Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Nếu đã làm ra quyết định, như vậy trời sinh tính hoạt bát hiếu động tiểu trí, liền tuyệt đối sẽ không lại tiếp tục cọ xát đi xuống.
Dù sao về sau sự tình ai cũng nói không chừng, nơi nào quản được nhiều như vậy, lãng một ngày là một ngày, tạm thời đi trước một bước tính một bước bái, vâng chịu ý nghĩ như vậy tiểu trí, ở rất nhiều chú mục cùng chờ đợi hạ, lại một lần bước lên lữ trình.
Chỉ là lúc này đây lữ đồ, cùng dĩ vãng đều không quá giống nhau.
Vờn quanh tại bên người kia từng đạo nóng cháy ánh mắt cùng mạc danh bầu không khí, lệnh đối với đồng loại EQ trì độn tiểu trí đều cảm giác được không thích hợp, hắn lúc này đây... Có phải hay không quá rêu rao một ít?
Tiểu trí sờ sờ đầu, có chút xấu hổ nhìn lúc này đây cùng đi hắn cùng nhau kết bạn lữ hành các đồng bọn, nghiên cứu viên, tiến sĩ, tiền nhiệm quán quân, nói quán quán chủ, có thể nghe hiểu được bảo nhưng mộng ngôn ngữ N, dẫn sóng người sử dụng, các loại chức nghiệp tinh anh nhân sĩ toàn bộ đều có.
Hơn nữa càng quan trọng là, tiểu trí nhìn nhìn hệ ở bên hông cẩm túi, lại có chút cầu cứu dường như nhìn nhìn ngồi xổm trên vai mặt Pikachu, Pikachu bất đắc dĩ quán quán móng vuốt nhỏ, hướng về phía cẩm túi kêu to vài tiếng.
Kia trong túi mặt... Trang mấy chỉ ký túc thần thú tinh linh cầu.
............
Xuất phát trước, ăn mày cấp tiểu trí chuẩn bị tốt quần áo mới cùng ba lô, đại mộc tiến sĩ cũng cấp tiểu trí bảo nhưng mộng sách tranh làm thăng cấp, ở bên trong tăng thêm rất nhiều hắn mới nhất nghiên cứu ra tới công năng.
Nguyên bản hóa thành hình người kỵ kéo đế nạp cùng Lạc Kỳ á, tựa hồ là đạt thành cái gì hiệp nghị, ở xuất phát trước một đêm kia, thế nhưng lại lần nữa hóa thành nguyên hình, đãi ở tiểu trí tinh linh cầu bên trong không chịu xuất hiện, Darkrai, Cresselia, Azelf ba con thần thú cũng chui vào tinh linh cầu nội, làm tiểu trí mang theo chúng nó cùng đi lữ hành.
Một vị huấn luyện gia trên người mang theo thần thú, này cố nhiên là một kiện kinh thiên động địa đại tin tức, phàm là sự đều có tốt xấu nói đến, không có hoàn mỹ sự tình tốt.
Không biết có phải hay không kỵ kéo đế nạp chúng nó cố ý vẫn là cố ý, tiểu trí lúc này đây lữ hành, dọc theo đường đi mặt đều không có gặp được quá một con bảo nhưng mộng, ngay cả nhất thường thấy sóng sóng, liệt tước cùng tiểu kéo đạt đều không có gặp được quá một con, thật tân trấn trên đường phố, vốn chính là hoang dại bảo nhưng mộng cùng nhân loại tiểu hài tử đùa giỡn công viên trò chơi, chính là lúc này đây, một con bảo nhưng mộng đều không có.
Thật tân trấn ngoại thường bàn rừng rậm, nơi đó mặt cư trú hoang dại bảo nhưng mộng liền càng nhiều, chính là lệnh người cảm thấy kinh ngạc chính là, tiểu trí đoàn người từ tiến vào rừng rậm đến đi ra rừng rậm mới thôi, một con Pokémon bóng dáng đều không có gặp được.