Chương 31

4 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

———————— táng thần đội bí mật căn cứ giữa ————————

George ( táng thần đội cao tầng nhân viên ) hướng chính mình mắt tím tóc vàng thủ lĩnh hội báo tin tức: "Thủ lĩnh, kình tư trí cùng đại mộc mậu đã xuất phát hành động, bên người còn đi theo phong duyên khu vực đời trước quán quân đại ngô, hỏa tiễn đội thủ lĩnh bản mộc phái dưới trướng tứ đại cán bộ đi bắt giữ kình tư trí, chúng ta có phải hay không cũng nên muốn ra tay hành động?"

Thủ lĩnh ngồi ngay ngắn ở sô pha bọc da thượng, màu tím đen tròng mắt thâm thúy tựa hắc động, lệnh nhân vi chi không rét mà run, uống một ngụm trong tay cà phê, thủ lĩnh nhàn nhạt nhìn thoáng qua đứng ở chính mình bên người hắc y nam tử:

"Ngươi thấy thế nào, Cung."

Nam tử nhìn thoáng qua George, theo sau đẩy đẩy trên mũi mắt kính, đưa ra phản đối kiến nghị: "Đại Mộc gia tộc cùng dẫn sóng chi dân nhưng đều không phải cái gì dễ khi dễ đối tượng, chúng ta táng thần đội tuy rằng không e ngại bọn họ, nhưng là cũng không cần phải đi cành mẹ đẻ cành con.

Huống hồ, hỏa tiễn đội là sở hữu khu vực giữa thành lập thời gian sớm nhất, cũng là phát triển thời gian nhất đã lâu một cái phạm tội tổ chức, bọn họ lão đại bản mộc càng là một cái thực lực siêu cường nguy hiểm đến cực điểm nhân vật.

Ta nhưng không cảm thấy hỏa tiễn đội sẽ thật sự đối kia hai đứa nhỏ động thủ, đương nhiên, ta cũng không phải tại hoài nghi George tình báo, ta cá nhân cảm thấy, hỏa tiễn đội chỉ sợ chỉ là ở trang trang bộ dáng mà thôi."

"Ngươi lời này là có ý tứ gì, ý của ngươi là nói, ta là bị hỏa tiễn đội người cấp chơi, bọn họ là ở cố ý thả ra sai lầm tin tức đi lầm đạo ta sao?"

Nghe được Cung nói, George thô nùng chau mày lên, có chút bất thiện nhìn Cung.

Cung không chút nào yếu thế cùng George đối diện, thâm thúy mắt xám thanh triệt sáng ngời, tiếng nói lãnh khốc trả lời hắn:

"Ta chỉ là ở phát biểu một chút ta chính mình cái nhìn mà thôi, đến nỗi ý nghĩ của ta có phải hay không đối, ta cũng không biết, rốt cuộc ta lại không phải hỏa tiễn đội con giun trong bụng."

"George, tá bột có phải hay không đã mang đội đi bắt người." Thủ lĩnh sắc mặt vô hỉ vô bi hỏi một câu.

Bình đạm ngữ khí, đơn giản lời nói, đạm mạc dung nhan, lệnh đến George cảm giác được toàn thân một mảnh lạnh lẽo, thân thể không tự chủ được đánh một cái rùng mình:

"Đúng vậy thủ lĩnh, tá bột là trước hết được đến tin tức người, bởi vì hắn vẫn luôn đều có phái người ở giám thị thật tân trấn nhất cử nhất động."

Thủ lĩnh buông xuống trong tay cái ly, mắt tím cong lên, trên mặt giơ lên tươi cười không hề độ ấm:

"Nhìn dáng vẻ, tổ chức giữa có chút người thật là không quá an phận, tiểu tâm tư quá nhiều một chút, ta nhưng không nhớ rõ ta có đã cho các ngươi này đó cán bộ không trải qua ta đồng ý liền tùy ý hành động quyền lợi."

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now