Chương 14

7 0 0
                                    

Tiểu trí suy đoán ứng nghiệm, vô cực thái kia thoát vây mà ra, trên phi thuyền tổ chức thành viên toàn bộ đều táng thân ở phi thuyền tự bạo giữa, nhưng là này hết thảy, đan đế bọn họ lại là cái gì cũng không biết.

............

Anh mộc viện nghiên cứu

Khoảng cách vô cực thái kia thức tỉnh trận chiến ấy đã qua đi ba ngày, đan đế cùng tiểu trí đều ở anh mộc viện nghiên cứu tu dưỡng, trong lúc anh mộc tiến sĩ có thu được tin tức, vô cực thái kia ở phá hủy bắt đi nó phi thuyền về sau, không biết bay đi nơi nào.

Trừ này bên ngoài, cái kia gọi là táng thần đội thần bí tổ chức, cũng cũng không có đình chỉ bọn họ hoạt động, như cũ là ở các khu vực giữa thường xuyên sinh động xuất hiện, làm tinh linh liên minh đau đầu vô cùng.

Hơn nữa càng thêm lửa đốt liên minh mông chính là, sinh động ở các đại địa khu hắc ám thế lực, toàn bộ đều bởi vì táng thần đội đi đầu phát tác, hiện tại toàn bộ đều ở khai triển sinh động bí mật nhiệm vụ.

Trong lúc nhất thời, các đại địa khu mỗi người cảm thấy bất an, tinh linh liên minh vội sứt đầu mẻ trán, các đại địa khu quán quân cùng tứ thiên vương vội luống cuống tay chân.

Đan đế thân là già lặc ngươi khu vực quán quân, tự nhiên là không thể đủ nhàn tâm đãi ở viện nghiên cứu nội an tâm an dưỡng.

Ở nghỉ ngơi một ngày về sau, liền bất đắc dĩ cùng tiểu trí đám người từ biệt, cưỡi phun hỏa long chạy về già lặc ngươi liên minh, đi xử lý một loạt bởi vì vô cực thái kia sau khi tỉnh dậy mà tạo thành cục diện rối rắm, cũng là vội hắn chân không chạm đất, âm thầm cáu giận những cái đó đáng giận hắc ám tổ chức, hại hắn muốn xử lý như vậy nhiều đau đầu văn kiện, so với đãi ở trong văn phòng mặt phê chữa văn kiện, cùng liên minh chủ tịch cùng các nơi khu quán quân thương thảo đối sách, hắn càng thích cùng tiểu trí tiến hành một hồi thuần túy nhiệt huyết bảo nhưng mộng chiến đấu.

Thương thảo đối sách, phân chia ích lợi, loại chuyện này quá thiêu đầu óc, đan đế đối này luôn luôn là kính nhi viễn chi. Tuy rằng là thực không phụ trách nhiệm, đan đế thực lực tuy rằng rất mạnh, nhưng là hắn cá tính trời sinh liền rất bài xích liên minh giữa những cái đó lục đục với nhau cùng ích lợi tranh chấp, đối này là chán ghét đến cực điểm, trên cơ bản liền tinh linh liên minh quán quân hội nghị hắn đều sẽ không đi tham gia.

Dù sao liên minh người đã sớm đã quên mất lúc ban đầu sáng tạo liên minh tổ chức khi đó sơ tâm, không những không có khởi đến một cái giữ gìn khu vực hoà bình đi đầu tác dụng, ngược lại là âm thầm tranh quyền đoạt lợi, có người thậm chí là còn cùng những cái đó tà ác tổ chức hợp tác, liên minh bên trong đã sớm đã hư thối bất kham...

............

Anh mộc viện nghiên cứu nội, tiểu trí bị tiểu mậu cấp cưỡng chế tính đè ở trên giường mặt nằm hai ngày, vì bảo đảm tiểu trí sẽ ngoan ngoãn nghe lời, tiểu mậu bồi hắn cùng nhau ở trên giường oa hai ngày. Cũng coi như là ôn lại hai người khi còn nhỏ cùng nhau cùng ăn cùng ngủ thời gian, tiểu mậu là mặt không đổi sắc cao hứng, tiểu trí lại là buồn bực thực.

(allsatoshi) Chư thần chi chiếnWhere stories live. Discover now