Chương 37

3 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Mấy vạn năm trước, ngự long nhất tộc ở thường bàn thành phố chôn giấu một đám giá trị kinh người bảo tàng, mà thu nạp những cái đó bảo vật ngầm cung điện vị trí, vừa lúc vào chỗ ở vào thường bàn thị bảo nhưng trong mộng tâm chính phía dưới.

Trên thực tế, thường bàn thị mặt ngoài là từ bảo nhưng mộng liên minh sở quản lý, nhưng chân chính khống chế thường bàn thị, lại là ẩn nấp đang âm thầm thần duệ bộ tộc 【 ngự Long tộc 】. Thường bàn thị bảo nhưng trong mộng tâm kiến tạo địa chỉ, cũng là từ ngự Long tộc âm thầm chỉ định, ở trên đời này, nơi nào có như vậy nhiều trùng hợp a.

Đại bộ phận cái gọi là trùng hợp, kỳ thật đều là nhân vi, chỉ là ngụy trang thật tốt quá, làm người phân biệt không ra mà thôi.

Có quan hệ với thường bàn thị nội cất giấu cổ đại bảo tàng tin đồn nhảm nhí, kỳ thật vẫn luôn đều không có gián đoạn quá, mấy vạn trong năm, ngự Long tộc vẫn luôn đều ở yên lặng bảo hộ thường bàn thị, âm thầm đuổi đi một đám lại một đám hướng về phía bảo tàng mà đi tham lam đồ đệ.

Lúc này đây táng thần đội công kích thường bàn thị hành động, ngự Long tộc cũng đã sớm biết, hơn nữa bọn họ tộc trưởng còn cùng táng thần đội cao tầng nhân viên âm thầm mật đàm một lần, cũng đúng là bởi vì kia một lần mật đàm, táng thần đội thủ lĩnh mới có thể như vậy tức giận ra tay từ trên xuống dưới sửa trị một lần toàn bộ tổ chức thành viên.

Ngự Long tộc, ở sở hữu thần duệ gia tộc giữa, tuy rằng không tính là là cường đại nhất kia một chi bộ tộc, nhưng lại là nhất không có người muốn đi trêu chọc nhất tộc.

Bởi vì bọn họ nhất tộc sở cung phụng thần chỉ, là sở hữu có long thuộc tính trong truyền thuyết bảo nhưng mộng.

Hơn nữa quan trọng nhất chính là, ngự Long tộc phi thường đoàn kết, mặc kệ là định cư ở đâu một cái khu vực giữa ngự Long tộc, chỉ cần bọn họ phát ra chuyên môn cầu viện tín hiệu, toàn thế giới các nơi ngự Long tộc đều sẽ chạy tới chi viện đối phương.

Ngự long độ, quan đều khu vực ngự Long tộc tộc trưởng chi tử, quan đều khu vực liên minh quán quân kiêm nhiệm Tứ Đại Thiên Vương đứng đầu, hắn làm bạn tiểu trí cùng nhau đi ra ngoài lữ hành, người ở bên ngoài xem ra, kia nhiều nhất xem như tiền bối đối với hậu bối chiếu cố, đây là một cái phi thường đã chịu tiền bối coi trọng tán thành hài tử, nhưng ở táng thần đội xem ra, đây là quan đều ngự Long tộc đối với bọn họ một cái cảnh cáo, quan đều ngự Long tộc lựa chọn đứng ở táng thần đội mặt đối lập, kình tư trí, chính là bọn họ phải bảo vệ mục tiêu.

..................

Thường bàn thị bảo nhưng trong mộng tâm ngầm chỗ sâu trong, ngự Long tộc sở kiến dưới nền đất cung điện giữa.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now