Chương 6

20 0 0
                                    

Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.

Đương tiểu hào tìm kiếm đến tiểu trí thân ảnh khi, hắn đồng tử nhịn không được kịch liệt co rút lại, đấu trường đã biến thành một mảnh đá vụn phế tích, tiểu trí cùng quán quân đan đế cùng nhau dựa vào ven tường thượng.

Hai người toàn thân đều là vết thương, quần áo trở nên rách tung toé, đan đế nương tựa ở trên vách tường, tiểu trí bị hắn gắt gao ôm chết ở trong lòng ngực, sắc mặt trắng bệch hôn mê qua đi.

Tuy rằng bị đánh vết thương chồng chất, nhưng kim đồng như cũ là xán lạn thả chiến ý nùng liệt ngóng nhìn vô cực thái kia, khóe miệng biên treo màu đỏ tươi huyết tuyến, nhìn đến tiểu hào xuất hiện, đan đế sắc mặt hơi hơi buông lỏng, vừa muốn nói cái gì đó, đột nhiên liền biến sắc, hướng về phía tiểu hào gào rống ra tiếng:

"Cẩn thận, mau tránh ra!"

Tiểu hào sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, liền thấy quán quân gian nan hướng về phía chính mình phất tay, khó coi sắc mặt cùng không dám tin tưởng điên cuồng hét lên thanh.

Đan đế làm tiểu hào né tránh nguyên nhân thực mau liền sáng tỏ, trên bầu trời vô cực thái kia phát ra hí vang thanh, cự miệng một trương, một đạo thô to màu tím đen năng lượng cột sáng liền trong chớp mắt vọt tới tiểu hào trước mặt, mắt thấy liền phải đánh trúng hắn, lóe diễm vương bài càng là bị dọa ngốc ở tại chỗ, đừng nói là ra chiêu phản kháng, ngay cả động một chút thân thể đều làm không được.

Đến nỗi tiểu hào, hắn đã hoàn toàn mất đi ý thức, trong đầu trống rỗng, tròng mắt trung ảnh ngược mặt tiền cửa hiệu nghênh hướng hắn năng lượng cột sáng, thân thể cứng đờ không thể động đậy.

Đan đế phẫn nộ rống giận, không dám đang xem hướng tiểu hào, vô cực thái kia công kích, ngay cả chính mình đều vô lực chống đỡ, tiểu hào hắn...

Đúng lúc này, tiểu hào ba lô ' hủ bại thuẫn ' quang mang chợt lóe hiện lên mà ra, quanh thân quanh quẩn hồng màu nâu quang mang, chắn tiểu hào trước người, tiếp được vô cực thái kia hủy diệt một kích.

Thật lớn năng lượng sóng xung kích đem tiểu hào cùng lóe diễm vương bài cấp đánh bay đi ra ngoài, từng vòng màu tím đen năng lượng gợn sóng không ngừng chấn động, tàn phá vốn là đã lung lay sắp đổ cạnh kỹ tầng cao nhất, tuy rằng bề ngoài rách mướp, nhưng là cứng rắn trình độ lại là không thể tưởng tượng thực, hoàn mỹ chống đỡ ở vô cực thái kia công kích, tựa hồ là nhận ra này mặt tấm chắn, vô cực thái kia rõ ràng trở nên cuồng táo rất nhiều.

Tựa hồ là bị chọc giận giống nhau, lại như là nhớ tới cái gì phi thường chán ghét sự tình, vô cực thái kia phát cuồng hí vang, phun ra từng đạo năng lượng cột sáng đánh hướng về phía huyền phù ở không trung rách nát tấm chắn.

Nhưng là vô luận vô cực thái kia phun ra nhiều ít cột sáng, đều bị tấm chắn nhất nhất chống đỡ tan mất uy lực, bảo hộ ở phía sau tiểu hào, tiểu trí cùng đan đế ba người.

