứt lỗ thủng giữa phi tiến vào, chớp cánh đem mọi người cấp vây quanh lên, chỉ cần táng thần đội một chút mệnh lệnh, mọi người liền sẽ biến thành bị con dơi đàn vây công thịt bia ngắm.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now