Chương 22

6 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Hải chi thần miếu

Vách đá phía trên, thần miếu bên cạnh, ở thôn trang nội hưởng dụng mỹ thực, thưởng thức ca vũ tiểu trí một đám người, ở màn đêm buông xuống là lúc, đầy sao điểm xuyết đầy giống như một tầng hắc nhung màn sân khấu không trung kia một khắc, tiểu mậu, đại ngô đoàn người, ở phù lô kéo dẫn dắt hạ, cưỡi du thuyền chạy tới đứng sừng sững ở vách đứng phía trên hải chi thần miếu.

Nói là thần miếu, kỳ thật cũng chỉ có một tòa tế đàn, mặt trên chót vót một khối văn bia cùng một tòa khổng lồ thạch điêu, bốn phía đứng sừng sững mấy cây trải qua năm tháng gió táp mưa sa, tràn ngập tang thương năm tháng hơi thở cột đá.

Chung quanh thổ địa thượng nở rộ màu đỏ tươi hoa tươi, một con hà mã vương đứng ở bụi hoa trung, rung đùi đắc ý, chớp đôi mắt nhìn mọi người, móng vuốt nhỏ gãi cằm, kia khô khan vô thần ánh mắt giữa, quỷ dị thoáng hiện một loại tên là trí tuệ chữ.

"Ai, ngươi là lúc trước kia chỉ hà mã vương sao."

Nhìn như là không quá xác định ngữ khí, nhưng trên thực tế ở nhìn đến hà mã vương ánh mắt đầu tiên, tiểu hà liền khẳng định gia hỏa này chính là lúc trước chỉ dẫn tiểu trí đi tìm có thể bình ổn tam thần điểu lửa giận bảo châu kia một con hà mã vương.

"Người chỉ huy, đã lâu không thấy."

Hà mã vương hiển nhiên cũng nhận ra tiểu trí cùng tiểu hà, đơn bản chớp chớp mắt, hướng về phía bọn họ gật gật đầu coi như chào hỏi, móng vuốt nhỏ hướng về phía chót vót ở tế đàn thượng thạch điêu chỉ chỉ:

"Ở nơi đó, thổi lên khởi hải chi thần sáo, nghe biển rộng tiếng tim đập, kêu gọi hải chi thần."

Mấu chốt nhất một bước liền ở chỗ này, tiểu trí đến tột cùng có hay không tư cách có được hải chi thần sáo, liền phải xem hắn có thể hay không đủ tại đây tế đàn mặt trên thổi lên kia chỉ cây sáo.

"Tiểu trí..."

"Không cần quá để ý, không có phản ứng cũng không cái gọi là..."

"Chính là nói a, thổi không kêu nó cũng không có quan hệ, ngươi không cần quá khẩn trương lạp..."

Nhìn tiểu trí, mọi người mồm năm miệng mười nói, từng người dùng chính mình nói đi an ủi hắn, liền sợ hắn quá mức nghiêm túc, đương một chuyện, vạn nhất nếu là thổi không kêu cây sáo, người này chỉ sợ còn sẽ trách cứ chính mình đi, lòng mang áy náy gì đó, kỳ thật ngươi căn bản là không cần nghĩ như vậy a...

Cảm nhận được các đồng bọn ủng hộ cùng cổ vũ, nguyên bản còn có chút khẩn trương cùng lo âu tiểu trí, quét không nội tâm ưu phiền cùng bất an, nhếch miệng cười, lộ ra hắn chiêu bài tươi cười:

"Các ngươi cho rằng ta là ai a, ta là xuất từ thật tân trấn tiểu trí, là lập chí nhất định phải trở thành bảo bối thần kỳ đại sư người, sao có thể sẽ liền bởi vì như vậy một chút khó khăn liền trì trệ không tiến a, các ngươi liền chờ xem trọng, ta nhất định sẽ thổi lên hải dương chi sáo, triệu hồi ra Lạc Kỳ á."

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now