Đan đế nhìn đột nhiên xuất hiện, bảo vệ tiểu hào một mạng kia mặt tấm chắn, quen thuộc tạo hình làm hắn nháy mắt liền nhớ lại cái kia già lặc ngươi khu vực nhà nhà đều biết truyền thuyết anh hùng.

Ở nhìn đến bị sóng xung kích đánh bay đến bên người tiểu hào một cái mặt chấm đất, rơi quá thảm, đặt ở ba lô ' hủ bại kiếm ' cũng bởi vì tiểu hào mãnh liệt phác động tác mà bị quăng ngã ra bao vây, leng keng một tiếng rơi xuống ở trên mặt đất, đan đế kim đồng đột nhiên co rụt lại, nhìn nhìn tiểu hào, đứa nhỏ này cũng thực nỗ lực a.

Hủ bại kiếm lóng lánh màu lam nhạt quang mang, quang mang một minh một ám gian, đoạn kiếm tự hành phiêu khởi, hướng tới tiểu trí trong lòng ngực rơi xuống.

Một bên đan đế nhìn đến cảnh này, kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm.

Hủ bại kiếm, hủ bại thuẫn, trong truyền thuyết dùng cho triệu hoán thương vang cùng tàng mã nhiên đặc già lặc ngươi thánh vật.

Tuy rằng là già lặc ngươi nhân dân đều nghe nói qua bảo vật, nhưng lại là trước nay đều không có người chính mắt kiến thức đến quá, ở nguy cơ thời điểm, chung quy là sẽ có người động thân mà ra.

Bất luận thân phận, bất luận lớn nhỏ, chỉ cần có tâm, mọi người đều sẽ vì này mà cống hiến ra một phần lực lượng.

Vạn năm phía trước, già lặc ngươi nhân dân tổ tiên tìm được rồi kiếm cùng thuẫn, mượn dùng thần minh lực lượng phong ấn vô cực thái kia, vạn năm lúc sau, đồng dạng tình huống lại lần nữa xuất hiện. Đan đế nhìn nhìn tiểu hào cùng tiểu trí, mị mị mắt vàng, hơi không thể giác khẽ động khóe miệng cười cười, nhìn dáng vẻ, truyền thuyết là muốn lại lần nữa xuất hiện a.

Tìm được rồi già lặc ngươi thánh vật tiểu hào, bị thánh vật tự hành lựa chọn tiểu trí, thật là thực chờ mong các ngươi hai vị biểu hiện a.

Đang lúc mọi người lực chú ý đều bị vô cực thái kia cùng hủ bại thuẫn giao phong hấp dẫn thời điểm, tránh ở một bên độc thủ ra tay.

"Đi thôi xoa tự dơi, đem cái kia tiểu quỷ bắt lấy."

"Hừ, các ngươi mơ tưởng, mũi tên nước quy, sử dụng thủy pháo."

Kịch liệt tiếng nổ mạnh lôi trở lại tiểu hào cùng đan đế cảnh giác tính, một con ở già lặc ngươi khu vực không thấy được mũi tên nước quy xuất hiện ở bọn họ cách đó không xa, ánh mắt lạnh thấu xương đối với một con cũng là ở già lặc ngươi khu vực không thấy được xoa tự dơi, một cái dáng người thon dài thanh niên đứng ở mũi tên nước quy bên người, thâm màu nâu sắc bén hai tròng mắt, trương dương hồng màu nâu con nhím đầu, một thân nghiên cứu giả sở xuyên áo blouse trắng, anh tuấn soái khí trên mặt tràn đầy một bộ ' may mắn ta kịp thời chạy tới ' sống sót sau tai nạn may mắn biểu tình.

Thanh niên đối diện đứng một cái ăn mặc màu đen tây trang nam nhân, nam nhân thấy vướng bận thanh niên, chán ghét cắt một tiếng, lấy ra tinh linh cầu thu hồi xoa tự dơi, sau đó lại đan đế cùng tiểu hào kinh ngạc trong ánh mắt, không thể hiểu được nháy mắt biến mất, tại chỗ để lại một câu chúng ta còn sẽ gặp lại.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now