Chương 11

9 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

"Thượng đi, thương vang."

"Làm ơn ngươi, tàng mã nhiên đặc!"

"Thỉnh lại một lần trấn áp trụ vô cực thái kia lửa giận, làm nó một lần nữa lâm vào ngủ say đi."

Tiểu mậu cùng tiểu trí trăm miệng một lời quát.

Đan đế cùng tiểu hào thần sắc căng thẳng, hô hấp đều trở nên dồn dập không ít, thắng bại liền tại đây nhất cử, quyết định già lặc ngươi khu vực vận mệnh mấu chốt liền tại đây một trận chiến.

Quang mang hội tụ ở vô cực thái kia bên miệng, một đạo tia chớp hình màu đen ánh sáng hùng hổ oanh hướng về phía mọi người, thương vang hàm lóng lánh chi kiếm, thả người hướng tới ánh sáng phi phác mà đi, đầu giương lên, lóng lánh chi kiếm lập loè ám vàng sắc ánh sáng, tấn mãnh vô cùng hướng tới ánh sáng hoành phách một trảm.

Nhìn qua khí thế bàng bạc, sát thương tính mười phần màu đen ánh sáng, ở lóng lánh chi kiếm mũi nhọn cắt hạ, không hề ngăn cản năng lực bị cắt thành hai nửa, hóa thành quang điểm phiêu tán biến mất.

Vô cực thái kia uy lực thật lớn một kích, đã bị thương vang như vậy dễ như trở bàn tay phá giải, thương vang không có dừng lại, theo thiết nứt ra ánh sáng bốc đồng thẳng đến vô cực thái kia bay đi.

Lóng lánh chi kiếm thân kiếm thượng hiện ra sắc nhọn kiếm mang, lạnh lẽo hàn quang phản xạ ra từng đạo nửa trong suốt kiếm khí, tản ra không gì sánh kịp sắc bén cảm, tựa hồ là có thể cắt vạn vật giống nhau, không có gì không phá.

Vô cực thái kia trong miệng lại ngưng tụ ra quang pháo, còn không đợi nó phóng ra năng lượng pháo, thương vang cũng đã bay đến nó trước mặt, hàm lóng lánh chi kiếm hung hăng hướng tới vô cực thái kia phần đầu nhất kiếm chém xuống.

Lóng lánh chi kiếm chặn vô cực thái kia tuyệt chiêu phóng ra, trực tiếp làm tuyệt chiêu ở vô cực thái kia trong miệng bạo phá, vô cực thái kia ăn đau kêu rên rít gào, thật lớn cái đuôi vung, khó có thể miêu tả một cổ cự lực cùng lóng lánh chi kiếm lẫn nhau va chạm, đem thương vang cấp mạnh mẽ đánh lùi trở về, ngửa đầu vẫy đuôi kịch liệt vặn vẹo thân hình, trong miệng phụt lên ra liên tiếp màu tím đen tia laser trụ.

Thương vang thân hình tấn mãnh né tránh, khi thì nhảy lên, khi thì ở không trung một cái quay cuồng, hoàn mỹ tránh đi vô cực thái kia sở hữu thế công, trong miệng lóng lánh chi kiếm quang hoa bắn ra bốn phía, nhẹ nhàng vũ động gian, đem vô cực thái kia tuyệt chiêu một cái không kéo tất cả chém chết, không trung phanh phanh phanh kịch liệt tiếng đánh liên miên không dứt.

Tại chỗ đứng thẳng tàng mã nhiên đặc gầm lên giận dữ, tấm chắn gương mặt thượng bốc cháy lên một đoàn lửa cháy, dưới thân sáng lên một đạo vòng sáng, bên trong bốc cháy lên hừng hực lửa cháy, tàng mã nhiên đặc bao vây ở lửa cháy bên trong, gầm lên giận dữ, tàng mã nhiên đặc quanh thân thiêu đốt liệt hỏa, giống như dung nham đạn pháo giống nhau thẳng đến vô cực thái kia đánh tới.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now