Chú: Nội dung, nhân vật, thân phận, bảo nhưng mộng, tuyệt chiêu từ từ giả thiết toàn bộ đều bị mù mấy cái vô nghĩa, không cần đi tin tưởng, cũng không cần đi tích cực, khu vực từ quan đều đến già lặc ngươi đều có, tiểu trí sẽ không thu phục đến trong truyền thuyết thần thoại bảo nhưng mộng, nhưng lại là các thần thú nhất tin cậy người.
Mọi người toàn bộ hành trình nhìn này chấn động một màn.
Đối với Lạc Kỳ á lựa chọn tiểu trí làm đồng bọn, còn tự nguyện đi theo ở hắn bên người chuyện này, những cái đó cùng tiểu trí cùng nhau lữ hành quá đồng bọn, còn lại là ở khiếp sợ đồng thời, cũng biểu hiện ra một bộ dự kiến giữa kết quả.
Tiểu mới vừa cùng tiểu hà đã từng như vậy phun tào quá tiểu trí: Gia hỏa này chính là một cái thần thú truy tung khí, nơi nào có tiểu trí, nơi nào sẽ có thần thú xuất hiện.
Mọi người đi trước hải chi thần miếu mục đích đã đạt tới, người khác đi á Tây Á đảo là vì tham gia Hải Thần lễ mừng, là chân chính tiến đến du ngoạn.
Mà tiểu trí, tiểu mậu bọn họ đi á Tây Á đảo mục đích, chỉ là bởi vì phù lô kéo đã chịu Lạc Kỳ á chỉ dẫn, đem tiểu trí thỉnh đến á Tây Á đảo, đem Hải Thần thánh vật cùng Hải Thần sứ giả sứ mệnh cùng nhau truyền lại cho hắn.
Hoàn thành triệu hoán hải chi thần nghi thức, ở hải chi thần sáo dung nhập tiểu trí thân thể về sau, tam thần điểu liền một lần nữa bay trở về tới rồi chính mình đảo nhỏ giữa, ba viên bảo châu cũng một lần nữa khôi phục bình tĩnh, tan đi sở hữu quang huy, nguyên bản đi theo tiếng sáo tiết tấu mà sinh ra cộng minh vờn quanh thần miếu tế đàn cột đá, cũng tan đi tinh lượng quang huy, sở hữu dị tượng đều theo thứ tự biến mất.
Mọi người cưỡi du thuyền phản hồi trên đảo thôn trang, lúc này đây hành động kết quả, miễn cưỡng xem như giai đại vui mừng, tất cả mọi người là cảm xúc khác nhau, tâm tư thực loạn.
Đồ ăn thực mỹ vị, lễ mừng tiết mục thực vui sướng, nhưng là mọi người toàn bộ đều không có tâm tư đi tham dự.
Trở lại đảo nhỏ sau, tựa hồ là vì giảm bớt không khí, tiểu mậu chủ động chọc chọc tiểu trí, quấy rầy hắn khó được nặng nề tự hỏi biểu tình, lôi kéo hắn chạy chậm hối vào đám đông ồ ạt đường phố bên trong.
Nhìn xem bên này quán thượng tiểu ngoạn ý nhi, nếm thử bên kia quán thượng nướng BBQ, hai người giống như là về tới thơ ấu thời kỳ, mỗi khi ngày hội đến lâm thời điểm, liền đi theo mụ mụ cùng gia gia cùng đi xem náo nhiệt, thường thường tiểu trí cùng tiểu mậu lôi kéo tay nhỏ vọt vào đám người bên trong, trong nháy mắt liền không có bóng người, cũng không biết toản đi nơi nào chơi, ăn mày cùng đại mộc tiến sĩ cũng không nóng nảy, ở quầy hàng thượng mua áp dụng vật phẩm cùng đồ ăn.
Chờ đến thời gian không sai biệt lắm, đám đông dần dần trở nên thưa thớt, không ở ủng đổ thời điểm, tiểu trí cùng tiểu mậu liền sẽ phi thường đúng giờ đúng giờ chạy về đến người nhà bên người, trong tay mặt cầm món đồ chơi cùng đồ ăn, hai người khuôn mặt đều là đỏ bừng, tràn đầy còn chưa tan đi ý cười cùng thỏa mãn, so với ăn đầy miệng dầu mỡ, cười lại ngốc lại đáng yêu tiểu trí, tiểu mậu còn lại là muốn ưu nhã sạch sẽ nhiều.