Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Không trung con dơi đàn bị uy lực siêu tuyệt lôi điện đánh trúng, đại lượng miệng rộng dơi lập tức liền mất đi chiến đấu năng lực, hai mắt mạo quyển quyển xoay người từ trên bầu trời ngã quỵ hướng về phía mặt đất.
So miệng rộng dơi mạnh hơn một ít xoa tự dơi cũng không có hảo đi nơi nào, bị điện chết ngất một nửa, dư lại một nửa cũng đều là vết thương chồng chất, lung lay sắp đổ bay múa ở không trung, hơi thở rõ ràng giảm xuống không ít, hữu khí vô lực kêu to, nhưng là trong mắt hung ác lại là không có giảm bớt nửa phần.
Ở tiểu trí chỉ huy Pikachu thời điểm chiến đấu, tiểu mậu đám người cũng không có nhàn rỗi, tiểu mậu điện giật ma thú cùng đại ngô cự kim quái sử dụng tuyệt chiêu 【 bảo hộ 】, hình thành một cái kim màu xanh lục màn hào quang bao trùm ở mọi người, chặn độc châm công kích cùng cương cánh tuyệt chiêu.
Đối mặt con dơi đàn thất lợi, tá bột sắc mặt không hề dao động, tựa hồ hết thảy đều ở hắn trong lòng bàn tay giống nhau, cười lạnh hạ đạt tân mệnh lệnh:
"Cảnh quỷ, xoa tự dơi, dùng ra bóng dáng cầu."
Từng viên màu tím đen năng lượng quang cầu từ bốn phương tám hướng oanh hướng về phía vòng bảo hộ, ở phòng ngự tráo thượng nhấc lên một tầng tầng chấn động kịch liệt gợn sóng dao động.
Tá bột nâng lên tay phải, trên cổ tay mang theo một cái bao cổ tay, mặt trên được khảm một viên sáng rọi chói mắt cục đá: "Cảnh quỷ, siêu cấp tiến hóa đi."
"Không tốt."
Nhìn đến tá bột trên tay tiến hóa chìa khóa thạch, đại ngô sắc mặt biến đổi, tá bột tiến hóa chìa khóa thạch cùng cảnh quỷ mang theo cảnh quỷ siêu cấp thạch sinh ra cộng minh, làm cảnh quỷ biến thành siêu cấp cảnh quỷ.
【 cảnh quỷ, sử dụng tinh thần cường niệm, sau đó là phá hư chết hết, cho bọn họ trí mạng một kích. 】 tá bột lãnh khốc hạ lệnh nói.
Mãnh liệt quang mang hiện lên, siêu cấp tiến hóa sau cảnh quỷ phát ra âm trầm cười quái dị thanh, cường đại siêu năng lực hệ tuyệt chiêu oanh ở vòng bảo hộ thượng, thật lớn chấn động lệnh đến vòng bảo hộ nội mọi người một trận ngã trái ngã phải đứng không vững thân thể.
Siêu cấp cảnh quỷ thân hình nhoáng lên xuất hiện ở vòng bảo hộ ngoại, phát ra một kích màu sắc kim hoàng phá hư chết hết, răng rắc răng rắc vỡ vụn tiếng vang lên, mọi người sắc mặt kinh biến nhìn che kín dữ tợn vết rách vòng bảo hộ, sắp chống đỡ không được.
【 xuất hiện đi, ký kết ràng buộc quang mang a, mũi tên nước quy, siêu cấp tiến hóa. 】
【 thượng đi cự kim quái, lóng lánh ở chúng ta trái tim ràng buộc ánh sáng a, siêu cấp tiến hóa. 】
Cùng với đại ngô cùng tiểu mậu lời nói rơi xuống, mãnh liệt sáng lạn tiến hóa quang mang chiếu rọi bầu trời đêm, huyễn màu nhiều vẻ tiến hóa quang mang lóng lánh mọi người không mở ra được đôi mắt.